Cho con thoải mái vẽ "tranh trừu tượng" lên tường, bố mẹ giờ đây chỉ biết khóc thét, lên mạng tìm người cùng cảnh ngộ

Gần như gia đình nào có trẻ em đều bị tình trạng chung là các bé thích vẽ lên tường, ấy thế nhưng để con vẽ kín tất cả các mảng tường thì thực sự là một thảm hoạ.

Cho con thoải mái vẽ tranh trừu tượng lên tường, bố mẹ giờ đây chỉ biết khóc thét, lên mạng tìm người cùng cảnh ngộ - Ảnh 1.

Những bức tường trong nhà kín mít những hình vẽ.

Trẻ em luôn thích thoả sức sáng tạo lên khắp mọi nơi, khi là tờ giấy nhưng cũng có thể là vẽ lên hẳn những bức tường trắng rộng thênh thang. Chính vì thế khi đến với những gia đình có con nhỏ không ít bức tường đã biến thành bức "tranh trừu tượng" khiến các bậc cha mẹ phải khổ sở.

Thế nhưng sẽ chưa là gì đối với câu chuyện của một vị phụ huynh chia sẻ về những hình ảnh trong ngôi nhà của mình sau thời gian nghỉ dịch. Vị phụ huynh chụp lại những bức hình cho thấy toàn bộ bất kỳ mảng tường nào trong nhà cũng bị vẽ kín mít chỉ trong vài tháng ở nhà, cháu nhỏ đã ngày ngày vẽ lên tường bất kỳ những gì mình thích.

Cho con thoải mái vẽ tranh trừu tượng lên tường, bố mẹ giờ đây chỉ biết khóc thét, lên mạng tìm người cùng cảnh ngộ - Ảnh 2.

Phòng khách kín những hình vẽ.

Cho con thoải mái vẽ tranh trừu tượng lên tường, bố mẹ giờ đây chỉ biết khóc thét, lên mạng tìm người cùng cảnh ngộ - Ảnh 3.
Cho con thoải mái vẽ tranh trừu tượng lên tường, bố mẹ giờ đây chỉ biết khóc thét, lên mạng tìm người cùng cảnh ngộ - Ảnh 4.
Cho con thoải mái vẽ tranh trừu tượng lên tường, bố mẹ giờ đây chỉ biết khóc thét, lên mạng tìm người cùng cảnh ngộ - Ảnh 5.
Cho con thoải mái vẽ tranh trừu tượng lên tường, bố mẹ giờ đây chỉ biết khóc thét, lên mạng tìm người cùng cảnh ngộ - Ảnh 6.

Những nét vẽ nguệch ngoạc lên gần đến trần nhà

Cho con thoải mái vẽ tranh trừu tượng lên tường, bố mẹ giờ đây chỉ biết khóc thét, lên mạng tìm người cùng cảnh ngộ - Ảnh 7.
Cho con thoải mái vẽ tranh trừu tượng lên tường, bố mẹ giờ đây chỉ biết khóc thét, lên mạng tìm người cùng cảnh ngộ - Ảnh 8.

Khu vực cầu thang cũng không phải là ngoại lệ.

Sau khi chia sẻ những bức hình mà quý tử vẽ tặng bố mẹ, nhiều bậc phụ huynh cũng thể hiện sự đồng cảm với những gia đình có con nhỏ và đưa ra lời khuyên nên đưa con đi học vẽ hoặc rèn cho "hoạ sĩ nhí" chỉ được vẽ trên giấy, có như vậy mới tránh được cảnh tượng kinh hoàng và thực sự là cơn ác mộng với những ai thích sự sạch sẽ.

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/cho-con-thoai-mai-ve-tranh-truu-tuong-len-tuong-bo-me-gio-day-chi-biet-khoc-thet-len-mang-tim-nguoi-cung-canh-ngo-222020266183725244.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang