Dân mạng tan chảy trước bộ ảnh 'mái đầu bạc, tình yêu xanh' của cặp vợ chồng già

Ngắm nhìn những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc của hai cụ khiến ai nấy đều hiểu tình yêu họ dành cho nhau lớn đến nhường nào.

Mới đây, bộ ảnh có tên "mái đầu bạc, tình yêu xanh" đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhân vật chính trong bộ ảnh là đôi vợ chồng già với những hình ảnh đậm chất "ngôn tình" không thua kém bất kì cặp đôi trẻ tuổi nào, "thần thái" chụp ảnh xuất sắc.

Nhiều người xem ảnh đã xuýt xoa vì độ đẹp đôi của hai cụ cũng như biểu cảm vô cùng sinh động, tự nhiên và tràn đầy hạnh phúc.

Dân mạng tan chảy trước bộ ảnh mái đầu bạc, tình yêu xanh của cặp vợ chồng già - Ảnh 1.

Khoảnh khắc “tình bể bình” của hai cụ khiến dân mạng không khỏi xuýt xoa, ao ước.

Dân mạng tan chảy trước bộ ảnh mái đầu bạc, tình yêu xanh của cặp vợ chồng già - Ảnh 2.
Dân mạng tan chảy trước bộ ảnh mái đầu bạc, tình yêu xanh của cặp vợ chồng già - Ảnh 3.
Dân mạng tan chảy trước bộ ảnh mái đầu bạc, tình yêu xanh của cặp vợ chồng già - Ảnh 4.
Dân mạng tan chảy trước bộ ảnh mái đầu bạc, tình yêu xanh của cặp vợ chồng già - Ảnh 5.
Dân mạng tan chảy trước bộ ảnh mái đầu bạc, tình yêu xanh của cặp vợ chồng già - Ảnh 6.

Được biết, nhân vật chính của bộ ảnh là cụ ông Đặng Lực (80 tuổi) và cụ bà Trần Thị Sơn (76 tuổi), cả hai đều sinh ra và lớn lên ở TP Phan Thiết, Bình Thuận. Bộ ảnh được thực hiện một cách ngẫu nhiên, kỷ niệm tình cảm bền chặt, gắn bó suốt 56 năm qua của hai cụ.

Chia sẻ với Infonet , con dâu của hai cụ là cô Ung Thị Tuyết Hạnh cho hay, 56 năm nên duyên vợ chồng, hai cụ có 7 người con (6 trai, 1 gái). Họ gặp và yêu nhau một cách tình cờ để rồi sau nhiều chục năm gắn bó, tình cảm của cụ ông, cụ bà vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu.

“Thời đó, bố chồng mình là sinh viên Đại học Đà Lạt, mẹ là thợ may bình thường, bố mẹ gặp nhau, yêu nhau và nên duyên vợ chồng. Bố mẹ luôn sống để làm gương cho con cháu, trong xóm ai cũng quý mến”, cô Hạnh chia sẻ.

Mẹ chồng cô Hạnh là người mẫu mực, chăm lo gia đình chu đáo, vẹn toàn. Cụ thường dậy sớm, nấu ăn cho cả nhà quây quần trước khi bắt đầu ngày mới bận rộn.

Ở tuổi xế chiều hai cụ thường cùng nhau pha trà, tâm sự với nhau mọi chuyện hằng ngày. Cuộc sống có nhiều đổi thay nhưng thói quen đó vẫn được hai cụ gìn giữ qua bao năm tháng.

Dân mạng tan chảy trước bộ ảnh mái đầu bạc, tình yêu xanh của cặp vợ chồng già - Ảnh 7.

Dường như cặp vợ chồng vẫn có tâm hồn tuổi đôi mươi, ánh mắt trao nhau luôn dạt dào tình cảm.

Dân mạng tan chảy trước bộ ảnh mái đầu bạc, tình yêu xanh của cặp vợ chồng già - Ảnh 8.
Dân mạng tan chảy trước bộ ảnh mái đầu bạc, tình yêu xanh của cặp vợ chồng già - Ảnh 9.
Dân mạng tan chảy trước bộ ảnh mái đầu bạc, tình yêu xanh của cặp vợ chồng già - Ảnh 10.
Dân mạng tan chảy trước bộ ảnh mái đầu bạc, tình yêu xanh của cặp vợ chồng già - Ảnh 11.
Dân mạng tan chảy trước bộ ảnh mái đầu bạc, tình yêu xanh của cặp vợ chồng già - Ảnh 12.

Anh Phan Tuấn Anh, tác giả bộ ảnh cho biết, địa điểm chụp ảnh ở ngay trước nhà của hai cụ để tiện việc đi lại. Mọi cử chỉ, cảm xúc đều được hai cụ thể hiện một cách tự nhiên nên rất chân thực.

“Hai cụ rất tình cảm với nhau, mọi cử chỉ, hành động của hai cụ đều chụp rất tự nhiên. Tôi rất thích chụp hình cho những người già vì thấy họ hạnh phúc mình cũng vui và muốn mang đến niềm vui đến với họ”, anh Tuấn Anh nói.

Tình yêu, sự sẻ chia luôn bắt đầu từ những hành động giản dị, nhẹ nhàng trong cuộc sống. Cụ ông thường xuyên làm thơ tặng cụ bà. Trước kia cụ ông làm hiệu trưởng nên những dòng thơ cụ viết luôn sâu sắc, dạt dào cảm xúc và chất chứa nhiều tâm sự.

“Mỗi lần mẹ ốm, bố còn tự đi xe máy chở mẹ đi thành phố khám, về nấu cho mẹ ăn, lấy thuốc cho mẹ uống. Từ khi về làm dâu, mình chưa thấy bố mẹ chồng cãi nhau lần nào”, cô Hạnh tâm sự thêm.

Dân mạng tan chảy trước bộ ảnh mái đầu bạc, tình yêu xanh của cặp vợ chồng già - Ảnh 13.

Bộ ảnh kỷ niệm của hai cụ khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được nhiều lời chúc phúc và sự ngưỡng mộ về tình cảm vợ chồng bền chặt. Dù không còn trẻ nhưng tình yêu, sự chân thành, sẻ chia mà hai cụ dành cho nhau vẫn mãi bền đẹp với thời gian.

“Tình yêu của ông bà thật đẹp, ước gì mình cũng có được người đồng hành bên nhau mãi mãi như vậy”, bạn Trịnh Thảo viết.

“Cảm ơn nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh tuyệt đẹp, chúc ông bà luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc cùng con cháu”, bạn Ngọc Linh chia sẻ.

“Tình yêu không phân biệt tuổi tác, dù già hay trẻ vẫn có những cảm xúc đặc biệt”, bạn Nam Phạm bình luận.

Link gốc: https://infonet.vietnamnet.vn/gioi-tre/nong-tren-mang/dan-mang-tan-chay-truoc-bo-anh-ngon-tinh-cua-cap-vo-chong-gia-277596.html?fbclid=IwAR1IUl0-7JdZDhgPdEq1fxzbooN9GBifTuHLXzHc3WVhxU8hslzGe9syJfU

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang