Con 8 tháng tuổi thì phát hiện chồng có con riêng 10 tuổi, câu chuyện của cô vợ bất hạnh lại tố cáo 1 chiêu trò cực tinh vi mà đàn ông thường dùng để che giấu bí mật

Thực ra 'thủ thuật' này có từ lâu nhưng chị em không để ý và rất có thể, người mình đang tin tưởng đã sử dụng cách này để 'qua mắt' vợ con.

Có những sự thật còn đáng sợ hơn bị phản bội trong hôn nhân. Đã bao giờ bạn tưởng tượng 1 ngày gia đình hạnh phúc đang êm ấm bỗng dưng có thêm những thành viên mới mà sự tồn tại ngầm của họ lại rất lâu rồi.

Cay đắng không tả xiết là câu chuyện về người phụ nữ đang phải đối mặt với bí mật kinh hoàng của chồng.

"Em chào các chị. Em viết bài này mong các chị cho bạn em lời khuyên ạ.

Bạn em mới lấy chồng được hơn 1 năm và đã có bé được 8 tháng tuổi rồi ạ. Mọi chuyện vẫn bình thường cho đến này hôm nay bạn em nhận được tin nhắn từ 1 người phụ nữ (người này có kết bạn facebook với chị chồng và mẹ chồng của bạn em). Nguyên văn tin nhắn là người phụ nữ lạ và chồng của bạn ấy đã có 1 đứa con 10 tuổi và từ 10 năm nay chồng của bạn em vẫn chu cấp tiền hàng tháng cho đứa bé đấy. Hai người vẫn liên lạc qua zalo nhưng ở phần tin nhắn bí mật nên bạn em không phát hiện được gì bất thường. Hôm nay chị kia nói tất cả với bạn em và bạn em còn biết là cả gia đình nhà chồng cũng biết đến sự tồn tại của đứa bé nhưng giấu bạn ấy, chỉ có mình bạn em là không biết gì cả. Hôm nay biết được chuyện bạn ấy đang sốc lắm và đang không biết phải giải quyết như thế nào. Chồng bạn ấy bảo mai sẽ nói chuyện lại với vợ, mà bạn em giờ đang không bình tĩnh được vì cảm giác bị chồng và cả nhà chồng lừa dối giấu giếm. Nên em muốn hỏi nếu là các chị các chị sẽ giải quyết như thế nào ạ? Các chị cho bạn ấy lời khuyên với .

Con 8 tháng tuổi thì phát hiện chồng có con riêng 10 tuổi, câu chuyện của cô vợ bất hạnh lại tố cáo 1 chiêu trò cực tinh vi mà đàn ông thường dùng để che giấu bí mật - Ảnh 1.

Đoạn tin nhắn người bạn post lên mạng xin ý kiến giúp bạn mình giải quyết vấn đề

Thêm là chồng bạn ấy từ lúc bạn ấy sinh con 8 tháng nay thỉnh thoảng mới đưa cho vợ được 2 triệu để lo cho con. Và luôn cho rằng bạn em là trẻ con nên anh ta quản lý toàn bộ chi tiêu, không đưa tiền cho vợ giữ (chồng hơn vợ 9 tuổi)".

Trong 1 loạt những bình luận khuyên bỏ chồng, một người phụ nữ đưa ra lời tư vấn: "Bảo bạn em cứ bình tĩnh. Vì đối phương có con gần 10 tuổi mà chồng bạn em không cưới, chắc hẳn là có lý do. Còn việc anh ta chu cấp nuôi con thì cố gắng 8 năm nữa là hết trách nhiệm, đấy là người đàn ông sống có lương tâm nên trân trọng. Còn về bạn em hãy sống vui vẻ nuôi dạy con cho tốt. Và nên sống phù hợp, làm tròn bổn phận, trách nhiệm người phụ nữ đúng nghĩa trong gia đình. Còn về người yêu cũ của chồng nó gửi tin nhắn đến, hãy hẹn gặp trực tiếp 1 lần (nếu không thấy bất tiện), còn không hãy nhắn tin nói thẳng là: 'Tôi tôn trọng chị là người đến trước, còn việc chồng tôi chu cấp và có trách nhiệm với giọt máu là việc của chồng tôi. Nếu chị tốt đẹp và 2 người có duyên thì đã không đến lượt tôi rồi. Nên chị hãy an phận, giữa chúng ta nước sông không phạm nước giếng, đừng đụng vào lòng tự trọng và sự kiên nhẫn của tôi'. Mong bạn của bạn sống thật hạnh phúc và luôn nhẹ nhàng mềm mỏng đúng đức hạnh".

Con 8 tháng tuổi thì phát hiện chồng có con riêng 10 tuổi, câu chuyện của cô vợ bất hạnh lại tố cáo 1 chiêu trò cực tinh vi mà đàn ông thường dùng để che giấu bí mật - Ảnh 2.

Bình luận nhận về nhiều ủng hộ của chị em phụ nữ

Có thể lời khuyên của người phụ nữ trên khá thấu đáo, công bằng và được nhiều phụ nữ tán thành nhưng cách giải quyết thế nào vẫn phụ thuộc vào người trong cuộc. Rất khó để chúng ta đưa ra giải pháp an toàn nhất vì mọi sự đã rồi. Và rơi vào trường hợp này phụ nữ càng cần sự khéo léo, cân nhắc và suy xét kĩ, bởi nóng vội hay ghen tuông chỉ làm mọi việc thêm rối ren.

Nếu còn tình yêu, cảm thấy người chồng ấy chưa đến mức phải ly hôn thì mọi người trong gia đình cùng ngồi lại với nhau, thành thật và bàn hướng giải quyết. Cô vợ ấy có thể chịu thiệt thòi nhưng sự lừa dối cô ấy đã nhận được là điều không thể phủ nhận. Nếu tiếp tục, cô ấy cần được tôn trọng và thấu hiểu cho những gì cô ấy đã hi sinh.

Bên cạnh câu chuyện bi đát đó, rất nhiều chị em tỏ ra quan tâm ở 1 chi tiết, đó chính là "tin nhắn bí mật" trên Zalo. Thực ra "thủ thuật" này có từ lâu nhưng chị em không để ý và rất có thể, người mình đang tin tưởng đã sử dụng cách này để "qua mắt" vợ con.

Cách ẩn tin nhắn trên Zalo

Khi chúng ta muốn ẩn tin nhắn của một người, ví dụ dưới đây là ẩn tin nhắn của người mà bạn lưu tên là "Đồng nghiệp".

Bước 1: Mở phần giao diện các cuộc trò chuyện, ấn lì phần tên "Đồng nghiệp" khoảng 2 giây sẽ hiện lên bảng lựa chọn, chọn "Ẩn trò chuyện"

Con 8 tháng tuổi thì phát hiện chồng có con riêng 10 tuổi, câu chuyện của cô vợ bất hạnh lại tố cáo 1 chiêu trò cực tinh vi mà đàn ông thường dùng để che giấu bí mật - Ảnh 3.
 

Bước 2: Nhập mã PIN để đặt mật khẩu cho cuộc trò chuyện này. Mã PIN gồm 4 chữ số tùy chọn.

Con 8 tháng tuổi thì phát hiện chồng có con riêng 10 tuổi, câu chuyện của cô vợ bất hạnh lại tố cáo 1 chiêu trò cực tinh vi mà đàn ông thường dùng để che giấu bí mật - Ảnh 4.
 

Bước 3: Người bạn muốn ẩn đã không còn hiển thị trên danh sách các cuộc trò chuyện.

Khi Zalo có tin nhắn mới, nó sẽ thông báo cho người dùng bằng chuông hoặc banner trên màn hình điện thoại. Trái lại, tin nhắn đã bị ẩn với tên "đồng nghiệp" lại có cách thông báo tinh vi hơn nhiều: Logo hình kính lúp trong ô "tìm kiếm" sẽ nhấp nháy xanh!

Con 8 tháng tuổi thì phát hiện chồng có con riêng 10 tuổi, câu chuyện của cô vợ bất hạnh lại tố cáo 1 chiêu trò cực tinh vi mà đàn ông thường dùng để che giấu bí mật - Ảnh 5.
 

Bình thường, nếu không cài đặt ẩn tin nhắn thì ô tìm kiếm này sẽ không bao giờ nhấp nháy xanh.

Con 8 tháng tuổi thì phát hiện chồng có con riêng 10 tuổi, câu chuyện của cô vợ bất hạnh lại tố cáo 1 chiêu trò cực tinh vi mà đàn ông thường dùng để che giấu bí mật - Ảnh 6.
 

Chỉ cần gõ "đồng nghiệp" là phần tin nhắn của người đã ẩn sẽ hiện ra cùng các nhóm có người này tham gia.

Con 8 tháng tuổi thì phát hiện chồng có con riêng 10 tuổi, câu chuyện của cô vợ bất hạnh lại tố cáo 1 chiêu trò cực tinh vi mà đàn ông thường dùng để che giấu bí mật - Ảnh 7.
 

Nhưng để theo dõi chồng thì các bà vợ cũng không dễ dàng đọc được hết nội dung cuộc trò chuyện bí mật nếu không biết tên nhân vật bí mật được lưu trong máy anh ta là gì, hoặc mã pin mà anh ta đã cài đặt cho cuộc trò chuyện ẩn. Song chỉ cần biết, chồng mình dùng chiêu trò này thì chắc chắn đã có 80% mờ ám, phụ nữ hãy bình tĩnh tìm hiểu rõ ngọn ngành.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-8-thang-tuoi-thi-phat-hien-chong-co-con-rieng-10-tuoi-cau-chuyen-cua-co-vo-bat-hanh-lai-to-cao-1-chieu-tro-cuc-tinh-vi-ma-dan-ong-thuong-dung-de-che-giau-bi-mat-162212802143938202.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang