Đến Đồng hồ Galle hôm nay, nhận ngay ưu đãi đồng hồ chính hãng

(lamchame.vn) - Ưu đãi chỉ có riêng trong tháng 11 “ Hàng xịn NHẤT, giá cực CHẤT” Đồng hồ Galle tung ra hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới như Seiko, Tissot, Orient, Frederique Constant, Certina,... Đây chắc chắn sẽ là cơ hội duy nhất trong năm nay để sở hữu ngay những sản phẩm đồng hồ chính hãng với giá bán cực “chất” trước khi năm mới cận kề.

Sở hữu đồng hồ chính hãng với ưu đãi LỚN NHẤT NĂM - Black Friday

Là một trong những dịp mua sắm được săn đón trong năm, Đồng hồ Galle cũng rất “mạnh tay” khi tung ra chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay. Toàn bộ sản phẩm đến từ các thương hiệu đình đám như Tissot, Orient, Frederique Constant, Certina,...   đều được áp dụng chương trình ưu đãi “sale khủng” lên đến 50%.

Chương trình “hàng xịn nhất, giá cực chất” tại Đồng hồ Galle

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc đồng hồ mang phong cách năng động, trẻ trung thì ORIENT STAR RE-AV0006Y00B sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo giúp bạn hoàn thiện nâng tầm phong cách bản thân. Xứng danh là thương hiệu đồng hồ số 1 Nhật Bản, Orient từ lâu đã chiếm trọn được sự tin yêu từ khách hàng. Phiên bản Orient Star RE-AV0006Y00B là sản phẩm đang được săn đón bậc nhất tại Đồng hồ Galle, hứa hẹn sẽ là một trong những cỗ máy đếm không khiến bạn thất vọng khi được sở hữu.

Sở hữu đồng hồ chính hãng Orient Star tại Đồng hồ Galle với ưu đãi lớn chưa từng có

Đồng thời các ưu đãi lên tới 50% còn áp dụng cho các thương hiệu như Alpina, Chronoswiss, Perrelet, Zenith, Certina, ... Đây là những thương hiệu đang được rất nhiều khách hàng yêu thích tại Đồng hồ Galle.

Bên cạnh đó, để tri ân những khách hàng đã ủng hộ thương hiệu, Đồng hồ Galle còn áp dụng chương trình ƯU ĐÃI ĐẶC QUYỀN dành riêng cho khách hàng cũ và hội viên của mình. Với những người là hội viên Diamond / Gold, Đồng hồ Galle tặng ngay 5% cùng chế độ ưu đãi trong dịp Black Friday. Nếu bạn là khách hàng cũ và hội viên Friendly, sẽ nhận ngay 3% ưu đãi áp dụng cùng chương trình Black Friday.

Có thể nói, sự kiện Black Friday chính là dịp để săn đồng hồ hiệu với triệu ưu đãi khác nhau tại Đồng hồ Galle. Hãy là người tiêu dùng tinh tế, nắm bắt cơ hội “sở hữu” ngay một chiếc đồng hồ chính hãng bằng cách truy cập vào website https://galle.vn với khuyến mãi lớn nhất trong năm này nhé!

Đồng hồ Galle xây dựng uy tín thương hiệu với tiêu chí lấy khách hàng là trung tâm!

Đồng hồ Galle là nhà phân phối của hơn 30 thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Không chỉ mang đến sản phẩm đồng hồ chính hãng, Đồng hồ Galle luôn đảm bảo đầy đủ giấy tờ hải quan và giấy chứng nhận liên quan. Giúp cho khách hàng cảm thấy an tâm khi lựa chọn thương hiệu này cũng như sở hữu được món đồ mình yêu thích.

Để đáp ứng đa dạng các phân khúc khách hàng khác nhau, các sản phẩm do Đồng hồ Galle phân phối có khoảng giá rất rộng, từ vài triệu đến vài trăm triệu với nhiều mẫu mã kiểu dáng đồng hồ đeo tay khác nhau. Chắc chắn, đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một món đồ phù hợp.

Không chỉ gây ấn tượng với danh mục sản phẩm phong phú, trung tâm phân phối đồng hồ chính hãng Galle còn thu hút khách hàng với dịch vụ chăm sóc chu đáo của mình. Cụ thể, dịch vụ bảo hành gồm thay pin miễn phí, thay dây đeo, bảo dưỡng đồng hồ, chính sách đổi trả,... đều nhận được đánh giá rất cao từ khách hàng, có thể nói là chất lượng hoàn hảo.

Trạm bảo hành Galle Care sở hữu quy trình sửa chữa chuẩn quốc tế

Bên cạnh đó, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như trải nghiệm tại đây, Đồng hồ Galle còn có những chính sách ưu đãi cực hấp dẫn dành riêng cho các khách hàng hội viên. Có thể nói, Đồng hồ Galle đã xây dựng thành công thương hiệu với trọng tâm là khách hàng, để mỗi cá nhân đến với thương hiệu đều sẽ nhận được sự hài lòng tuyệt đối.

Với trung tâm sửa chữa bảo hành Galle Care, đội ngũ nhân viên kỹ thuật đều được chú trọng đào tạo kỹ năng cũng như nâng cao tay nghề. Những kỹ thuật viên tại đây luôn nhận được hướng dẫn bài bản từ các chuyên gia đến từ các nước có tiếng về đồng hồ như Thuỵ Sỹ, Nhật Bản. Tất cả những chiếc đồng hồ đến với Galle Care đều sẽ được nâng niu và trao trả sự hài lòng với niềm tin mà khách hàng đã gửi gắm.

Với hệ thống các cửa hàng trải dài trên khắp cả nước, Đồng hồ Galle sẽ nỗ lực hơn nữa để đáp lại sự tin yêu của khách hàng. Nhân dịp giảm giá lớn cuối năm, hãy nhanh tay sở hữu cho mình một sản phẩm đồng hồ chính hãng tại địa chỉ website Đồng hồ Galle hoặc liên hệ hotline 1800 6785 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang