Con nuôi Phi Nhung nhận là "nhân chứng sống", dân mạng bất ngờ với chia sẻ minh oan cho mẹ

Trước dòng trạng thái của con nuôi Phi Nhung, nhiều người đã bày tỏ sự đồng cảm, mong cô bé sớm vượt qua nỗi mất mát.

Mặc dù đã rời xa dương thế song cố ca sĩ Phi Nhung vẫn thường bị gọi tên vào những lùm xùm không đáng có. Mới đây, Phạm Thiêng Ngân - con nuôi Phi Nhung bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trải lòng trên trang cá nhân về người mẹ quá cố. Cô bức xúc trước nhiều thông tin bàn tán, suy diễn các câu chuyện liên quan đến mẹ nuôi và các thành viên gia đình trong thời gian qua. 

Cô bé mệt mỏi trước dư luận và xin dân mạng hãy tiết chế, để cho mẹ nuôi ra đi thanh thản. 

"Trong thời gian qua tụi con cũng quá mệt mỏi rồi, con biết thời gian qua các cô chú anh chị rất quan tâm và yêu thương tụi con, tụi con cũng rất biết ơn. Nhưng trong số nhỏ con vẫn biết còn bàn tán về mẹ con cũng như là những việc nhạy cảm đang diễn ra…

Sẵn con cũng nói luôn là nếu như những lời nói đó có thể đổi lại mẹ và mẹ con quay về chúng con sẵn sàng chịu… bao nhiêu cũng được chỉ cần mẹ quay về bên tụi con thôi…

Còn nếu không thể trả mẹ về cho tụi con thì con xin cô chú anh chị có thể tiết chế lại ạ… Con là nhân chứng sống nên con mong cô chú anh đừng suy diễn theo suy nghĩ của mình nữa", Thiêng Ngân viết. 

Con nuôi Phi Nhung nhận là nhân chứng sống, dân mạng bất ngờ với chia sẻ minh oan cho mẹ - Ảnh 1.

Con nuôi Phi Nhung mệt mỏi vì những bàn tán không hay về mẹ thời gian qua

Cùng với đó, giọng ca trẻ đăng tải 2 đoạn clip về mẹ, hồi tưởng lại kỷ niệm khi được mẹ dạy luyện thanh và clip song ca trên sân khấu với cố ca sĩ. 

Trước dòng trạng thái của Thiêng Ngân, nhiều người đã bày tỏ sự đồng cảm, thấu hiểu những gì mà cô bé đang trải qua và động viên em sớm vượt qua nỗi buồn đau. 

- Phi Nhung sống thể nào, các con cô ấy là người hiểu rõ nhất. Không thể bắt 1 ai đó nói dối nếu sự thật không phải như vậy. Tôi tin Phi Nhung trên trời sẽ dõi theo và ủng hộ các con. 

- Mạnh mẽ lên con nhé, lời nói của con là minh chứng tốt nhất cho những gì mẹ nuôi con đã hy sinh. 

- Cố gắng lên, mong các con của Phi Nhung sẽ đoàn kết, yêu thương nhau, vượt qua sóng gió. 

         

 

   

         

 

   

Thiêng Ngân tự nhận là "nhân chứng sống", sẵn sàng minh oan cho mẹ

Được biết, Thiêng Ngân là một trong số 23 người con của Phi Nhung thành danh khi đi theo con đường ca hát. Sinh năm 2003, Thiêng Ngân sau khi tham gia chương trình Solo Cùng Bolero năm 2015 đã được Phi Nhung nhận làm con nuôi.

Khi còn tạ thế, cố ca sĩ rất mực yêu quý giọng ca nhí. Trong quãng thời gian Phi Nhung chiến đấu với bệnh tật, Thiêng Ngân dù không thể ở cạnh nhưng luôn dõi theo và cầu nguyện những điều tốt đẹp sẽ đến với mẹ. 

Hiện tại, Thiêng Ngân là tân sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế của trường ĐH Kinh tế Tài chính TP.HCM nhưng niềm vui đỗ đại học không thể trọn vẹn vì phải chịu cảnh chia ly với người mẹ nuôi đáng kính.

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang