Căn hộ nhỏ tạo ấn tượng đặc biệt nhờ điểm nhấn từ tủ âm tường

Không gian sống với diện tích khiêm tốn nhưng vẫn tạo được cảm giác rộng rãi cùng vẻ đẹp thanh lịch, ưa nhìn nhờ cách thiết kế tủ âm tường với gam màu gỗ ấm cúng.

Căn hộ có diện tích nhỏ, giải pháp được KTS cùng chủ nhà đưa ra đó là tạo không gian thoáng sáng bằng cách đánh lừa thị giác. Toàn bộ các bức tường và trần trong căn hộ chủ yếu được lựa chọn màu trắng tinh.

Ánh sáng từ các khung cửa sổ có thể tràn ngập không gian nhưng vẫn đủ để tạo điểm nhấn nhờ "dừng lại" ở những nội thất âm tường.

Phần diện tích phân chia giữa các không gian chức năng, khu vực lối đi giữa các khu vực đều được khéo léo tận dụng một cách hợp lý để thiết kế tủ âm tường kèm thêm kệ.

Các không gian linh hoạt với cách sử dụng đa năng để tăng thêm cảm giác thoải mái và tiện dụng.

Căn hộ nhỏ tạo ấn tượng đặc biệt nhờ điểm nhấn từ tủ âm tường - Ảnh 1.

Căn hộ không phân chia các khu vực chức năng như cách thông thường. Chỉ sử dụng những khu vực chức năng đơn giản, không gian trở nên rộng rãi, mang đến cảm giác thoải mái cho mọi người khi sử dụng.

Căn hộ nhỏ tạo ấn tượng đặc biệt nhờ điểm nhấn từ tủ âm tường - Ảnh 2.

Căn phòng ngủ được xem là khu vực chính của không gian trên cao này. Toàn bộ căn phòng đều ưu ái lựa chọn màu trắng. Từ giường, ga trải, tường và trần đều được sử dụng màu trắng tinh khôi. Một chút lạ mắt từ kệ đựng đồ kết hợp tủ âm tường giúp cho phòng ngủ thêm sinh động và ấm áp.

Tủ đựng đồ ở các khu vực chức năng đều được sử dụng kết cấu đơn giản nhất với màu gỗ giúp từng căn phòng nhỏ thêm ấm cúng. Tủ đựng đồ âm tường còn đóng vai trò tối đa hóa không gian, khai thác hết tiềm năng trần cao của căn hộ để mang đến diện tích lưu trữ rộng rãi.

Căn hộ nhỏ tạo ấn tượng đặc biệt nhờ điểm nhấn từ tủ âm tường - Ảnh 3.

Từ phòng ngủ có thể bước sang căn phòng bên cạnh, nơi được xem là phòng sinh hoạt chung của gia đình. Chọn lựa decor theo phong cách tối giản, không gian nhỏ thêm đẹp mắt nhờ những ô cửa sổ ngập tràn ánh sáng.

Căn hộ nhỏ tạo ấn tượng đặc biệt nhờ điểm nhấn từ tủ âm tường - Ảnh 4.

Thêm vào đó là bệ cửa có nệm êm ái vừa đủ để mọi người hàn huyên chuyện trò, vừa giúp mọi người đọc sách, ngắm cảnh, thưởng trà giữa không gian tĩnh lặng và thư thái.

Căn hộ nhỏ tạo ấn tượng đặc biệt nhờ điểm nhấn từ tủ âm tường - Ảnh 5.

Đối diện với góc thư giãn là khu vực dành riêng cho công việc. Góc nhỏ chức năng này cũng không cần quá nhiều diện tích. Sự tiết chế về màu sắc cũng như cách bài trí giúp góc nhỏ thêm rộng và đẹp hơn.

Căn hộ nhỏ tạo ấn tượng đặc biệt nhờ điểm nhấn từ tủ âm tường - Ảnh 6.

Phía gần lối vào là không gian bếp nấu, nơi được decor sinh động và tinh tế với những họa tiết từ gạch lát sàn.

Những bức tường màu trắng trong căn hộ giúp lan tỏa ánh sáng, tăng thêm diện tích về mặt thị giác. Không có bất kỳ góc tối nào trong căn hộ, cũng không có khoảng diện tích nào "nhàn rỗi". Đó là cách để từng góc nhỏ trở nên cuốn hút và đặc biệt hơn.

Đảo bếp được bố trí gần với tủ âm tường, nơi ngăn cách phòng ngủ với khu vực nấu nướng, sinh hoạt chung của gia đình. Bên cạnh đảo bếp là khu vực ăn uống hàng ngày, nơi cũng được chủ nhân của căn hộ lựa chọn thiết kế giản đơn với màu trắng đầy tinh tế.

Căn hộ nhỏ tạo ấn tượng đặc biệt nhờ điểm nhấn từ tủ âm tường - Ảnh 7.

Những viên gạch họa tiết nhiều màu tạo nên vẻ đẹp vô cùng vui mắt và ấn tượng. Chỉ sử dụng một vài màu sắc cùng cách lát gạch tạo điểm nhấn ở trung tâm đã giúp cho góc chức năng này thêm ấn tượng giống như tấm thảm xinh xắn.

Căn hộ nhỏ tạo ấn tượng đặc biệt nhờ điểm nhấn từ tủ âm tường - Ảnh 8.

Dọc lối vào căn hộ là hệ tủ âm tường. Gạch ốp sàn zíc zắc tạo vẻ đẹp nổi bật và độc đáo. Lối vào tuy nhỏ hẹp nhưng vẫn mang lại cảm giác vui mắt và sinh động nhờ nhân đôi không gian từ tấm gương ốp tường.

Theo Decoist

 

Link báo gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/can-ho-nho-tao-an-tuong-dac-biet-nho-diem-nhan-tu-tu-am-tuong-22202018222354975.htm

Theo Trí Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang