Địa chỉ giặt ghế sofa tại nhà giá rẻ tại TPHCM - Alo Vệ Sinh

(lamchame.vn) - Ghế sofa là món đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi không gian hiện đại. Tuy nhiên, làm sạch ghế sofa sao cho hiệu quả thì không phải ai cũng nắm được. Vậy làm thế nào để vệ sinh ghế sofa một cách nhanh chóng mà vẫn giữ được độ bền cho ghế sofa?

Mẹo giặt ghế sofa tại nhà nhanh chóng, hiệu quả

Thông thường, ghế sofa thường được sử dụng ở phòng khách với tần suất tương đối nhiều. Do đó, chiếc ghế sofa rất dễ bị dính bụi bẩn, là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi và phát triển. Hơn nữa, các vết bẩn nếu để càng lâu sẽ càng khó để xử lý, gây mất thẩm mỹ cho bộ ghế sofa và cả không gian của bạn.

Tương tự như bất cứ món đồ nào khác, bạn nên xem kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất trước khi bắt tay vào việc làm sạch ghế sofa. Để nắm rõ thông tin, bạn có thể xem thông tin bên dưới nệm hoặc tra cứu trực tiếp trên website của hãng. Điều này giúp bạn tránh làm hỏng sản phẩm nếu dùng không đúng loại hóa chất phù hợp hoặc thực hiện vệ sinh sai cách.

Để thực hiện giặt làm sạch ghế sofa tại nhà, trước hết bạn cần hút sạch bụi bẩn trên bề mặt ghế và lau sạch khu vực chân ghế. Tiếp theo đó, bạn tiến hành tháo rời vỏ bọc ghế vải (nếu có) và giặt sạch tuỳ theo ký hiệu hướng dẫn trên nhãn mác. Đối với bề mặt ghế, bạn sử dụng khăn ẩm với dung dịch tẩy rửa chuyên dụng để làm sạch. Bước cuối cùng để kết thúc quá trình vệ sinh đó là hút ẩm và khử khuẩn cho ghế sofa bằng cách rắc một ít baking soda lên bề mặt.

Alo Vệ Sinh - Địa chỉ giặt ghế sofa tại nhà giá rẻ

Mặc dù ghế sofa là món đồ nội thất có kích thước khá cồng kềnh, nhưng chỉ với một vài bước cơ bản là bạn có thể làm sạch nó tại nhà. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ áp dụng đối với những vết bẩn nhỏ, hay trong trường hợp bạn có sẵn dung dịch tẩy cùng các thiết bị chuyên dụng. Để tối ưu hiệu quả cho quá trình làm sạch, sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà của Alo Vệ Sinh chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn.

Được biết đến là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa hàng đầu tại TPHCM, Alo Vệ Sinh cho đến nay đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trên thị trường với đa dạng các dịch vụ như: giặt ghế sofa, giặt nệm, giặt thảm, giặt rèm cửa, giặt ghế ô tô, vệ sinh công nghiệp,...

Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn hoạt động với phương châm “Đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết” cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, đến với Alo Vệ Sinh giúp cho việc làm sạch ghế sofa không còn là “nỗi ám ảnh” đối với bạn. Sử dụng dịch vụ tại đây, bạn có thể hoàn toàn an tâm bởi hệ thống máy móc luôn đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng, không gây tiếng ồn làm ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt chung của mọi người.

Trải nghiệm công nghệ giặt khô ghế sofa của Alo Vệ Sinh có gì hay?

Vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp làm sạch thông thường, công nghệ phun hơi nước nóng hiện đại của Alo Vệ Sinh không chỉ làm sạch mà còn khử mùi và diệt khuẩn lên đến 99%. Đây chính là công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, giúp làm sạch triệt để mọi vết bẩn “cứng đầu”, trả lại diện mạo sạch sẽ tinh tươm cùng mùi hương thoang thoảng, dễ chịu cho bộ ghế sofa của bạn.

Không chỉ dừng ở đó, công nghệ này còn giúp bạn tiết kiệm thời gian một cách đáng kể so với dung dịch giặt ướt thông thường, đồng thời giữ được độ đàn hồi của ghế sofa. Hơn nữa, các dung dịch làm sạch được Alo Vệ Sinh nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, được Bộ Y Tế đánh giá an toàn với sức khoẻ và thân thiện với môi trường.

Để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất, Alo Vệ Sinh với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết sẵn sàng có mặt chỉ sau 30 phút ngay khi tiếp nhận nhu cầu của khách hàng. Thêm vào đó, tại Alo Vệ Sinh còn áp dụng các chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng chế độ bảo hành uy tín nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ.

Thông tin liên hệ

ALO VỆ SINH

Địa chỉ: Số 728 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0923 181 353

Website: https://www.alovesinh.com/

Email: alovesinh@gmail.com

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang