Cẩn trọng các vấn đề về da: Mẹ bầu và sau sinh không nên bỏ qua

(lamchame.vn) - Cơ thể người phụ nữ trong giai đoạn mang thai và sau sinh liên tục có những thay đổi, đặc biệt là hormone. Rối loạn nội tiết sẽ khiến tình trạng da trở nên tồi tệ hơn với những vấn đề về da thường gặp trong giai đoạn này đó là rạn da, viêm da, hay mụn đỏ,...

Tiếng nói từ sự thay đổi của làn da

Theo nghiên cứu, nám da phát triển trong nửa sau của thai kỳ ở 70% phụ nữ, đặc biệt là những người có nước da sẫm màu. Hay như hiện tượng rạn da cũng cực kỳ phổ biến trong thai kỳ, ảnh hưởng đến 90% phụ nữ trong tam cá nguyệt thứ hai và thứ ba. Hơn nữa, nhiều mẹ bầu còn gặp các tình trạng như mụn đỏ, ngứa sẩn mề đay, vảy nến... Dù là bệnh lý ngoài da nhưng nếu không được chăm sóc và cải thiện từ sớm sẽ gây ảnh hưởng và nguy hiểm tới bà bầu và thai nhi.

Với những mẹ sau sinh khi em bé chào đời, hầu hết sự tập trung của mẹ đều dành cho bé và việc chăm sóc da sau sinh bị bỏ bê. Nhưng thực tế mẹ chỉ cần dành ra vài phút mỗi ngày để chăm sóc làn da là đủ. Vì khi sinh xong, phụ nữ cũng gặp các vấn đề phổ biến về da như dị ứng, viêm da cơ địa, nổi mề đay, da khô và mỏng hơn, xuất hiện tàn nhang, da chảy xệ, nhiều nếp nhăn...

Các vấn đề về da trong thời kỳ trước và sau khi sinh khiến mẹ bầu khó chịu, dễ bị stress kéo dài

Không chỉ có mẹ sau sinh mà còn một số bệnh ngoài da ở trẻ sơ sinh cũng cần được đặc biệt lưu ý bởi trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ là nhóm đối tượng có sức đề kháng yếu, hệ miễn dịch chưa hoàn thiện nên thường bị các yếu tố bên ngoài tấn công gây bệnh. Nhất là các căn bệnh ngoài da như viêm da, rôm sảy, mẩn ngứa, nổi mụn, chàm da... Các bác sĩ nhi khoa cũng khuyến cáo hạn chế sử dụng sữa tắm gây kích ứng, nên dùng những sản phẩm lành tính dành riêng cho trẻ sơ sinh để vừa có tác dụng dưỡng ẩm, vừa làm mềm da.

Giải pháp chăm sóc da an toàn với bộ sản phẩm chứa nguyên liệu đạt chứng nhận uy tín hàng đầu thế giới

Mang thai là khoảng thời gian tuyệt vời đối với mỗi mẹ bầu, tuy nhiên họ cũng phải đối diện với rất nhiều các vấn đề về da. Những tình trạng này không dễ dàng mất đi nếu không chủ động cải thiện bằng những sản phẩm hiệu quả. Vì vậy, mẹ bầu và mẹ sau sinh nên có phương pháp chăm sóc da từ những ngày đầu thai kỳ tới những ngày ở cữ để tránh các tác nhân gây hại lên da.

Ngày nay, nhiều mẹ bầu đi theo xu hướng lựa chọn và sử dụng các sản phẩm sữa tắm hữu cơ để làm sạch cơ thể, tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé. Trong đó, bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện Amomi - sự kết hợp tinh tế giữa khoa học và thiên nhiên đang được các mẹ bầu tin tưởng và truyền tai nhau để trải nghiệm.

Bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện cho mẹ và bé Amomi

Với 03 sản phẩm chính gồm Sữa tắm dành cho mẹ Suta Mami, Sữa tắm cho bé Suta Baby và Kem dưỡng da cho bé Baby Cream, mẹ bỉm sữa hoàn toàn yên tâm với bảng thành phần từ các thảo mộc thiên nhiên và hữu cơ cực kỳ lành tính. Sữa tắm Suta Mami chứa chiết xuất từ trà xanh, mướp đắng, kim ngân hoa, gừng, nghệ, hạnh nhân, dầu dừa, cam thảo và dầu oliu có tác dụng tẩy da chết với hương thơm thư giãn dịu nhẹ, làm mềm da, chống nắng tự nhiên và đặc biệt là duy trì sức đề kháng tự nhiên của làn da cho cả mẹ bầu và mẹ sau sinh.

Suta Mami với các nguyên liệu an toàn, phù hợp để mẹ yên tâm sử dụng cả trong thời kỳ mang thai và khi cho con bú.

Vừa giúp chăm sóc làn da mẹ, Amomi còn đặc biệt nâng niu làn da bé với Sữa tắm Suta Baby chứa các thành phần tự nhiên hữu cơ an toàn như lá trà xanh, kim ngân hoa, tinh dầu tràm, dầu oliu… Có công dụng làm sạch da mà không gây bết dính, đồng thời dưỡng ẩm da bé suốt cả ngày. Đáng nói sản phẩm này còn giúp giữ ấm cơ thể, ngừa viêm da và bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài. Được nghiên cứu và phát triển để có độ pH phù hợp nhất với cơ địa của trẻ sơ sinh Việt Nam.

Sử dụng kem dưỡng Amomi Baby Cream sau khi tắm cho bé sẽ giúp giảm nguy cơ gây kích ứng và mẩn đỏ cho da nhạy cảm của trẻ. Các tinh chất trà xanh, rau má, sữa ong chúa, chứa thành phần lợi khuẩn và dưỡng ẩm như bơ hạt còn có khả năng tạo lớp màng bảo vệ, giúp ngăn chặn sự mất nước và bảo vệ da khỏi tác động của môi trường.

Tất cả các sản phẩm Amomi được kiểm định và chứng nhận an toàn sử dụng cho trẻ nhỏ

Điều làm nên sự khác biệt đầy uy tín ở bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện Amomi chính là Chứng Nhận Ecocert Cosmost Organic - tổ chức chứng nhận hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản phẩm hữu cơ. Chứng nhận này bảo đảm rằng các thành phần trong sản phẩm của Amomi đều được trồng trọt và sản xuất theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của hữu cơ, không chứa các hợp chất độc hại hoặc chất bảo quản có hại. Không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc da cho cả mẹ và bé, Amomi còn mang lại một trải nghiệm an toàn và tinh tế với bộ 3 sản phẩm sữa tắm bé Suta Baby, kem dưỡng da Baby Cream và sữa tắm mẹ Suta Mami.

Amomi – Mỹ phẩm thiên nhiên hữu cơ dành cho mẹ và bé

Sản xuất tại Việt Nam thuộc công ty TNHH TCH Group Hotline: 0865529339 Email: amomi.tch86@gmail.com
 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang