Cô nàng dành 20 phút nấu cơm mang đi làm mỗi sáng, giờ vẫn ế nhưng khéo thế này thì chắc sớm có bồ thôi

Để chăm chỉ chuẩn bị hộp cơm mang đi làm đều đặn mỗi ngày được như Thùy Chung chắc cũng cần một sự nỗ lực không nhỏ đấy.

Với nhiều người, nấu ăn bình thường đã là cả thử thách chứ đừng nói là chuẩn bị cơm hộp tươm tất mang đi làm ngày nào cũng như ngày nào. Bạn sẽ phải dậy sớm, phải vắt vóc nghĩ món, phải sắp xếp mọi thứ sao cho tiện mang đi nhất. 

Nhưng đương nhiên, nếu bạn đủ chăm chỉ thì bạn sẽ có được cả bộ sưu tập hộp cơm nhìn là mê giống như cô nàng có tên Phạm Thùy Chung này. Chẳng những có đồ ăn ngon để lấp đầy chính bụng mình hay tiết kiệm được kha khá tiền ăn uống, Chung còn được dân tình khen lấy khen để vì quá đảm đang nữa chứ.

Cô nàng dành 20 phút nấu cơm mang đi làm mỗi sáng, giờ vẫn ế nhưng khéo thế này thì chắc sớm có bồ thôi - Ảnh 1.

Bộ sưu tập hộp cơm nhiều màu sắc của Thùy Chung

Được biết Thùy Chung năm nay 27 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng cho một công ty về bất động sản. Công việc bận rộn và cũng khá áp lực nhưng không vì thế mà Thùy Chung quên chăm sóc mình. Với tài nấu ăn học được từ bé, Chung không gặp nhiều khó khăn trong quá trình nấu nướng.

"Hầu như bữa nào mình cũng mang cơm đi làm cả. Trừ những hôm thèm bánh canh hay bún, thì hôm đó sẽ không nấu. Điều duy nhất cần chú ý khi làm cơm hộp là phải cân đối được những món đựng trong hộp sao cho hợp lý, để vừa vặn và đẹp mắt nhất, vì đến trưa dù mệt nhưng nhìn hộp cơm mình có động lực dùng cơm hơn. À, đủ chất cũng là yếu tố rất quan trọng", Thùy Chung chia sẻ.

Cô nàng dành 20 phút nấu cơm mang đi làm mỗi sáng, giờ vẫn ế nhưng khéo thế này thì chắc sớm có bồ thôi - Ảnh 2.

Khi thì cô nàng nấu cơm...

Cô nàng dành 20 phút nấu cơm mang đi làm mỗi sáng, giờ vẫn ế nhưng khéo thế này thì chắc sớm có bồ thôi - Ảnh 3.

Lúc lại đổi món sang bánh cuốn

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Điều cô nàng chú trọng không chỉ là sự ngon mắt mà quan trọng nhất vẫn là dinh dưỡng

Thông thường, Chung sẽ làm sạch và sơ chế sẵn các nguyên liệu từ tối hôm trước để sáng dậy chỉ cần nấu. Cô bạn mất khoảng 20-45 phút cho mọi công đoạn từ khi dậy, nấu ăn, skincare đến đi làm. Về giá cả, mỗi hợp cơm đủ món canh, rau, cơm, thịt như của Chung chỉ rơi vào độ 20-50k tùy món.

Thùy Chung cho biết: "Thực ra do nhu cầu cần tăng cân, và bổ sung nhiều dinh dưỡng sau khi ốm dậy nên dạo này mình không chú ý về giá nhiều. Mình xen kẽ thịt cá giữa các bữa. Nếu ai để ý sẽ thấy mình dùng nhiều nấm vì mình nghiêng về bán trường chay nhiều hơn, hạn chế thịt cá do mình nhác nhai thịt lắm, haha".

         
 
   
         
 
   
         
 
   
Ảnh: NVCC

Link gốc: http://baodansinh.vn/co-nang-danh-20-phut-nau-com-mang-di-lam-moi-sang-gio-van-e-nhung-kheo-the-nay-thi-chac-som-co-bo-thoi-22020510145152971.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang