Cô vợ cao thủ karate ‘tiếp sức’ cho Lewandowski bằng cách đặc biệt

Dù có trận ra quân World Cup 2018 không mấy suôn sẻ khi để thua tuyển Senegal với tỷ số 1-2, nhưng tuyển Ba Lan vẫn đón nhận được tình yêu nồng nhiệt của người hâm mộ "Đại bàng'. Bà xã của tiền đạo Robert Lewandowski - Anna Lewandowska cũng không quên an ủi chồng bằng nụ hôn nồng cháy.

Anna Lewandowska sinh ngày 7/9/1988. Cô là một chuyên gia dinh dưỡng kiêm VĐV karate nổi tiếng ở Ba Lan. Trong quá khứ, mỹ nhân 29 tuổi này từng có 3 lần giành HCV giải vô địch thế giới, 6 HCV vô địch châu Âu và 29 HCV giải vô địch Ba Lan.

Cô vợ cao thủ karate ‘tiếp sức’ cho Lewandowski bằng cách đặc biệt

Hồi cuối tháng 6/2013, Anna kết hôn với tiền đạo Robert Lewandowski sau nhiều năm hẹn hò. Tới đầu tháng 5/2017, cặp đôi đón con gái đầu lòng Klara Lewandowska. Tuy có ông xã giàu có, nhưng Anna vẫn miệt mài làm việc mà không dựa dẫm vào chồng.

Cô vợ cao thủ karate ‘tiếp sức’ cho Lewandowski bằng cách đặc biệt

Cũng như bao nàng WAGs khác, Anna cũng có mặt ở Nga để cổ vũ Robert và đội tuyển Ba Lan thi đấu tại VCK World Cup 2018. Tuy “Đại bàng” có trận ra quân World Cup 2018 không mấy suôn sẻ khi để thua tuyển Senegal với tỷ số 1-2, nhưng họ vẫn còn cơ hội mơ giành được cúp vàng.

Chùm ảnh đẹp về Anna Lewandowska:

Cô vợ cao thủ karate ‘tiếp sức’ cho Lewandowski bằng cách đặc biệtCô vợ cao thủ karate ‘tiếp sức’ cho Lewandowski bằng cách đặc biệtCô vợ cao thủ karate ‘tiếp sức’ cho Lewandowski bằng cách đặc biệtCô vợ cao thủ karate ‘tiếp sức’ cho Lewandowski bằng cách đặc biệtCô vợ cao thủ karate ‘tiếp sức’ cho Lewandowski bằng cách đặc biệtCô vợ cao thủ karate ‘tiếp sức’ cho Lewandowski bằng cách đặc biệtCô vợ cao thủ karate ‘tiếp sức’ cho Lewandowski bằng cách đặc biệtCô vợ cao thủ karate ‘tiếp sức’ cho Lewandowski bằng cách đặc biệt

 

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang