Cuộc sống của ca sĩ Thanh Ngọc ở tuổi 39: Hạnh phúc đến muộn sau đắng cay

Ở tuổi 39, ca sĩ Thanh Ngọc đang có cuộc sống viên mãn cùng chồng là bác sĩ và cậu con trai 3 tuổi, sau rất nhiều thử thách đắng cay.

Đối với cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc, cuộc sống chưa lúc nào hạnh phúc hơn lúc này. Cô được đi hát, được làm công việc mình yêu thích và trên hết là được chăm sóc chồng con, chăm sóc tổ ấm ngọt ngào mà phải khó khăn lắm cô mới có được.

Hạnh phúc đến muộn sau giông bão

Những ai từng theo dõi Thanh Ngọc có lẽ đều biết, hạnh phúc hiện tại của nữ ca sĩ phải đánh đổi bằng biết bao đau đớn về cả thể xác lẫn tinh thần trong suốt 8 năm và cả hơn 7 tháng bụng mang dạ chửa.

Thanh Ngọc kết hôn năm 2011. Mãi tới năm 2019, vợ chồng cô mới có được đứa con đầu lòng. Sức khỏe của Thanh Ngọc không đủ để có em bé cho nên hết năm này qua năm khác, cô phải đi bác sĩ chữa trị; vừa tốn thời gian, vừa tốn tiền bạc, vừa trải qua nhiều đau đớn về thể xác mỗi lần thực hiện thủ thuật.

 

Hiện tại, Thanh Ngọc có cuộc sống viên mãn. Vừa được đi hát, được làm nghề vừa có gia đình hạnh phúc.

Đã có lúc, Thanh Ngọc bị tuyệt vọng, suy sụp tinh thần vì thụ tinh nhân tạo hết lần này đến lần khác đều không được. Cuối cùng, Thanh Ngọc phải nhờ tới thụ tinh trong ống nghiệm. Để giữ thai nhi, cô gần như nằm liệt giường, tiêm thuốc vào bụng nhiều tới nỗi bụng bầm thành cục đen thùi lùi, đau đớn vô cùng.

Trong thời gian mang thai, Thanh Ngọc còn bị tiểu đường thai kỳ, nằm viện để theo dõi 1 tháng rưỡi, ngày nào cũng thử máu. Khi bé mới được 31 tuần, tương đương hơn 7 tháng tuổi thì Thanh Ngọc có dấu hiệu chuyển sinh.

"Tôi thấy các bạn có bầu vẫn được đi hát, tập yoga, làm đẹp mà mình thèm. Họ quá may mắn. Còn tôi suốt thời gian mang thai, cứ nằm nhìn 4 bức tường, chỉ mong thời gian trôi nhanh để em bé lớn nhanh thôi.

Giai đoạn tôi có bầu, mỗi ngày mẹ đều qua nhà nấu cơm cho tôi ăn. Còn mọi thứ, chồng tôi chăm hết. Từ việc ẵm tôi ra ngoài gội đầu, lau mình mỗi ngày. Đi bác sĩ, cũng anh ẵm tôi lên xe, xuống xe, ẵm lên lầu, rồi ẵm về…", nữ ca sĩ từng nói trong chương trình Hạnh phúc ở đâu.

Thanh Ngọc cũng cho biết, con chào đời, cô chỉ kịp sờ được cánh tay của bé khi bác sĩ đặt bé lên người mẹ. Còn chưa kịp thấy mặt con thì cô đã thiếp đi vì quá mệt. Khi Thanh Ngọc tỉnh dậy, thì con trai đã được chuyển đến một bệnh viện khác để theo dõi sức khỏe vì bé chỉ nặng 1,6 kg.

Để có con, không chỉ Thanh Ngọc chịu nhiều đau đớn mà ông xã của cô cũng gánh vác rất nhiều. Anh lo cho vợ từ những ngày đầu thai kỳ tới khi con chào đời, rồi tiếp tục "trực chiến" với hai mẹ con khi mỗi người nằm một viện.

 

Hạnh phúc viên mãn của Thanh Ngọc ở tuổi 39 sau nhiều đau đớn về thể xác cũng như suy sụp tinh thần.

Cuộc sống của ca sĩ Thanh Ngọc ở tuổi 39: Hạnh phúc đến muộn sau đắng cay - Ảnh 4.

Cậu con trai của Thanh Ngọc giờ đã 3 tuổi.

Để có sữa mẹ cho con, ông xã Thanh Ngọc mỗi ngày chạy qua chạy lại giữa hai bệnh viện 8,9 lần để hứng từng giọt sữa cho con uống. Vất vả là thế nhưng cả hai vợ chồng đều vô cùng hạnh phúc khi đón con chào đời.

Từ khi làm mẹ, thế giới của Thanh Ngọc luôn xoay quanh cậu con trai bé nhỏ. Cuộc sống của cựu thành viên Mắt Ngọc, nếu không đi hát là suốt ngày quanh quẩn với chồng con. Thanh Ngọc lo cho con trai từ miếng ăn tới giấc ngủ và hạnh phúc nhìn con lớn lên từng ngày thật khỏe mạnh.

Một thời là thần tượng của thế hệ 8X, 9X

Thanh Ngọc sinh năm 1983 tại TPHCM. Cô bén duyên với nghệ thuật từ rất sớm. Năm 1998, Thanh Ngọc là 1 trong 4 giọng ca nổi bật được Nhà thiếu nhi thành phố tuyển chọn vào nhóm Mắt Ngọc cùng với Quỳnh Anh, Thúy Nga và Duy Uyên.

Mắt Ngọc một thời là nhóm nhạc nữ thần tượng của thế hệ 8X, 9X. Thời hoàng kim, nhóm cực kỳ đắt show. Mỗi lần đi hát về, có tiền, Thanh Ngọc đều đưa hết cho mẹ. Cô chỉ nhận một chút để có tiền mua thức ăn, nước uống với bạn bè bởi năm đó, Thanh Ngọc mới chỉ là cô bé học sinh trung học phổ thông.

Năm 2003, Quỳnh Anh rời nhóm. Với đội hình 3 thành viên còn lại, nhóm duy trì được hơn 1 năm thì Thanh Ngọc cũng quyết định ra đi và bắt đầu sự nghiệp solo sau khi đạt giải nhì cuộc thi Tiếng hát truyền hình TPHCM năm 2005. Sau cuộc thi, Thanh Ngọc được khán giả yêu mến qua nhiều ca khúc như: Hãy buông tay em, Cà phê đắng và mưa.

Cuộc sống của ca sĩ Thanh Ngọc ở tuổi 39: Hạnh phúc đến muộn sau đắng cay - Ảnh 6.

Nữ ca sĩ từng là idol của rất nhiều người thế hệ 8X, 9X

Sau này, Thanh Ngọc lấn sân làm diễn viên rồi làm cả MC truyền hình "Cặp đôi hoàn hảo". Ở lĩnh vực nào, cô cũng đạt được những thành công khiến nhiều người mơ ước. Năm 2009, Thanh Ngọc đạt giải Mai Vàng. Năm 2010, cô tiếp tục đoạt giải Diễn viên xuất sắc Liên hoan phim truyền hình toàn quốc.

Sau này, vì chăm lo cho hạnh phúc gia đình với những biến cố lớn về sức khỏe, cộng với việc không có vai phù hợp nên Thanh Ngọc không đi phim, mà chỉ tập trung cho ca hát, lâu lâu ra sản phẩm để thỏa đam mê của mình.

 

https://soha.vn/cuoc-song-cua-ca-si-thanh-ngoc-o-tuoi-39-hanh-phuc-den-muon-sau-dang-cay-20220510104357009.htm

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang