Căn Hộ Thảo Điền - Không Gian Sống Hiện Đại, Đẳng Cấp Giữa Lòng TP.Hồ Chí Minh

(lamchame.vn) - Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo nhu cầu của con người về các loại hình ăn-mặc-ở cũng ngày càng cao. Không gian sinh sống không còn đơn thuần là nơi che mưa, nắng mà còn phải đáp ứng đủ các tiêu chí hiện đại, tiện ích. Các khu căn hộ tại Thảo Điền là không gian sống lý tưởng không thể bỏ qua.

Thảo Điền – “quận Nhất mới” Sài Gòn

Khu Thảo Điền nằm tại Quận 2 – TP. Hồ Chí Minh, được mệnh danh là “quận Nhất mới” của Sài Gòn, với những khu căn hộ, biệt thự sang trọng, nơi đây dần trở thành không gian sinh sống lý tưởng cho nhiều người.

Với vị trí địa hình đẹp, nằm bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng và nhiều tuyến đường giao thông lớn, thuận lợi cho giao thông, Thảo Điền đang ngày càng phát triển và khẳng định được vị thế của mình.

Khu Thảo Điền nằm tại Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh

Không những thế, tại khu Thảo Điền còn có hàng loạt các tiện ích khác như trường học quốc tế (Lương Định Của, Quốc Tế Úc…), siêu thị Mega Market (Metro cũ), TTTM Vincom Mega Mall, Estella Place, Bệnh viện Quận 2, các quán ăn, nhà hàng hạng sang… đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh sống của con người.

Toàn cảnh khu Thảo Điền

Tuy nhiên để sở hữu căn hộ tại khu Thảo Điền thì không phải ai cũng có đủ kinh tế. Vậy giải pháp để có thể ở trong những căn hộ sang trọng và hiện đại với mức kinh tế cho phép đó chính là thuê nhà.

RentPro là sự lựa chọn hoàn hảo nếu đang có nhu cầu thuê nhà khu vực Thảo Điền. Là một trong những công ty bất động sản hàng đầu tại Sài Gòn, Rentpro với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn và đưa khách hàng đi xem nhà bất kể thời gian nào. Ngoài ra, RentPro còn có tích hợp các loại hình căn hộ khác nhau, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Những loại hình căn hộ tại khu Thảo Điền

Masteri Thao Dien

Masteri Thao Dien là một trong những khu căn hộ được yêu thích nhất tại Quận 2. Là khu phức hợp bao gồm năm tòa nhà, mỗi tòa gồm hai tòa tháp thông nhau. Nhờ vị trí thuận lợi, có trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và vô số quán cà phê, nhà hàng.

Căn hộ Masteri Thao Dien

Với những căn hộ chất lượng cao, diện tích từ 45m2-95m2, phù hợp với các đối tượng người độc thân, cặp đôi và gia đình. Masteri Thao Dien  còn có hệ thống tiện ích tuyệt vời, bao gồm hồ bơi, phòng tập gym, sân tennis và khu vui chơi trẻ em riêng biệt cho từng tòa nhà. Các sân tennis mà cư dân có thể đặt trước và sử dụng khi có nhu cầu. An ninh tại Masteri Thao Dien  rất tốt. Mỗi tòa nhà đều có lối vào riêng dành cho cư dân sử dụng thẻ khóa. Ngoài ra còn có an ninh ở lối vào mỗi khu vực đậu xe, cũng như trong toàn bộ công viên.

Masteri Thao Dien là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn tận hưởng phong cách sống như ở phương Tây.

Gateway Thao Dien

Gateway Thao Dien là khu căn hộ sang trọng, hiện đại, nằm gần trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. Gateway Thao Dien cung cấp nhiều loại hình căn hộ cao cấp, từ căn hộ studio và căn hộ 1 phòng ngủ đến căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và 4 phòng ngủ được thiết kế cho các cặp vợ chồng và gia đình.

Căn hộ Gateway Thao Dien

Gateway Thao Dien được tạo thành từ 4 tòa tháp: The Aspen, The Madison, The Berkley và The Albany, Gateway Thảo Điền mang đến một tiêu chuẩn sống cao cấp và những tiện ích tuyệt vời như hồ bơi riêng, phòng tập gym, phòng xông hơi khô và nhiều tiện ích khác cho cư dân.

Với những lợi thế như có thiết kế hiện đại với diện tích rộng rãi, đa dạng các loại hình căn hộ, Gateway Thao Dien là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi người.

Thao Dien Pearl

Thao Dien Pearl là khu căn hộ cao cấp với lựa chọn các căn hộ 2 và 3 phòng ngủ, tọa lạc tại một trong những vị trí đẹp nhất tại Quận 2.

Căn hộ Thao Dien Pearl

Thao Dien Pearl tọa lạc trên đỉnh Pearl Center, là trung tâm mua sắm có siêu thị Big C, UFC Gym, Miniso, một số quán cafe và một loạt nhà hàng. Từ chung cư, chỉ mất chưa đầy một phút để đến trung tâm thương mại và siêu thị. Thao Dien Pearl có cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm hồ bơi lớn ngoài trời và phòng tập thể dục được trang bị tốt.

Nằm ở vị trí thuận tiện gần Cầu Sài Gòn, Thao Dien Pearl có tầm nhìn tuyệt vời ra sông Sài Gòn. Các căn hộ tại Thao Dien Pearl có diện tích bắt đầu từ 95m2 (căn 2 phòng ngủ), với căn 3 phòng ngủ lớn hơn có diện tích lên tới 150m2. Thao Dien Pearl là nơi sinh sống lý tưởng cho các cặp đôi và gia đình.

Để biết rõ hơn về thông tin chi tiết và giá cho thuê của các căn hộ tại khu Thảo Điền, hãy liên hệ ngay với RentPro.

Thông tin liên hệ:

Call: 086-510-6940 (nếu ở ngoài lãnh thổ Việt Nam, gọi +8465106940).

Add: 628C Xa Lộ Hà Nội - An Phú - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh

Web: https://rentpro.vn/

 

 

 

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang