Cha mẹ chàng đồng tính đẹp trai sợ con gái gửi ảnh sexy chấp nhận giới tính thật của con

(lamchame.vn) - Những ngày vừa qua, clip chàng trai soái ca đẹp trai khiến chị em muốn rụng rời tự nhận mình là 'gay' đã làm chao đảo cộng đồng mạng. Bố mẹ của chàng trai đã phản ứng ra sao khi biết con mình công khai giới tính thật?

Chàng hotboy có tên đầy đủ là Lê Minh Tuân ,29 tuổi, hiện đang sinh sống tại Sài Gòn. Với ngoại hình cực kì bắt mắt, nụ cười tỏa nắng và giọng nói ấm áp, anh đã khiến bao trái tim nữ giới muốn rụng rời, thậm chí tìm cách chinh phục. Tuân đang là PT cho một câu lạc bộ thể hình. Anh nổi tiếng với clip thừa nhận mình là gay và dị ứng với những hình ảnh sexy của các cô gái hâm mộ gửi cho mình.

Chàng trai với loạt clip tự nhận mình là

Hình ảnh anh chàng đồng tính đẹp trai với clip loạt "mặt đơ"

Với sự lan truyền rất nhanh video clip, vô tình Tuân trở thành một hiện tượng mạng được tìm kiếm nhiều nhất những ngày vừa qua. Nhưng người ta vẫn băn khoăn nhiều về phản ứng của bố mẹ Tuân sau khi xem clip. Để giải đáp băn khoăn của mọi người, trong livestream của mình, Tuân cũng đã chia sẻ về vấn đề này.

Chàng trai với loạt clip tự nhận mình là

Giữa Tuân và gia đình đã từng có bức tường rào cản khi biết anh là người đồng tính

Ban đầu gia đình và bản thân anh chàng cũng đã có những bức tường chắn từ rất lâu mà không ai dám phá vỡ. Vì cả hai bên đều không dám đối diện với sự thật, đối diện với những buồn bã, đau khổ. Nhưng khi Tuân đã lớn và biết cách chịu trách nhiệm với bản thân thì mọi thứ đã không còn quá nặng nề như trước, anh chàng chia sẻ.

"Gia đình Tuân có thể đã suy nghĩ về chuyện này nhưng chưa nói ra vì sợ Tuân ngại. Nhưng bố mẹ có vẻ ngày càng hiểu, chấp nhận và thông cảm với mình rồi. Sau khi xem clip và những bài báo được đăng bố mẹ lại càng hiểu và hoàn toàn đồng ý với mình" - anh cho hay.

Chàng trai với loạt clip tự nhận mình là

Thừa nhận con cái mình có giới tính thứ ba là việc không phải bậc làm cha mẹ nào cũng làm được. Tuân cho biết, mất một khoảng thời gian rất lâu thì anh chàng này mới có thể phá vỡ được bức tường rào cản giữa bản thân và gia đình. Một phần nào đó cũng chính là nhờ sự tác động từ bên ngoài, những người thông cảm và hiểu nhất cho thế giới LGBT. Nhưng đằng sau quãng thời gian khi cả đôi bên im lặng đó là biết bao suy ngẫm… nhưng luôn có một sự thật là: Cha mẹ sẽ không bao giờ quay lưng lại với bạn cho dù bạn là ai.
Vai trò của gia đình và cộng đồng LGBT

Hình ảnh người đồng tính. Hình ảnh 4

(Ảnh minh họa)

Từng có câu chuyện về một thành viên trong cộng đồng LGBT muốn tự tử khi gặp phải những áp lực, căng thẳng xung quanh câu chuyện về giới tính của mình. Có người sau khi thừa nhận với gia đình đã bị đưa đi viện tâm thần “chữa bệnh”, hoặc mắng chửi, răn đe, ép chia tay… Rất nhiều trường hợp đã không chịu được áp lực đó và chọn cái chết. Câu hỏi đặt ra: Phải chăng bạn chưa cho gia đình tiếp cận được kiến thức của LGBT và chưa đặt mình vào hoàn cảnh của họ?

Hãy tin rằng cho dù bạn là ai thì bố mẹ sẽ mãi luôn ở bên cạnh bạn. có thể hôm nay họ chưa hiểu bạn nhưng ngày mai chắc chắn họ sẽ hiểu và đang cố để hiểu và quan tâm bạn nhiều hơn. Bạn không đơn độc như bạn nghĩ. Hãy nhắc nhở bản thân mình rằng gia đình, người thân vẫn luôn là chỗ dựa vững chắc nhất sau bao khó khăn của cuộc sống. Họ yêu bạn và đã làm rất nhiều việc để bạn hạnh phúc và vui vẻ. Chính vì thế, khi có dấu hiệu căng thẳng, bạn hãy cố gắng suy nghĩ tích cực. Ngoài ra, bạn có thể tham dự các hoạt động tập thể, ngồi thiền, tập yoga hoặc nhờ chuyên gia tâm lý tư vấn…

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang