Chỉ cần phụ nữ giữ được 3 thứ này luôn sáng thì đảm bảo cuộc hôn nhân mỹ mãn, hạnh phúc

Khí chất của người phụ nữ được thể hiện rõ nét qua từng hành động dù là nhỏ nhất.

Ắt hẳn khi bước chân vào cuộc hôn nhân, chị em phụ nữ sẽ luôn muốn tìm cách để xây dựng tổ ấm bình yên, mối quan hệ vợ chồng hạnh phúc. Chúng ta nghĩ để đạt được đích đến vĩ mô ấy thì cần phải cố gắng hi sinh điều gì đó lớn lao. Tuy nhiên, thành quả ngọt ngào lại được tạo dựng từ những điều rất nhỏ bé. Thay vì nghĩ ngợi, trăn trở một cách mơ hồ, bạn nên vạch ra cho bản thân những điều thực tế để theo đuổi và cố gắng.

Nếu giữ được 3 thứ này luôn sáng, chắc chắn khả năng hạnh phúc trong hôn nhân của chúng ta sẽ tăng lên rất cao.

Giữ căn nhà luôn sáng

Giữ căn nhà luôn sáng ở đây không chỉ mang ý nghĩa về ánh sáng, mà tức là căn nhà - tổ ấm đó luôn ấm áp, sáng sủa, gợi ra những tinh thần phấn chấn, tích cực. Tổ ấm là nơi vợ chồng, con cái trở về sau một ngày dài học tập, làm việc mệt mỏi. Nếu nơi đó khiến mọi người dễ chịu, thoải mái và xả hết áp lực thì vô cùng tuyệt vời. Tình cảm giữa các thành viên, đặc biệt là vợ chồng sẽ bền chặt, khăng khít. Giữ căn nhà luôn sáng sẽ giúp người vợ "nhắc nhở" đàn ông rằng, dù anh ấy có đi bất cứ đâu thì chẳng thể tuyệt vời bằng gia đình, mái ấm. Chính người đàn ông cũng ít bị cám dỗ ở bên ngoài, luôn đối xử tôn trọng, chân thành với vợ.

Chỉ cần phụ nữ giữ được 3 thứ này luôn sáng thì đảm bảo cuộc hôn nhân mỹ mãn, hạnh phúc  - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Để có thể giữ được căn nhà luôn sáng, chị em nên nhìn rộng ra và chăm chút từng thứ hàng ngày. Từ việc trang trí nhà cửa, dọn dẹp thường xuyên, tạo nên không gian thơm tho trong lành. Thời gian rảnh, bạn hoàn toàn có thể trồng cây cảnh, bày trí thêm để căn nhà mang những nguồn năng lượng tích cực, hứng khởi. Cùng với đó, trò chuyện với chồng để nghiên cứu về những cải tạo với ngôi nhà cũng là điều cực kỳ tuyệt vời, giúp đôi bên thấu hiểu nhau hơn. Hai vợ chồng nên dành thời gian để trao đổi về những vấn đề nhỏ của cuộc hôn nhân, thay vì chỉ nói đến chuyện "đao to búa lớn" nào đó.

Giữ một trí tuệ luôn sáng

Trí tuệ, kiến thức là điều cực kỳ quan trọng với bất cứ ai trong cuộc sống. Kể cả khi chị em phụ nữ lựa chọn ở nhà nội trợ thì cũng không nên dừng lại việc học hỏi. Hãy cho chồng và mọi người xung quanh thấy, bạn đặt quyết tâm cao để học tập, giữ gìn trí tuệ luôn sáng mỗi ngày. Từ việc học nấu những món ăn mới, đọc sách lĩnh hội kiến thức mới, thậm chí là một công việc mới. Với chị em phụ nữ làm việc ở môi trường công sở, việc giữ trí tuệ luôn sáng cũng quan trọng để phát triển sự nghiệp ngày một nở hoa hơn.

Mặt khác, giữ trí tuệ luôn sáng tức là bạn không bị dậm chân tại chỗ. Người đàn ông là tri kỷ của bạn, có thể những tháng ngày mới đầu của cuộc hôn nhân sẽ yêu và không cảm thấy chán nản. Song về lâu dài, nếu chúng ta không trau dồi nội hàm, sẽ rất khó để đôi bên cùng nói chuyện, bàn bạc. Những chủ đề sẽ sớm đi vào ngõ cụt, tạo cảm giác mọi thứ nửa vời. Hai bên không còn muốn giao tiếp, đó mới là điều đáng lo.

Chỉ cần phụ nữ giữ được 3 thứ này luôn sáng thì đảm bảo cuộc hôn nhân mỹ mãn, hạnh phúc  - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Giữ một con đường lùi luôn sáng

Một số người phụ nữ hễ gặp điều gì tiêu cực trong chuyện tình cảm, hôn nhân là suy sụp, bệ rạc, mất hết sức sống. Cũng có thể họ chưa sẵn sàng và đủ tâm thế để đối diện. Nhưng suy cho cùng, họ không chuẩn bị đường lùi cho bản thân. Rất nhiều người phụ nữ trong tay chẳng có gì, dâng hiến và hi sinh hết cho chồng, để rồi đến lúc tan vỡ, bạn cũng còn lại đôi bàn tay trắng. Tuy nhiên, viễn cảnh sẽ ngược lại với người phụ nữ chuẩn bị cho mình một con đường lùi.

Giữ con đường lùi luôn sáng tức là bạn chuẩn bị kỹ cho các tình huống xấu có thể xảy ra. Lòng người vốn khó đoán, nhưng bạn vẫn có thể lường trước được để chuẩn bị cho mình về vật chất lẫn tinh thần. Dù bạn có tổn thương nhường nào, hãy nhớ chặng đường phía trước vẫn cần bạn phải mạnh mẽ bước tiếp. Khí chất của người phụ nữ sẽ được tô điểm rõ nét nếu bạn kiên cường. Và một khi chị em phụ nữ giữ đường lùi cho mình, sẽ chẳng một người đàn ông nào có can đảm làm tổn thương bạn đâu.

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/chi-can-phu-nu-giu-duoc-3-thu-nay-luon-sang-thi-dam-bao-cuoc-hon-nhan-my-man-hanh-phuc-2220222540313121.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang