Cuộc thi chuyển giới Việt Nam The Tiffany Vietnam 2018 gọi tên nữ sinh viên

(lamchame.vn) - Đỗ Nhật Hà (23 tuổi, sinh viên ĐH Hoa Sen) vừa đoạt hoa hậu cuộc thi chuyển giới The Tiffany Vietnam 2018. Cô đã có nhiều chia sẻ về niềm vui đoạt giải và cuộc sống của mình.

Với vị trí này cô sẽ người Việt Nam được chọn tham gia Miss International Queen 2019 vào tháng 3.2019. Nhật Hà tên khai sinh là Đỗ Nhật Tân, hiện là sinh viên năm 4, chuyên ngành Quản trị khách sạn, trường Đại học Hoa Sen (TP.HCM). Chiến thắng của Hà trong cuộc thi Chinh phục hoàn mỹ được đánh giá là xứng đáng vì cô nàng đã thể hiện thuyết phục trong suốt cuộc thi.

" Nhật Hà kể, Hà là con út, cũng là con trai duy nhất trong nhà. Ngày còn nhỏ, Hà đã có những cử chỉ như một bé gái nhưng vẫn chưa thể nghĩ được rằng mình sẽ trở thành một cô gái như ngày hôm nay. Đến tận khi có những rung động đầu đời với những bạn nam cùng giới, Hà mới thấy bản thân mình thật sự khác biệt", cô chia sẻ.

Hà xuất hiện năng động nhưng không kém phần gợi cảm. Cô tự tin trong từng sải bước của mình và luôn nở nụ cười thân thiện. Hà cũng cho biết, khi vừa chuyển giới xong trở về từ Thái Lan, nhiều người rất bất ngờ và tò mò về cơ thể của mình và không thể tránh được những lời nói ra, nói vào. Nhưng tất cả những lời nói này không thể “quật ngã” được cô gái mỏng manh vì Hà rất tự tin khi được là chính mình.

Thời gian tới, Nhật Hà sẽ đại diện cộng đồng chuyển giới trong nước dự thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế. Đây là cuộc thi mà Hương Giang idol đã đăng quang trong năm vừa rồi. Bản quyền Miss International Queen được Hương Giang đem về tổ chức trong nước nhằm tìm kiếm đại diện ở Việt Nam. Tuy nhiên, vì một số lý do, cuộc thi được tổ chức dưới hình thức chương trình truyền hình thực tế và phát sóng online.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang