Đến lượt Á hậu doanh nhân khoe được "người anh" cho tiêm vắc xin Covid-19

Ngày 20/7, cộng đồng mạng xôn xao về thông tin chia sẻ của cô gái Nguyễn Thúy N. khoe được 'người anh' tạo điều kiện tiêm vắc xin tại Bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội.

Theo đó, thông tin chia sẻ như sau: “Có người anh vừa tài giỏi xuất chúng, khả năng lãnh đạo siêu phàm mà có tấm lòng nhân ái, lo sức khỏe cho những người xung quanh. Người anh là TS.BS Đỗ Đình Tùng, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật cao và Tiêu hóa Hà Nội vô tình hỏi: Cô đã tiêm vắc xin chưa? Thế rồi trao đổi qua lại và mình quyết định gửi thông tin để người anh đăng ký và hôm nay mình chính thức đã tiêm vắc xin”, chị N. viết.

Á hậu doanh nhân khoe được 'người anh' cho tiêm vắc xin Covid-19: là nhân viên truyền thông của bệnh viện? - Ảnh 1.

Chị N. khoe được "người anh" tạo điều kiện tiêm vắc xin phòng Covid-19

Liên quan đến sự việc trên, trả lời báo chí, TS.BS Đỗ Đình Tùng, Phó Giám đốc Bệnh viện Xanh Pôn cho biết đã nắm được sự việc.

Theo ông Tùng, cô gái chia sẻ hình ảnh trên làm truyền thông cho Trung tâm Kỹ thuật cao của bệnh viện, thường xuyên lui tới bệnh viện, là trường hợp nguy cơ cao.

Do vậy, phía bệnh viện đề nghị tiêm chủng để đảm bảo an toàn cũng giống như các trường hợp là bảo vệ khác.

Tuy nhiên về câu hỏi chị N. được đơn vị nào tiêm thì ông Tùng cho biết sẽ kiểm tra lại.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, N. là Á hậu doanh nhân quốc tế năm 2019, kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, tổ chức sự kiện.

Giấy chứng nhận

Giấy chứng nhận đã tiêm phòng Covid-19 của một cô gái ở Hà Đông

Một vụ việc tương tự cũng diễn ra vào thời điểm này về hình ảnh cô gái khoe giấy xác nhận tiêm vắc xin phòng chống Covid-19 do "ông ngoại" quan hệ mà có, đã gây sự chú ý cho cộng đồng mạng.

Đáng nói, thời điểm này dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, cả nước đang tập trung phòng chống dịch, các lực lượng tuyến đầu thậm chí vẫn chưa đủ đến lượt mũi tiêm thứ 2.

Cụ thể cô gái khoe trên trang cá nhân của mình: "Dịch bệnh ngày càng đáng sợ, kể cả Astrazeneca cũng được nhưng hai vợ chồng cứ muốn chờ Pfizer để tiêm đúng như mong đợi. Tối hôm qua vừa đọc báo Hà Nội giãn cách thì ông ngoại gọi mai tiêm luôn, Pfizer con nhé mà thở phào nhẹ nhõm. Hoàn thành mũi 1, vậy là cũng nhiều chút yên tâm giữa đại dịch càng ngày càng đáng sợ". Ngay bên dưới đó là lời cảm ơn cha: "Cảm ơn ông bà ngoại lúc nào cũng kịp thời lúc các con cần".

Thông tin chia sẻ của cô gái ngay lập thức thu hút hàng ngàn lượt "like" cùng những lời bình luận chúc mừng đầy sự ngưỡng mộ.

Không những vậy, sau đó trên mạng còn rò rỉ những dòng tin nhắn "khoe" mối quan hệ, dù đăng ký cũng chưa biết khi nào mới đến lượt, thì đây là thông tin vô cùng hãnh diện.

Về vụ việc này, Bộ Y tế vừa có công văn yêu cầu giám đốc Bệnh viện Hữu Nghị giải trình.

 
Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/den-luot-a-hau-doanh-nhan-khoe-duoc-nguoi-anh-cho-tiem-vac-xin-covid-19-22202120721129890.htm
 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang