Diện chân váy đẹp hết nấc trong gió đông

(lamchame.vn) - Nếu bạn nghĩ rằng mùa hè mới là mùa chân váy lên ngôi thì bạn đã nhầm. Trong gió đông bạn vẫn có thể tỏa sáng đầy thời thượng bằng những mẫu chân váy hot nhất mùa đông xuân này.

Chất liệu da được đánh giá là chất liệu của mùa đông bởi nó không chỉ giúp người mặc ấm áp hơn mà còn lên vài nấc phong cách. Nếu đang “loay hoay” không biết nên kết hợp mẫu áo nào với chân váy da, thì bạn hãy cứ nghĩ ngay đến áo sơ mi, áo phông hoặc áo len kẻ body. Kết hợp mini skirt với boots cao quá gối  cũng là set đồ mang lại sức sống mới cho bạn.

Với các cô nàng ưa điệu đà, chất liệu da cứng cáp vẫn có thể chiều lòng bằng dáng váy xếp ly xòe rộng. Lựa chọn item này bạn nên mix với áo thun ôm sát cơ thể để hài hòa tổng thể. Giày gót nhọn hay sandals cao gót có thiết kế tối giản sẽ là phụ kiện thích hợp. 

Với chất liệu da bạn nên chú ý chọn những điểm nhấn về phụ kiến để tránh tình trạng trông mình trở nên dừ hơn so với tuổi nhé. Đôi khi chỉ là 1 chiếc mắt kinh hoặc chuỗi vòng tay cá tính là cũng đủ.

Chân váy xếp ly nhỏ đang thống lĩnh mọi mặt trận trong mùa đông này. Với độ dài vừa phải nhìn bạn trông thật tiểu thư dù có mặc cùng áo len, áo ren hay áo phông.

Bí quyết để bạn diện chân váy xếp ly trẻ trung hơn đó là hãy lựa chọn những mẫu chân váy thật sự nổi bật như màu nâu, xanh rêu, xanh coban hoặc đỏ. Sẽ chẳng có ánh mắt nào có thể rời mắt khỏi bạn.

Nhẹ nhàng và nữ tính, váy len luôn là sự lựa chọn hàng đầu được các quý cô vào ngày đông. Những chiếc chân váy ngắn bằng len này thường có dáng ôm sát và hoàn toàn không kén người mặc. Dù bạn cao hay nhỏ nhắn, mập mạp hay "mi nhon", chỉ cần một chút tinh tế và khéo léo trong cách kết hợp thì váy len luôn là sự lựa chọn thông minh. 

Váy len có thể kết hợp dễ dàng với áo cổ lọ hay áo khoác dáng dài, tạo nên vẻ đơn giản mà trẻ trung lịch sự cho những cô nàng công sở. Ngoài ra, legging, boots hay các phụ kiện khác như khăn quàng, mũ len... cũng chính là những "người bạn thân thiết" của chiếc váy ấm áp này.

Bạn nên nhớ khi mặc chân váy len hãy chú ý đến tỷ lệ, nếu bạn mặc áo bó thì có thể mặc chân váy xòe. Còn nếu bạn lựa chọn chiếc áo len dáng suông thì hãy nhớ bạn cần 1 chân váy bút chì vừa phải để có thể tôn lên đôi chân thon dài của bạn. Sự cân bằng về tỷ lệ sẽ giúp bạn có được một set đồ hợp lý và dễ thương hơn.

 

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang