Câu chuyện hôn nhân của Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm: 27 năm vẫn ngày ngày nắm tay đi mua sắm, 12 năm che giấu sự nổi tiếng của mình với con trai

Hai người hiện là một trong những cặp vợ chồng kiểu mẫu trong làng giải trí Hoa ngữ.

Việc gìn giữ một cuộc hôn nhân trong đời sống bình thường vốn đã khó, chứ chưa nói tới trong làng giải trí vốn nhiều cám dỗ. Trong làng giải trí Hoa ngữ không thiếu những cặp vợ chồng tan vỡ khiến công chúng tiếc nuối, nhưng cũng chẳng thiếu các cặp đôi dù sống bên nhau gần 30 năm mà vẫn hạnh phúc. 

Và Viên Vịnh Nghi cùng Trương Trí Lâm chính là một trong số đó. Tính tới thời điểm hiện tại, cặp đôi đã ở bên nhau được 27 năm và có một cậu con trai 14 tuổi. Tuy đã sống bên nhau gần 30 năm nhưng hai vợ chồng vẫn luôn giữ những thói quen luôn phải làm cùng nhau như: Nắm tay nhau mọi lúc mọi nơi, đi mua sắm chung, đi du lịch, chụp hình... 

Chuyện tình đẹp giữa Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm: 27 năm bên nhau vẫn ngày ngày nắm tay cùng đi mua sắm, 12 năm che giấu sự nổi tiếng của mình với con trai - Ảnh 1.
 

Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm lần đầu gặp nhau thông qua lần hợp tác chung trong phim điện ảnh “Biên thành lãng tử”. Vào thời điểm đó, Viên Vịnh Nghi đã nổi tiếng với danh hiệu Hoa hậu Hong Kong cũng như là một nữ diễn viên đang lên được TVB "ưu ái". Về phần Trương Trí Lâm, khi đó anh vẫn còn là một diễn viên không mấy tên tuổi. Tuy nhiên, bằng sự chân thành, cùng tính cách đơn giản, không hoa mỹ, Trương Trí Lâm đã thành công tán đổ khiến Viên Vịnh Nghi. 

Đáng sợ nhất là khi nghĩ tới việc mất đi đối phương

Năm 1993, Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm chính thức công khai tình cảm. Tuy nhiên, vào thời gian đầu, mối quan hệ giữa cả hai không được suôn sẻ khi gặp phải sự phản đối của người hâm mộ. 

Chuyện tình đẹp giữa Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm: 27 năm bên nhau vẫn ngày ngày nắm tay cùng đi mua sắm, 12 năm che giấu sự nổi tiếng của mình với con trai - Ảnh 2.
 

Người hâm mộ cho rằng, Trương Trí Lâm hoàn toàn không xứng với một Hoa hậu Hong Kong và một diễn viên đang lên như Viên Vịnh Nghi. Mặc sự phản đối của người hâm mộ, Viên Vịnh Nghi vẫn quyết nghe theo tiếng nói của con tim và lựa chọn ở bên Trương Trí Lâm cùng anh gầy dựng sự nghiệp. 

Chuyện tình đẹp giữa Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm: 27 năm bên nhau vẫn ngày ngày nắm tay cùng đi mua sắm, 12 năm che giấu sự nổi tiếng của mình với con trai - Ảnh 3.
 

Sau 8 năm bên nhau, Trương Trí Lâm vẫn chần chừ không dám nói lời cầu hôn bạn gái. Nguyên nhân là do nam diễn viên cảm thấy bản thân vẫn còn thua kém về nhiều mặt, sự nghiệp chưa ổn đinh, không thể làm chỗ dựa vững chắc cho Viên Vịnh Nghi. 

Chuyện tình đẹp giữa Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm: 27 năm bên nhau vẫn ngày ngày nắm tay cùng đi mua sắm, 12 năm che giấu sự nổi tiếng của mình với con trai - Ảnh 4.
 

Phải mãi tới năm 2001, Trương Trí Lâm mới cho bạn gái một đám cưới nho nhỏ. Thời điểm đó, sự nghiệp của Trương Trí Lâm vẫn còn khá khó khăn, nên anh chỉ mời một vài người bạn thân thiết tới dự bữa cơm nhỏ tại nhà hàng. Năm 2006, hai vợ chồng chào đón con đầu lòng, bé Trương Mộ Đồng. Tới năm 2015, tức là khoảng 14 năm sau khi tổ chức đám cưới, Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi mới chính thức chụp một bộ ảnh cưới. 

Chuyện tình đẹp giữa Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm: 27 năm bên nhau vẫn ngày ngày nắm tay cùng đi mua sắm, 12 năm che giấu sự nổi tiếng của mình với con trai - Ảnh 5.
 

Trong một bài phỏng vấn đầu năm 2019, Trương Trí Lâm thổ lộ rằng, anh là người đàn ông may mắn nhất trên đời khi gặp và yêu Viên Vịnh Nghi. “Điều khiến tôi đau lòng nhất chính là nghĩ tới chuyện, Viên Vịnh Nghi sẽ rời bỏ tôi một ngày nào đó. Tôi lúc nào cũng chỉ muốn sống bên người phụ nữ tôi yêu, thấu hiểu và 'chịu đựng' con người thật của cô ấy”, anh nói.

Chuyện tình đẹp giữa Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm: 27 năm bên nhau vẫn ngày ngày nắm tay cùng đi mua sắm, 12 năm che giấu sự nổi tiếng của mình với con trai - Ảnh 6.
 

Sau 27 năm bên nhau, hiện tại Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi vẫn ngày ngày giữ thói quen nắm chặt tay mỗi lần đi mua sắm. Viên Vịnh Nghi cũng luôn nhớ hỏi ý kiến chồng mỗi khi muốn mua gì đó. Tình cảm gắn bó giữa hai người khiến công chúng vô cùng ghen tị.

 
 
Chuyện tình đẹp giữa Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm: 27 năm bên nhau vẫn ngày ngày nắm tay cùng đi mua sắm, 12 năm che giấu sự nổi tiếng của mình với con trai - Ảnh 8.
 
Chuyện tình đẹp giữa Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm: 27 năm bên nhau vẫn ngày ngày nắm tay cùng đi mua sắm, 12 năm che giấu sự nổi tiếng của mình với con trai - Ảnh 9.
 

Sóng gió vì “tiểu tam tin đồn” Xa Thi Mạn

Cặp đôi nào cũng vậy, chẳng thể nào yên bình mà không vướng phải những sóng gió. Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm cũng không ngoại lệ. Năm 2000, khi đóng chung với Xa Thi Mạn trong bộ phim "Đường Về Hạnh Phúc", Trương Trí Lâm đã vướng phải scandal đầu tiên.

Thời điểm đó, truyền thông Hong Kong đăng tải nghi vấn "phim giả tình thật" của Trương Trí Lâm và Xa Thi Mạn. Chuyện sẽ chẳng có gì to tát nếu như lúc đó Trương Trí Lâm không đang hẹn hò cùng Viên Vịnh Nghi. Bởi lẽ, chuyện đóng phim chung và xảy ra vấn đề "phim giả tình thật" là điều hết sức bình thường trong làng giải trí. 

Chuyện tình đẹp giữa Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm: 27 năm bên nhau vẫn ngày ngày nắm tay cùng đi mua sắm, 12 năm che giấu sự nổi tiếng của mình với con trai - Ảnh 10.
 

Truyền thông Hong Kong thời điểm đó đưa tin, dù biết Trương Trí Lâm đang hẹn hò Viên Vịnh Nghi nhưng Xa Thi Mạn vẫn liên tục tạo ra những tình huống "mờ ám" khiến mọi người hiểu nhầm về mối quan hệ giữa cô cùng Trương Trí Lâm. Thậm chí, một tin nói rằng, có người còn bắt gặp Xa Thi Mạn ngồi lên đùi của Trương Trí Lâm khi cả hai đang ở hậu trường.

Chuyện tình đẹp giữa Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm: 27 năm bên nhau vẫn ngày ngày nắm tay cùng đi mua sắm, 12 năm che giấu sự nổi tiếng của mình với con trai - Ảnh 11.
 

Sau đó, có một nguồn tin gây chấn động làng giải trí Hong Kong khi tiết lộ, Viên Vịnh Nghi và Xa Thi Mạn đã có màn đánh ghen nảy lửa. Nghe nói rằng, Viên Vịnh Nghi sau khi biết tin Trương Trí Lâm bị Xa Thi Mạn quyến rũ đã lập tức chạy tới phim trường để đánh ghen "dằn mặt" đàn em. Thậm chí, giữa chỗ đông người, nàng hậu còn gọi Xa Thi Mạn là "hồ ly tinh cướp chồng". Truyền thông khi ấy đưa tin, vụ việc đã ầm ĩ khắp TVB khiến Xa Thi Mạn vô cùng xấu hổ, thậm chí lãnh đạo nhà đài khi ấy cũng phải ra mặt để hòa giải.

Chuyện tình đẹp giữa Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm: 27 năm bên nhau vẫn ngày ngày nắm tay cùng đi mua sắm, 12 năm che giấu sự nổi tiếng của mình với con trai - Ảnh 12.
 

Vụ việc sau đó cũng dần lắng xuống, các bên cũng không đưa ra bất cứ lời giải thích nào về vấn đề này. Sau này, mỗi khi có dịp gặp nhau ở các sự kiện thì Xa Thi Mạn cũng cố tình né đàn chị. Cả Trương Trí Lâm cũng sợ vợ hiểu nhầm nên cố gắng không tiếp xúc nhiều với Xa Thi Mạn.

Bị mời tới gặp hiệu trưởng vì con trai không biết bố mẹ làm nghề gì

Giống như bao nghệ sĩ hoạt động trong showbiz, Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi cũng luôn cố tình che giấu nghề nghiệp thật để không ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của con trai.

Một nguồn tin tiết lộ, hai vợ chồng đã giấu con trai trong khoảng 12 năm. Theo đó, khi còn nhỏ, Trương Mộ Đồng không hề biết về nghề nghiệp thật của cha mẹ. Trương Trí Lâm là diễn viên nên mỗi khi anh đóng vai nào thì đều nói với con trai rằng anh làm nghề đó. Lúc thì là cảnh sát, lúc lại làm đầu bếp, có khi là nhân viên văn phòng... Khi được cô giáo hỏi về nghề nghiệp của bố mẹ, Trương Mộ Đồng cũng rất thành thục trả lời rằng "bố em lại đổi nghề rồi". 

Chuyện tình đẹp giữa Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm: 27 năm bên nhau vẫn ngày ngày nắm tay cùng đi mua sắm, 12 năm che giấu sự nổi tiếng của mình với con trai - Ảnh 13.
 

Câu chuyện này truyền tới tai hiệu trưởng trường, lo lắng việc cha mẹ học sinh đổi nghề liên tục sẽ gây ảnh hưởng không tốt, nên ông đã mời Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi tới gặp nói chuyện. Khi cặp đôi tới trường, hiệu trưởng mới biết được cha mẹ Trương Mộ Đồng hóa ra lại là hai đại minh tinh Hong Kong. 

Chuyện tình đẹp giữa Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm: 27 năm bên nhau vẫn ngày ngày nắm tay cùng đi mua sắm, 12 năm che giấu sự nổi tiếng của mình với con trai - Ảnh 14.
 
Chuyện tình đẹp giữa Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm: 27 năm bên nhau vẫn ngày ngày nắm tay cùng đi mua sắm, 12 năm che giấu sự nổi tiếng của mình với con trai - Ảnh 15.
 

Trương Trí Lâm khi đó cũng đã giải thích rõ ràng về chuyện nghề nghiệp của mình và nhận được sự thông cảm từ phía các giáo viên. Về phần Trương Mộ Đồng, khi biết nghề nghiệp thật của cha mẹ thì lại thắc mắc rất dễ thương rằng: “Sao lại không nói cho con biết? Lúc cha mẹ đi trên thảm đỏ, sao không mang con theo?”. Câu hỏi của con trai khiến Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi gần như đứng hình. 

Chuyện tình đẹp giữa Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm: 27 năm bên nhau vẫn ngày ngày nắm tay cùng đi mua sắm, 12 năm che giấu sự nổi tiếng của mình với con trai - Ảnh 16.
 

Hiện tại, Trương Mộ Đồng đã trở thành một cậu thiếu niên 14 tuổi vô cùng trưởng thành. Đặc biệt, con trai Viên Vịnh Nghi còn may mắn thừa hưởng vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao vượt trội từ cha mẹ. 

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cau-chuyen-hon-nhan-cua-vien-vinh-nghi-va-truong-tri-lam-27-nam-van-ngay-ngay-nam-tay-di-mua-sam-12-nam-che-giau-su-noi-tieng-cua-minh-voi-con-trai-162200410000505968.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang