Công an Vĩnh Phúc vào cuộc xác minh loạt clip nhạy cảm được cho là ở quán bar Sunny

Ngày 8/5, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang điều tra clip ghi lại cảnh các nữ nhân viên ăn mặc phản cảm phục vụ khách được cho là tại quán bar, karaoke Sunny.

Trong hai ngày nay, trên mạng xã hội Facebook lan truyền những đoạn clip ghi lại hình ảnh nhiều tiếp viên nữ ăn mặc hở hang, khêu gợi phục vụ khách cùng tiếng nhạc chát chúa. Đỉnh điểm có những lúc cô gái này còn thoát y và nhảy múa theo điệu nhạc, rất phản cảm. Đoạn clip này cũng khiến giới phụ nữ bàn tán xôn xao và rất quan tâm.

Hiện tại, rất nhiều người bàn tán xôn xao và cho rằng hình ảnh trong những clip được quay từ quán karaoke Sunny thuộc thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc).

Liên quan đến sự việc, chiều cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Lê Duy Thành cho biết, tỉnh đã nắm được những thông tin về clip lan truyền trên mạng xã hội và đã giao cho công an tỉnh xác minh, điều tra, làm rõ.

"Hiện tại tỉnh đã xử lý, thu hồi giấy phép kinh doanh của quán karaoke Sunny. Những nhân viên tại quán đã được đưa đi cách ly tập trung. Còn về clip lan truyền, chúng tôi phải có quá trình điều tra theo trình tự của pháp luật, củng cố hồ sơ. Đủ chứng cứ sẽ thực hiện đúng theo quy định của pháp luật. Tôi cũng rất sốt ruột về vấn đề này và đang cho thúc ép điều tra, để xem có hành vi đó hay không", ông Thành thông tin.

Vĩnh Phúc: Xác minh clip nhạy cảm được cho là ở quán karaoke Sunny - Ảnh 1.

Nơi phát hiện hàng loạt ca mắc Covid-19

Cũng liên quan đến sự việc, một đại diện Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị đã nhận được chỉ đạo làm rõ của UBND tỉnh về thông tin lan truyền trên mạng xã hội trên..

"Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc yêu cầu Công an tỉnh chỉ đạo xác minh, điều tra làm rõ và xử lý sai phạm (nếu có). Chúng tôi sẽ điều tra, làm rõ và sẽ xử lý quán karaoke Sunny theo đúng quy định nếu những hình ảnh trên mạng xã hội là đúng. Trong trường hợp đây là thông tin bịa đặt thì chúng tôi sẽ xử lý người đăng tải thông tin", đại diện Công an tỉnh Vĩnh Phúc nói.

Công an Vĩnh Phúc vào cuộc xác minh loạt clip nhạy cảm được cho là ở quán bar Sunny - Ảnh 2.

Hình ảnh nhạy cảm từ loạt clip được cho là ở quán bar Sunny - Vĩnh Phúc

  • Vĩnh Phúc rút giấy phép của 'ổ dịch' quán bar, karaoke Sunny

  • Vĩnh Phúc: Cách ly y tế toàn bộ một thôn liên quan "ổ dịch" quán bar Sunny ít nhất 14 ngày

  • Vĩnh Phúc cách ly xã hội TP Vĩnh Yên theo Chỉ thị 16, người dân được yêu cầu ở trong nhà, chỉ ra ngoài khi thực sự cần thiết

Theo đại diện Công an tỉnh Vĩnh Phúc, những clip nhạy cảm trên mạng chưa có căn cứ nào khẳng định đó là nhân viên của quán karaoke Sunny hoặc là vụ việc xảy ra ở quán này.

"Hiện tại các nhân viên của quán karaoke Sunny, những nhân chứng, người có liên quan đang đi cách ly do dịch COVID-19, khu đô thị Đồng Sơn thì đang bị phong toả. Chúng tôi sẽ sớm điều tra, làm rõ và thông tin đầy đủ", đại diện Công an tỉnh Vĩnh Phúc nói.

Trước đó, quán karaoke Sunny được xác định là ổ dịch COVID-19, nơi có nhiều nhân viên và khách đến quán mắc COVID-19, trong đó có ca mắc là chuyên gia người Trung Quốc.

Sáng nay, tỉnh Vĩnh Phúc đã ra Quyết định rút giấy phép của 'ổ dịch' quán bar, karaoke Sunny.

Quyết định thu hồi trên được đưa ra dựa trên căn cứ văn bản làm việc lập ngày 30/4 của công an thành phố Phúc Yên với cơ sở bar, karaoke Sunny và căn cứ công văn đề nghị thu hồi giấy đăng ký kinh doanh của ông Vũ Tiến Thanh của Công an thành phố Phúc Yên.

Lý do thu hồi giấy phép được ban hành sau khi cơ quan chức năng xem xét tính chất vi phạm của hộ kinh doanh gây hậu quả nghiêm trọng đến xã hội trong phòng, chống dịch COVID-19.

Cụ thể, Công an thành phố Phúc Yên chỉ ra sai phạm trong hoạt động kinh doanh của ông Vũ Tiến Thành không đúng thực tế số lượng lao động đã đăng ký. Trong giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh là năm người, qua kiểm tra thực tế số lượng lao động trong cơ sở là 24 người.

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cong-an-vinh-phuc-vao-cuoc-xac-minh-loat-clip-nhay-cam-duoc-cho-la-o-quan-bar-sunny-162210805204827194.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang