Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - địa chỉ tin cậy trong đào tạo cử nhân thực hành của cả nước

(lamchame.vn) - Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, đến nay, trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đã trở thành địa chỉ tin cậy trong đào tạo giáo dục cử nhân thực hành của cả nước.

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập trường

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là đơn vị thành viên của Tập đoàn giáo dục EQuest, được thành lập năm 2007 theo quyết định số 924/QĐ-BLĐTBXH của Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh – Xã hội.

Nhà trường là địa chỉ tin cậy trong đào tạo cử nhân thực hành của cả nước với đội ngũ giảng viên tâm huyết, giỏi nghiệp vụ sư phạm, có nhiều năm làm việc thực tế và được đào tạo tại các nước Anh, Úc, Mỹ, Thụy Sỹ, Canada, Singapore luôn đồng hành, hỗ trợ  sinh viên trong và ngoài giờ học.

Hiện trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đang tuyển sinh 16 chuyên ngành, gồm: nhóm ngành công nghệ thông tin (digital Marketing, thiết kế web, thiết kế đồ họa, ứng dụng phần mềm); nhóm ngành ngôn ngữ (tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Trung, tiếng Nhật); nhóm ngành quản trị (quản trị doanh nghiệp, quản trị bán hàng, quản trị công nghiệp, quản trị du lịch và khách sạn; Tài chính đầu tư); nhóm ngành sắc đẹp - y tế (chăm sóc sắc đẹp, y tế).

Lễ kỷ niệm có sự tham gia của toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên, các thế hệ sinh viên của nhà trường

Với sứ mệnh góp phần vào việc xây dựng nền tảng nghề nghiệp vững chắc cho thế hệ trẻ Việt Nam không chỉ tại quê hương mà vươn ra tầm khu vực và thế giới, Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội mang đến cho người học các chương trình đào tạo có tính ứng dụng cao, cập nhật với nhu cầu của xã hội. Nhà trường chú trọng vào thực hành, thực tập trong từng môn học và nâng cao khả năng sử dụng ngoại ngữ cho sinh viên (đặc biệt là tiếng Anh).

Để mỗi sinh viên có thể tự tin lập nghiệp, Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội hướng sinh viên đến việc thấu hiểu thế mạnh bản thân để kết nối tốt với nhu cầu công việc. Công tác tư vấn hướng nghiệp được thực hiện xuyên suốt trong quá trình học tập giúp sinh viên hiểu rõ hơn về bản thân, tự tin với lựa chọn về ngành học và nghề nghiệp sau này.

Lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh các thế hệ thầy và trò Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Bên cạnh đó, nhà trường cũng triển khai các phương pháp đào tạo hiện đại giúp sinh viên từng bước tiếp cận, giải quyết vấn đề, tự tin làm được những công việc mà doanh nghiệp cần.

Ngoài việc học trong lớp, ngay từ năm nhất sinh viên Việt Mỹ thường xuyên được tham quan, kiến tập, thực tập tại các doanh nghiệp cũng như có cơ hội trò chuyện cùng các chuyên gia hàng đầu trong từng ngành nghề qua các buổi nói chuyện chuyên đề được tổ chức định kỳ tại trường. Các hoạt động này giúp sinh viên nhìn nhận rõ hơn về nhu cầu của doanh nghiệp, từ đó có ý thức hơn về nghề nghiệp tương lai và chuẩn bị hành trang cho mình từ những ngày đầu bước chân vào Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

 

Sinh viên Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội hòa mình vào không khí buổi lễ kỷ niệm

Tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, các chuyên gia tư vấn tâm lý học đường luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ như những người thân. Từ đó, sinh viên đều có thể tìm thấy niềm vui, sự hứng khởi và được khuyến khích phát triển tiềm năng bản thân trong môi trường học tập hiện đại, thân thiện và giàu tính nhân văn

Sinh viên được khuyến khích tham gia các câu lạc bộ, đội nhóm như bóng đá, bóng rổ, cầu lông, thời trang hay thiện nguyện. Ngoài ra các câu lạc bộ điện ảnh, đọc sách, pha chế, barista, giao tiếp tiếng Anh, tiếng Nhật sẽ mang đến cho sinh viên những phút giây thoải mái và góp phần phát triển kiến thức cho ngành học mà sinh viên đang theo đuổi.

Có thể nói, với quy trình đào tạo bài bản và chỉn chu, cung cấp cho sinh viên đầy đủ kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm, Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội chính là nơi “ươm nhân tài” cho các ngành nghề. Đồng thời, cũng là “chìa khóa” giúp sinh viên mở cánh cửa việc làm sáng lạn trong tương lai.

Trải qua hơn một thập kỷ phát triển, đến nay, Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đã đào tạo hàng ngàn học viên các ngành nghề có nhu cầu lớn của thị trường lao động hiện nay như: kinh doanh, kinh tế, phiên dịch, công nghệ, thiết kế, chăm sóc sắc đẹp, digital marketing…  Các sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội hiện đang làm việc tại nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong và ngoài nước.

Song song với lễ kỷ niệm 15 năm thành lập trường, Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội cũng tổ chức Đại nhạc hội chào đón sinh viên K22

Nhằm ghi dấu chặng đường 15 năm hình thành và phát triển; tôn vinh các thế hệ thầy và trò; nhìn lại chặng đường đã qua, tiếp nối lịch sử để không ngừng phát triển đáp ứng niềm tin, sự kỳ vọng của xã hội, ngày 21/11, trường Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đã long trọng tổ chức đại lễ “Kỷ niệm 15 năm thành lập trường (21/11/2007 – 21/11/2022)”.

Đại lễ được tổ chức tại địa chỉ Cung thể thao dưới nước (Đối diện Sân vận động Mỹ Đình; Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội) và có sự tham gia của nhiều khách mời là chủ Doanh nghiệp, CEO các tập đoàn lớn; đại diện các cơ quan đơn vị trong Tập đoàn Giáo dục EQuest; các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên, các thế hệ sinh viên của Nhà trường.

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG VIỆT MỸ HÀ NỘI (VIET MY COLLEGE)

Hotline: 0247 305 1212

Fanpage: https://www.facebook.com/cdvietmyhanoi

Website: caodangvietmyhanoi.edu.vn

Email: tuyensinh.hn@caodangvietmy.edu.vn

Địa chỉ: Tòa nhà Amdi Group, số 1 Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang