Cô gái khẳng định vừa hắt xì ra miếng bông băng bác sĩ bỏ quên khi sửa mũi, kiện phòng khám 346 triệu đồng

Cô gái họ Zhu cho biết dù đã bỏ ra gần trăm triệu nhưng lại chẳng có chiếc mũi như ý. Hơn nữa vào 6 tháng sau, cô còn hắt xì ra miếng bông băng dính đầy máu...

Theo Knews, vào tháng 10/2018, một người phụ nữ họ Zhu ở thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đã thực hiện phẫu thuật sửa mũi tại thẩm mỹ viện địa phương. Chi phí tốn hết 26.000 tệ, tương đương 90 triệu đồng.

Bất chấp khoản tiền lớn, Zhu cảm thấy ca nâng mũi đã không tiến hành tốt, khiến mũi của cô liên tục khó chịu từ bên trong.

Cô gái khẳng định vừa hắt xì ra miếng bông băng bác sĩ bỏ quên khi sửa mũi, kiện phòng khám 346 triệu đồng - Ảnh 1.

Cô gái khẳng định vừa hắt xì ra miếng bông băng bác sĩ bỏ quên khi sửa mũi, kiện phòng khám 346 triệu đồng - Ảnh 1.

Bệnh nhân nữ họ Zhu (nguồn: Knews)

Sau đó, thẩm mỹ viện đã thực hiện ca phẫu thuật thứ hai cho Zhu nhằm sửa chữa mọi khuyết điểm. Nhưng tình hình vẫn không khá hơn.

Cuối cùng, vào trung tuần tháng 4/2019, tức 6 tháng kể từ lần "dao kéo" đầu tiên, Zhu khẳng định đã tìm ra nguyên nhân.

Cô nói mình đã hắt xì ra một miếng bông băng dính máu và có mùi khó chịu. "Miếng bông băng đầy máu và rất thối. Sau đó máu còn chảy liên tục từ mũi của tôi. Tôi nghĩ rằng bác sĩ thẩm mỹ đã bỏ sót nó" - trang Kankan News dẫn lời Zhu.

Cô gái khẳng định vừa hắt xì ra miếng bông băng bác sĩ bỏ quên khi sửa mũi, kiện phòng khám 346 triệu đồng - Ảnh 2.

Cô gái khẳng định vừa hắt xì ra miếng bông băng bác sĩ bỏ quên khi sửa mũi, kiện phòng khám 346 triệu đồng - Ảnh 2.

Cô Zhu khẳng định hắt xì ra miếng bông băng từ 6 tháng trước (nguồn: Knews)

Người phụ nữ đăng tải các hình ảnh lên mạng xã hội và cho biết đang kiện thẩm mỹ viện ở thành phố Nam Xương số tiền bồi thường 100.000 tệ, tương đương 346 triệu đồng.

Phản hồi lại, thẩm mỹ viện ban đầu phủ nhận trách nhiệm. Họ cho biết vào tháng 1/2019 đã thực hiện phẫu thuật lần hai cho cô Zhu, đồng thời bồi thường 10.000 tệ (~35 triệu đồng). Cũng vào lúc đó, hai bên kí vào thỏa thuận rằng bệnh viện sẽ không chịu trách nhiệm gì nữa về sau.

Ngoài ra, viện trưởng tuyên bố cảm thấy nghi ngờ về nguồn gốc miếng bông băng. Ông nói: "Nếu miếng bông băng bị mắc kẹt trong khoang mũi, bệnh nhân đã không thở được. Vì thế, đầu tiên chúng tôi phải tìm hiểu xem miếng bông băng có phải là do bác sĩ phẫu thuật bỏ quên trong mũi cô Zhu hay không. Chúng tôi mong cô ấy sẽ đưa ra bằng chứng xác thực hơn. Bệnh viện sẽ chịu mọi trách nhiệm nếu đó là lỗi của chúng tôi".

(Theo Shanghaiist, Global Times)

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang