Đánh giá sách khoa học “Sinh trắc vân tay” của Richard Unger

(lamchame.vn) - Cuốn sách hướng dẫn các bước rất chi tiết, dễ thực hiện cho những phụ huynh muốn tự xem sinh trắc vân tay cho con để khám phá tiềm năng và sớm định hướng trẻ theo con đường phù hợp. Đó là đánh giá của chị Kiều Luyến về cuốn sách “Sinh trắc vân tay” của tác giả Richard Unger.

“Sinh trắc vân tay” (Tên đầy đủ: Sinh trắc vân tay – Khoa học giải mã mục đích cuộc sống từ dấu vân tay của bạn) là cuốn sách hiếm hoi được xuất bạn tại Việt Nam có hướng dẫn cách tự xem sinh trắc vân tay tại nhà. Sách được viết bởi Richar Unger - giám đốc của Viện phân tích tay quốc tế (IIHA) và là một trong những chuyên gia nghiên cứu quan trọng nhất trong phân tích tay trên thế giới hiện nay.

Theo chị Phương Thanh, chị đã từng tham gia dịch vụ sinh trắc vân tay cho bản thân cách đây 7 năm. Đến bây giờ, những kết quả phân tích đó vẫn còn đúng với chị và được chị ứng dụng trong cuộc sống, trước khi đưa ra những quyết định quan trọng. Mong muốn cô con gái nhỏ- bé Bống 8 tuổi được định hướng những kỹ năng phù hợp với sở trường, chị đã quyết định thử tự làm sinh trắc vân tay cho bé để kiểm chứng trước khi đến với những trung tâm chuyên nghiệp.

Chị Phương Thanh và con gái đang nghiên cứu cuốn sách “Sinh trắc vân tay” của tác giả Richard Unger

Chị Phương Thanh nhận xét:  qua cuốn sách chị đã hiểu được đây là một môn khoa học có lịch sử rất lâu đời và được các nước phương Tây ngày nay ứng dụng vào nhiều lĩnh vực như giáo dục, y học. Phương pháp này đặc biệt hữu ích trong điều trị trầm cảm, tự kỷ cho trẻ em bởi nó giúp các bậc phụ huynh phát hiện sớm những dấu hiệu bất ổn của con cái, đồng thời gợi ý cách giải quyết để đưa bé về trạng thái cân bằng.

Cuốn sách chỉ ra cụ thể từng bước giúp độc giả dễ dàng tự làm sinh trắc vân tay

Trong cuốn sách, tác giả cũng đưa đến cái nhìn khách quan về sinh trắc vân tay qua những số liệu chứng minh rằng phương pháp này đã trải qua quá trình được nghiên cứu và kiểm nghiệm bởi nhiều nhà khoa học nổi tiếng. Các nhà khoa học đạt được nhiều thành tựu sinh trắc vân tay nhất có thể kể đến William Benham, Cooke, Jaquin, Charlotte Wolfe, Cummins, Ed Campbell… Bản thân tác giả Richard Unger đã thực nghiệm trên 10.000 đôi bàn tay của đủ mọi tầng lớp để tìm ra những mấu chốt liên hệ giữa vân tay và não bộ.

Không chỉ với đối tượng cha mẹ sinh trắc cho con, nhiều bạn trẻ cũng tìm đọc cuốn sách để tìm ra định hướng cho mình.

Phần chính của cuốn sách “Sinh trắc vân tay” được chia thành 5 chương, tạo lộ trình hợp lý từ lúc bắt đầu đến kết thúc cho những người không chuyên tự học và thực hành xem vân tay.

Chương 1 (Mục đích sống, bài học cuộc sống và xác định tâm lý tâm hồn) sẽ là chương chuẩn bị những thuật ngữ, nguyên tắc để sử dụng cuốn sách hiệu quả. Đến với Chương 2 (Xác định vân tay và trường học cho bản thân), mẹ bắt đầu lấy mẫu và xác định chủng loại vân tay của bé.

Chương 3 (Giải mã những mục đích và bài học cuộc đời) là cánh cửa đưa mẹ bước vào đời sống tâm hồn phong phú của con. Trong khi đó Chương 4 (Hiểu sâu) là nơi để tìm hiểu chuyên sâu về mối tương quan giữa các ngón tay, vân tay và não bộ. Cuối cùng là Chương 5 (Tạo công thức cho cuộc đời trọn vẹn và sống một cuộc đời có mục đích), nơi mẹ tìm thấy những giải pháp, bài tập cuộc đời có thể ứng dụng ngay để phát huy tối đa sở trường của con.

Nhờ tính chuyên sâu nhưng vẫn dễ hiểu, chị Phương Thanh khuyên những người mới bắt đầu tìm hiểu nên đọc cuốn sách “Sinh trắc vân tay” trước khi tìm đến nhưng dịch vụ đắt đỏ.

Đánh giá tổng quan, chị Phương Thanh cho rằng cuốn sách cung cấp nhiều kiến thức bổ ích, củng cố niềm tin cho chị về sự chính xác và khoa học của sinh trắc vân tay. Giá một cuốn sách 210.000 đồng là khá rẻ đối với những gì cuốn sách mang lại cho người dùng.

Điều chị Phương Thanh hài lòng nhất là sách không chỉ đơn thuần lý thuyết mà còn có ví dụ minh họa về những vân tay của người thật, cùng những phân tích đáng tin cậy giúp chị hiểu cặn kẽ những nền tảng cơ bản của sinh trắc vân tay. Sau hai tuần nghiên cứu sách, chị đã có thể tự đọc vân tay cho bé Bống. Kết quả đúng khoảng 80% khi sách chỉ ra bé là một người có khả năng logic vấn đề rất tốt, ưa hoạt động, cần có những biện pháp giải tỏa năng lượng để bé không bị quá tải.

Dù sách vẫn còn vài điểm khó hiểu đối với người không chuyên như chị nhưng tựu chung chị Phương Thanh đánh giá đây là một cuốn sách đáng mua cho những mẹ đang muốn khám phá tiềm năng của con mình.

 

 

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang