Delectech - thương hiệu thiết kế những website bất động sản chuyên nghiệp

(lamchame.vn) - Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, Delectech từng bước khẳng định được uy tín thương hiệu và là lựa chọn của nhiều khách hàng.

Thiết kế website bất động sản - xu hướng 4.0 thúc đẩy kinh doanh online

Cuộc cách mạng 4.0 đang thay đổi mạnh mẽ thói quen người tiêu dùng, người dùng đang dần chuyển qua mua bán hoặc tìm hiểu online thay thế cho phương pháp offline truyền thống.

Hòa cùng xu thế online chung, thị trường bất động sản trên môi trường internet cũng rất hot trong giới đầu tư những năm trở lại đây. Và các website bất động sản cũng tham ra vào cạnh tranh rất khốc liệt này. Trong đó, thiết kế website bất động sản được coi là giải pháp hàng đầu hỗ trợ các doanh nghiệp, cá nhân đang hoạt động trong lĩnh vực thực hiện các giao dịch mua bán đảm bảo uy tín.

Nova World Phan Thiết - Một landing khá đẹp do Delectech thiết kế

Website bất động sản được đánh giá là kênh tiếp thị trực tuyến cực kỳ hiệu quả, giúp bạn đưa dự án bất động sản đến với khách hàng nhanh hơn qua các kênh marketing khác. Thông qua các trang web bất động sản, thông tin về dự án, mặt bằng, vị trí, tiện ích… sẽ được cập nhật đầy đủ, qua đó giúp khách hàng có thể dễ dàng truy cập và tìm kiếm thông tin về dự án bất động sản mà họ quan tâm mọi lúc mọi nơi.

Hơn nữa, thiết kế website bất động sản còn giúp cho bộ mặt của công ty, hình ảnh thương hiệu trên môi trường trực tuyến thêm chuyên nghiệp, giúp cho các đối tác trong nước hay nước ngoài có thể dễ dàng tin tưởng và hợp tác với doanh nghiệp của bạn.

6Th element - Website được Delectech thiết kế theo hướng trải nghiệm UX,UI khác biệt

Một thiết kế website bất động sản ấn tượng sẽ giúp bạn quảng cáo thương hiệu, hình ảnh công ty đến với khách hàng với chi phí tiết kiệm nhất. Đồng thời, website còn được sử dụng rất hiệu quả trong các chiến dịch marketing, giúp việc chạy quảng cáo Google Adwords tiếp cận khách hàng nhanh, SEO TOP bền vững và chốt sale hiệu quả.

Delectech - nơi đem lại những website bất động sản đẳng cấp

Công ty CP Delectech được đánh giá là một trong những công ty thiết kế website cao cấp, uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Tên tuổi của Delectech gắn liền với website của nhiều tên tuổi lớn trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: website bán hàng, sàn TMĐT, website giới thiệu doanh nghiệp, website báo chí, website rao vặt… với mức độ từ đơn giản đến phức tạp.

Delectech - Lựa chọn của những thương hiệu lớn

Riêng trong lĩnh vực bất động sản, Delectech thiết kế website cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Toàn Thịnh Land, Tây Hồ Golden Land, Alphahome, Novaworld Phan Thiết, The Manor Central park… Với mỗi doanh nghiệp, Delectech có những phong cách design khác nhau tuy nhiên đều đảm bảo sự sáng tạo, chuyên nghiệp.

CEO Delectech, ông Phạm Văn Huy cho biết: “Với chúng tôi, website không chỉ là sản phẩm của khách hàng mà còn là bộ mặt của chính mình. Vì thế, các sản phẩm được chăm chút từ chi tiết nhỏ nhất, với mục đích giúp website trải nghiệm tốt, SEO lên top, tăng tỉ lệ tương tác… và quan trọng nhất là giúp đối tác kinh doanh hiệu quả”.

Delectech được chọn là đơn vị thiết kế website cho cuộc thi ảnh "Ấn tượng Việt Nam mùa Covid-19" do Bộ Y tế tổ chức.

Theo ông Huy, để có một thiết kế website hiệu quả thì khâu phân tích dự án là vô cùng quan trọng. Thấu hiểu được điều đó, Delectech đã sử dụng bộ gần 30 câu hỏi độc quyền để thu thập thông tin từ phía khách hàng, từ đó sẽ đưa ra những tư vấn sâu sắc dành cho sản phẩm, dịch vụ.

Trong quá trình xây dựng website, ngoài yếu tố thẩm mỹ, Delectech còn chú ý tới việc phân tích trải nghiệm người dùng, việc truyền tải thông điệp dự án một cách trực quan, thu hút và dễ dàng nhất. Chính những yếu tố này sẽ thúc đẩy quyết định tương tác, liên hệ với quý khách hàng. Và điều đó cũng dễ hiểu lý do website do Delectech thiết kế luôn có tỉ lệ chuyển đổi cao hơn so với đối thủ của bạn.

Hơn nữa, Delectech luôn tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế và code web, đặc biệt là các tiêu chuẩn mới nhất của Google. Delectech luôn không ngừng cập nhật công nghệ, trong đó có cả những công nghệ hầu như chưa được nghe trên thị trường như: SEO bán tự động theo toán tử NOR, AND, OR; công nghệ add geotag vào ảnh, công nghệ nén ảnh 2 tầng, công nghệ ảnh webp, công nghệ lọc sản phẩm chuẩn SEO, share facebook nhận voucher… tất cả tạo nên ưu thế cạnh tranh cho chính khách hàng.

Những tiêu chuẩn công nghệ khắt khe tạo ra lợi thế cạnh tranh cho chính quý khách

Với đội ngũ kỹ thuật viên rất "thiện chiến", trình độ kỹ thuật cao, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe cả về kỹ thuật cũng như về SEO, Delectech chính là “hậu phương” vững chắc đồng hành cùng khách hàng, giúp quý khách xử lý những khó khăn về công nghệ, tối ưu, nâng cấp.

Công ty Cổ phần Delectech

Trụ sở chính: Số 14 ngõ 592/29 đường Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

VP giao dịch: Số 303 , đường Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0912 73 1110

Email: infor.delectech@gmail.com

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang