Con trai cựu Hoa hậu Hong Kong gây sốt khi xuất hiện với ngoại hình nổi bật như nam thần

Cậu bé quả không hổ danh là con trai của cựu Hoa hậu Hong Kong cùng tài tử đình đám.

Trang Sina ngày 21/11 dẫn nguồn tin từ bài đăng trên trang cá nhân của Trương Mộ Đồng - cậu con trai duy nhất nhà cựu Hoa hậu Hong Kong Viên Vịnh Nghi và tài tử Trương Trí Lâm.

Trong hình đăng mới đây, cậu con trai 15 tuổi nhà Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm đã cùng nhóm bạn nước ngoài tới công viên Disney để chơi. Dù đã đeo khẩu trang nhưng ngoại hình nổi bật cùng chiều cao khủng của con trai cựu Hoa hậu Hong Kong vẫn khiến netizen xuýt xoa. Thậm chí nhiều người còn nhận xét rằng, mới 15 tuổi mà con trai Viên Vịnh Nghi đã điển trai vậy thì trong tương lai chắc chắn sẽ chẳng thua kém bất cứ nam thần Hoa ngữ nào.

Con trai cựu Hoa hậu Hong Kong gây sốt khi xuất hiện với ngoại hình nổi bật chẳng kém các nam thần Hoa ngữ - Ảnh 2.
 
 
 

Không ít người cảm thán rằng, Trương Mộ Đồng quả không hổ danh là con trai của cựu Hoa hậu Hong Kong Viên Vịnh Nghi và tài tử đình đám Trương Trí Lâm. Bố mẹ cậu bé đều là những nghệ sĩ nổi tiếng, sở hữu ngoại hình xinh đẹp và điển trai nhất nhì làng giải trí Hong Kong.

Con trai cựu Hoa hậu Hong Kong gây sốt khi xuất hiện với ngoại hình nổi bật chẳng kém các nam thần Hoa ngữ - Ảnh 4.
 

Trương Mộ Đồng là con trai duy nhất của Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm. Là con của cặp sao nổi tiếng showbiz Hong Kong, ngay từ khi vừa lọt lòng, cậu bé đã được truyền thông quan tâm đặc biệt. Về chuyện để con trai bước chân vào làng giải trí, Viên Vịnh Nghi từng chia sẻ rằng, điều này là không thể. Theo Viên Vịnh Nghi, con trai diễn xuất rất tệ nên chẳng thể vào làng giải trí được.

Con trai cựu Hoa hậu Hong Kong gây sốt khi xuất hiện với ngoại hình nổi bật chẳng kém các nam thần Hoa ngữ - Ảnh 5.
 

Nguồn: Sina

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang