Con gái diva Mỹ Linh gây sốc với hình ảnh tụt quần để lộ nguyên vòng 3 phản cảm

Mặc dù con gái Mỹ Linh từ lâu đã hướng theo phong cách cá tính nhưng hình ảnh lần này thực sự khiến mọi người ngạc nhiên

Mỹ Anh là con gái út của diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân, đồng thời cũng là một ca sĩ trẻ gen Z triển vọng của làng nhạc Việt. Vì vậy, cô bạn cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.

Mới đây, Mỹ Anh đã đăng tải bộ ảnh đi chơi tại một resort có khung cảnh thiên nhiên. Sẽ không có gì đáng nói cho đến khi dân tình lướt tới bức ảnh con gái diva Mỹ Linh tụt quần jeans xuống, khoe trọn vòng 3 "nóng bỏng mắt".

Tuy nhiên, cô con gái 19 tuổi nhà Mỹ Linh - Anh Quân còn gây sốc hơn khi làm động tác "ngón tay thối" trước ống kính. Cách ăn mặc cho tới tạo dáng của Mỹ Anh đã khiến hình ảnh của cô phần nào bị xấu đi, phản cảm trong mắt mọi người.

Con gái diva Mỹ Linh gây sốc với hình ảnh tụt quần để lộ nguyên vòng 3 phản cảm - Ảnh 1.
 
Con gái diva Mỹ Linh gây sốc với hình ảnh tụt quần để lộ nguyên vòng 3 phản cảm - Ảnh 2.
 
Con gái diva Mỹ Linh gây sốc với hình ảnh tụt quần để lộ nguyên vòng 3 phản cảm - Ảnh 3.

Những hình ảnh gây "nhức mắt" của con gái Mỹ Linh

Bên cạnh những hình ảnh táo bạo, nổi loạn này, Mỹ Anh cũng đăng tải những hình ảnh khác được chụp trong cùng không gian, cùng thời điểm, mặc chính bộ trang phục đó nhưng không phô phang vòng 3, không tạo dáng phản cảm thì cô nàng vẫn trông rất dễ thương, năng động.

 
 
 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-gai-diva-my-linh-gay-soc-voi-hinh-anh-tut-quan-de-lo-nguyen-vong-3-phan-cam-162211405213254776.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang