Chồng Việt Hương: Chúng tôi đuối hết rồi, sức khỏe ai cũng có vấn đề

Câu chuyện nào cũng có hồi kết, đến đây chúng tôi xin tạm ngưng vì chúng tôi đuối hết rồi, sức khỏe ai cũng có vấn đề, cần phải nghỉ ngơi" – chồng Việt Hương nói.

Cách đây ít phút, nghệ sĩ Việt Hương đã livestream về chuyến từ thiện cuối cùng của cô trước khi dừng lại. Cô chia sẻ:

"Hôm nay ngày cuối cùng, tôi xin thông báo kết thúc chuyến từ thiện ròng rã suốt hai tháng qua. Tôi xin phép dừng lại với lý do sức khỏe.

Chúng tôi không làm nổi nữa vì ai trong ekip cũng có vấn đề về sức khỏe. Chồng tôi Hoài Phương bị thương ở ngón chân do đá vào cọc sắt, sưng từ mấy ngày trước nhưng ráng làm, nay đau quá không chịu nổi nên phải ngưng.

Chồng Việt Hương: Chúng tôi đuối hết rồi, sức khỏe ai cũng có vấn đề - Ảnh 1.

Việt Hương

A Mã là tài xế chính bên công ty tôi khiêng gạo nhiều quá nên có vấn đề về cột sống. Ca sĩ Hoàng Nhật Lâm giúp tôi nhiều ngày qua không may bị bỏng, mệt quá nên không làm được. Thằng Tú nhân viên của tôi cũng có vấn đề cột sống, phải cho nghỉ.

 

Vì vậy nên tôi xin dừng lại để bảo vệ sức khỏe và nhìn qua nhìn lại xem mình làm gì chưa tốt để còn thay đổi.

Tôi muốn nói rằng, làm công việc từ thiện này không khác nào tổ chức một công ty, phải thật giỏi, quy củ chứ không người ta chửi tôi.

Tôi phải có những nhân viên đảm nhiệm chức vụ đàng hoàng. Ví dụ, phải có một người chuyên kiểm hàng vào xem mạnh thường quân cho những gì.

Mạnh thường quân thường cho đồ với khối lượng lớn nhưng không gọn nên nhân viên của tôi phải ngồi đếm từng món một, ví dụ, nhận 1000 thùng mỳ phải đếm xem đủ 1000 thùng không. Đếm như vậy rất khó nên phải chuyên biệt ra.

Tôi không nhận tiền, người ta thương thì cho tôi lương thực, thực phẩm để tôi đi phát. Người ta cho cái gì tôi đều phải có người ghi lại rồi nhặt ra cho đúng. Đó cũng là lí do vì sao tôi hay livestream, để người ta biết tôi làm đến đâu.

Nhưng trông thế mà vẫn có những thứ không quay hết được. Ví dụ, có người gửi tôi bánh tét, tôi phải đem cho ngay không bị thiu, nên chẳng còn thời giờ mà quay. Người ta nhận xong cảm ơn tôi lắm nhưng tôi không quay lại được".

Việt Hương vừa nói xong thì chồng cô cũng lên tiếng bày tỏ:

Chồng Việt Hương: Chúng tôi đuối hết rồi, sức khỏe ai cũng có vấn đề - Ảnh 3.

Hoài Phương chồng Việt Hương

"Vợ chồng tôi rất vui vì trong suốt hai tháng qua đã giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch. Câu chuyện nào cũng có hồi kết, đến đây chúng tôi xin tạm ngưng vì chúng tôi đuối hết rồi, sức khỏe ai cũng có vấn đề, cần phải nghỉ ngơi.

Tôi cảm ơn bà con đã tin tưởng vợ chồng tôi để gửi gắm tình cảm, các món quà, nhu yếu phẩm giúp gửi tới người dân nghèo. Đó là những điều rất quý.

Chân tôi hôm qua đau quá không đi được, hôm nay đỡ một chút nên tôi cố gắng bọc chân lại rồi đi cho khỏi nhiễm trùng. Hôm trước tôi đi trời mưa, dính bùn đất nên nhiễm trùng".

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chong-viet-huong-chung-toi-duoi-het-roi-suc-khoe-ai-cung-co-van-de-162211409190038417.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang