Chỉ mặc bộ đồ đôi màu xám mà cặp đôi như hút hết mọi ánh nhìn trong bộ ảnh tại Đà Lạt

(lamchame.vn) - Một cặp đôi khá hot trên mạng xã hội vừa đăng tải bộ ảnh đáng yêu ở xứ sở sương mù Đà Lạt. Bộ ảnh theo phong cách Hàn Quốc nên bạn cũng có thể thử đấy.

Mới đây, Đặng Phát và Minh Nguyệt quyết định lên Đà Lạt chụp một bộ ảnh thật lãng mạn để kỉ niệm 1 năm yêu nhau của họ. Chuyện tình bắt đầu từ mùa đông năm ngoái, Đặng Phát và Minh Nguyệt gặp nhau tình cờ như một cái duyên và trở thành bạn bè. Sau một thời gian tìm hiểu, đôi bạn trẻ nhận thấy họ khá hợp nhau và có nhiều điểm chung cũng như sở thích. Họ tiến tới tình yêu và thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng việc gặp gỡ, đi ăn uống. Thỉnh thoảng là đi du lịch cùng nhau. 

Bộ ảnh được thực hiện theo phong cách Hàn Quốc. Như câu chuyện tình ngọt ngào của "Bản tình ca mùa đông". Minh Nguyệt dịu dàng trong chiếc áo và chân váy công chúa đơn giản, nhẹ nhàng. Đặng Phát khoác áo mangto màu ghi cùng tone với bộ trang phục của người yêu. 

Họ dành cho nhau những tình cảm chân thành nhất, điều đó được thể hiện qua những bức ảnh rất tự nhiên. Cả hai không ngại trao nhau những cái ôm, nụ hôn ngọt ngào. Minh Nguyệt thổ lộ rằng: "Trong tình yêu không thể tránh khỏi những bất đồng quan điểm hay tranh luận. Điều quan trọng là chúng mình luôn biết lắng nghe, chia sẻ, thông cảm và thay đổi vì đối phương". 

Minh Nguyệt sinh năm 1994, sở hữu gương mặt xinh đẹp thu hút, cô nàng hiện là người mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu ở TPHCM. Đặng Phát mang vẻ điển trai của một chàng lãng tử. Anh hiện là giám đốc của một công ty. Chàng doanh nhân trẻ cũng khá nổi tiếng trên mạng xã hội với trang cá nhân hơn 30 nghìn lượt theo dõi.

Bộ ảnh đang gây sốt trên mạng.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang