Điểm danh những nữ hoàng hot nhất Instagram... khiến cả hai phái không thể rời mắt

(lamchame.vn) - Điểm chung của họ là đều sở hữu thân hình "Chuẩn - Khỏe - Đẹp" và gương mặt vô cùng cá tính. Chỉ cần ngắm nhìn những người đẹp này chị em như được truyền cảm hứng để rèn luyện thể chất.

Jen Selter – 12,4 triệu lượt 

Jen Selter sinh năm 1994, sống tại New York (Mỹ), cô được biết đến là một trong những ngôi sao thể hình số 1 thế giới và hiện đang là gương mặt đại diện của các tạp chí lớn như Elle, FHM, Maxim,… Ảnh:  Instagram.

Năm 2014, cô được độc giả AskMen bình chọn là 1 trong 99 người phụ nữ được khao khát nhất hành tinh. Nếu 1 lần đảo qua trang Instagram của cô nàng, chắc chắn bạn sẽ khó rời mắt khỏi các loạt ảnh khoe hình thể bốc lửa của Jen, đặc biệt là những tấm hình khoe vòng 3 – thương hiệu của cô ấy. Ảnh:  Instagram.

Ana Cheri – 10,3 triệu lượt 

Sở hữu chiều cao 1m70 cùng thân hình 3 vòng chuẩn đẹp 36D-64-91cm đó chính là cô nàng Anna Cheri sinh năm 1986 đến từ California (Mỹ). Ảnh:  Instagram.

Ana đã kiếm được hơn 2.4 triêu bảng (gần 80 tỷ đồng) nhờ hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới trong năm 2016. Hiện nay, Ana đang là người mẫu chuyên nghiệp, chủ 1 phòng gym có tiếng và có thương hiệu thời trang tập gym của riêng mình. Ảnh:  Instagram.

Anllela Sagra – 9 triệu lượt

Cô gái 23 tuổi người Colombia này được biết đến là 1 trong những người nổi tiếng với gương mặt chuẩn hoa hậu, thân hình săn chắc và gợi cảm. Ảnh:  Instagram.

Cô nàng cũng thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí thế giới với danh hiệu “nữ thần thể hình”. Hiện, Anllela Sagra đang làm người mẫu và chuyên gia dinh dưỡng được nhiều người yêu thích. Ảnh:  Instagram.

Kayla Itsines – 7.1 triệu lượt

Sau chương trình Bikini Body Guides, người đẹp Úc 25 tuổi - Kayla Insines đã nổi lên như một hiện tượng và trở thành nguồn cảm hứng để các cô gái có động lực tập gym. Ảnh:  Instagram.

Biết được sự quan trọng của việc duy trì vóc dáng với phụ nữ, Kayla thường xuyên đăng tải những bài hướng dẫn thú vị để khuyến khích các chị em luyện tập. Ảnh:  Instagram.

Karena và Katrina – 1,4 triệu lượt

2 cô gái xinh đẹp đến từ Mỹ - Karena và Katrina là chủ nhân của trang Instagram ToneItup hơn 1,4 triệu lượt theo dõi mỗi ngày. Karena và Katrina là một trong những ngôi sao thể hình được đánh giá là xinh đẹp và gợi cảm nhất thế giới. Ảnh:  Instagram.

Bộ đôi là quản lí của một website thể hình có tiếng luôn cung cấp các bài tập tốt nhất dành cho những cô gái muốn sở hữu một thân hình bốc lửa. Ảnh:  Instagram.

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang