Chị em “đệ nhất hot girl Lào gốc Việt” từng phá đảo MXH một thời: Chị gái chồng con đề huề, nhìn sang cô em mà ngỡ ngàng vô cùng

Hai nàng hot girl đều đã trưởng thành hơn, đặc biệt cô chị gái nhà Sivilay giờ đã nhập "hội mẹ bỉm" rồi!

Phoiphailin Sivilay (1997) có nick name là Chichi, luôn được nhắc tới là hot girl số 1 tại Lào bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của mình. Cô nàng genZ dù còn rất trẻ tuổi nhưng sở hữu vẻ đẹp sang chảnh và kiêu kỳ khiến bất kỳ ai cũng bị thu hút. Thực chất, bố mẹ Chichi đều là người Việt Nam, nhưng cô bạn từng sống và học tại trường Quốc tế ở Lào. Sau này hot girl còn có thời gian làm việc ở Anh khi kết thúc du học, chính vì vậy, netizen Việt vô cùng bất ngờ khi biết đến cái tên Chichi và vẻ đẹp cực phẩm của cô nàng.

 
 

Hot girl gốc Việt Chichi nổi lên với nhan sắc vạn người mê

Chị em “đệ nhất hot girl Lào gốc Việt” từng phá đảo MXH một thời: Chị gái chồng con đề huề, nhìn sang cô em mà ngỡ ngàng vô cùng - Ảnh 2.

Chichi khiến dân tình mê mệt với visual cực phẩm

Tuy nhiên, khi tìm hiểu kĩ hơn về cô bạn gốc Việt, netizen mới càng xuýt xoa khi biết đến chị gái "một chín một mười" của Chichi, tên là Ketmany Sivilay. Với gương mặt hao hao và vóc người khá tương đương, họ khiến nhiều người lầm tưởng là 2 chị em sinh đôi nhưng thực tế, Ketmany Sivilay hơn em gái mình 2 tuổi.

Cả hai chị em nhà Sivilay đều là những cái tên nổi tiếng với giới trẻ Lào, sau đó gây sốt trong cộng đồng netizen Việt. Đặc biệt hơn, Chichi có thể nói thành thạo 4 ngoại ngữ là Việt, Anh, Lào, Thái. Xem qua tài khoản Instagram của cặp chị em hot girl gốc Việt, mọi người không trầm trồ trước vẻ đẹp của 2 cô nàng mà còn phát ghen với cuộc sống sang chảnh của họ.

Chị em “đệ nhất hot girl Lào gốc Việt” từng phá đảo MXH một thời: Chị gái chồng con đề huề, nhìn sang cô em mà ngỡ ngàng vô cùng - Ảnh 3.

Vẻ đẹp 1 chín 1 mười của hai chị em hot girl Lào gốc Việt

 
 

Hai chị em có nhiều nét hao hao nhưng đều xinh đẹp hết phần thiên hạ

Vào dịp Tết Nguyên đán 2019, hot girl Chichi còn về Hà Nội đón năm mới, chúc Tết bà ngoại. Người đẹp cũng cùng mẹ đi dạo phố đầu xuân và thưởng thức món bún riêu trên vỉa hè Hà Nội khiến cộng đồng mạng thích thú.

 
 

Chichi về quê ăn Tết năm 2019

Hiện tại, cuộc sống của 2 chị em đã có kha khá thay đổi kể từ khi tạo được ấn tượng với fan Việt. Instagram của cô chị Ketmany Sivilay giờ đây đã ngập tràn hình ảnh cậu con trai 1 tuổi đáng yêu, đúng "chất" của mọi mẹ bỉm. Đúng vậy, cuối năm 2018, Ketmany Sivilay đã chính thức lên xe hoa sau hơn 2 năm hẹn hò bạn trai người Lào Tao Oudeth Xayalop.

Chị em “đệ nhất hot girl Lào gốc Việt” từng phá đảo MXH một thời: Chị gái chồng con đề huề, nhìn sang cô em mà ngỡ ngàng vô cùng - Ảnh 6.

Ketmany Sivilay mặc áo dài trong đám cưới năm 2018

Chị em “đệ nhất hot girl Lào gốc Việt” từng phá đảo MXH một thời: Chị gái chồng con đề huề, nhìn sang cô em mà ngỡ ngàng vô cùng - Ảnh 7.

Cả hai đều là những gương mặt có tiếng trong giới trẻ Lào

Chuyện tình đẹp của cặp đôi trẻ khiến nhiều fan vô cùng ngưỡng mộ. Giờ đây, ở độ tuổi 27, Ketmany Sivilay đã chồng con đề huề, hoàn thành "chỉ tiêu lấy chồng" trước 30 và có lẽ đang vô cùng hạnh phúc với tổ ấm nhỏ. Thế nhưng, ngoại hình của bà mẹ 1 con vẫn không hề bị giảm phong độ nhé! Đúng với câu nói "gái một con trông mòn con mắt", cô nàng trông cực kỳ đằm thắm, xinh đẹp và rạng rỡ dù xuất hiện ở bất kỳ đâu.

 
 

Hình ảnh mẹ bỉm của Ketmany Sivilay ở hiện tại

Chị em “đệ nhất hot girl Lào gốc Việt” từng phá đảo MXH một thời: Chị gái chồng con đề huề, nhìn sang cô em mà ngỡ ngàng vô cùng - Ảnh 9.

Cô nàng cực kỳ hạnh phúc với tổ ấm nhỏ của mình

Về phần Chichi, có lẽ phải dành 2 từ "ngưỡng mộ". So với chị gái, độ nổi tiếng của Chichi có "nhiều phần" nhỉnh hơn. Instagram của Chichi hiện đã có 700 ngàn lượt theo dõi. Vài năm vừa qua, vượt ra khỏi mác hot girl, Chichi đã phát triển được sự nghiệp riêng trong lĩnh vực kinh doanh và thời trang. Được biết, Chichi tốt nghiệp ngành Kinh tế thiết kế thời trang, trường Regent's University London (Anh). Tuổi trẻ tài cao, Chichi ở tuổi 25 đã là chủ sở hữu thương hiệu thời trang và nhà hàng ăn uống của riêng mình.

 
 
 
 

Hình ảnh đúng chất một bà hoàng của hot girl Chichi

Với sự đầu tư hình ảnh cực kỳ chỉn chu, Chichi là một trong những người có tầm ảnh hưởng lớn tới giới trẻ tại Lào. Instagram của "bà hoàng" giờ đây ngập tràn đồ hiệu, xe sang và những lần check-in xa xỉ ở khắp mọi nơi. Nhưng có lẽ ấn tượng nhất vẫn là "chiếc nhan sắc" đẹp đến từng centimet của cô nàng.

Gương mặt thanh tú, đáng yêu, làn da trắng sứ còn body thì siêu bốc lửa, Chichi rất biết "gây thương nhớ" bằng những hình ảnh cực kỳ quyến rũ, gợi cảm và đốt mắt người nhìn. Hội tụ mọi điều mà tất cả các cô gái mơ ước, vừa giỏi vừa giàu lại còn đẹp hết phần thiên hạ, Phoiphailin Sivilay đúng là "con gái nhà người ta".

 
 
 
 

Giàu, xinh, giỏi, Chichi khiến ai nhìn vào cũng phải ghen tị

Nguồn: Instagram NV, Sanook

https://kenh14.vn/chi-em-de-nhat-hot-girl-lao-goc-viet-tung-pha-dao-mxh-mot-thoi-chi-gai-chong-con-de-hue-nhin-sang-co-em-ma-ngo-ngang-vo-cung-20220313231812903.chn

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang