Đón Tết với bàn tay nuột nà nhờ những bí quyết sau

(lamchame.vn) - Mùa đông luôn là thời điểm khiến làn da dễ nứt nẻ. Đặc biệt là da vùng tay, do tiếp xúc nhiều với môi trường mà không được bảo hộ nên thường nhăn nheo, thô ráp. Nhưng chỉ với vài bí quyết sau, bạn sẽ lập tức có 1 bàn tay nuột nà để đón Tết.

Tẩy tế bào chết thường xuyên

Không chỉ mặt hay body mà vùng da tay cũng cần phải tẩy da chết thường xuyên. Chính những tế bào đã già cỗi là nguyên nhân khiến cho da tay trở nên sạm đen, khô ráp và xấu xí đi nhiều. Bạn có thể tẩy da chết cho da tay bằng loại cream chuyên biệt của các hãng mỹ phẩm hoặc dùng công thức như cám gạo, chanh, mật ong. Bã café cũng là 1 gợi ý không tồi để giúp bạn tạo điều kiện cho những tế bào da mới được phát triển giúp đôi tay của bạn sáng mịn và mềm mại hơn.

Để có được bàn tay nõn nà đón Tết hãy thường xuyên tẩy da chết, dưỡng ẩm và thoa kem chống nắng cho da tay

Đeo găng tay

Bất kể khi chạy xe ngoài đường, rửa bát, lau dọn nhà vệ sinh hay nhà cửa bạn đều nên đeo găng tay. Găng tay sẽ giúp da tay của bạn hạn chế phải tiếp xúc trực tiếp với nước lạnh, hóa chất và không khí khô từ đó mà sẽ ít bị lõa hóa hơn.

Dưỡng ẩm thường xuyên

Trong túi xách của bạn ngoài son thì bạn còn cần 1 lọ dưỡng ẩm chuyên dùng cho da tay. Tuy nhiên bạn nên nhớ  không dùng quá 2 lần/ ngày (sáng và tối) vì dùng nhiều quá cũng chưa phải là tốt. Bạn cũng nên uống nước nhiều hơn để cấp ẩm cho da.

Thoa kem chống nắng

Bàn tay chính là một trong những nơi phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, thậm chí còn nhiều hơn cả da mặt. Vì vậy bạn hãy nhớ nguyên tắc bôi kem chống nắng cho da tay mỗi khi ra ngoài để da tay không phải gánh chịu rất nhiều hậu quả nặng nề như nhăn nheo, thâm sạm và lão hóa nhanh…Hãy biến đây là 1 thói quen mỗi khi ra ngoài đường của bạn, để da tay của bạn có thể mịn màng hơn. Độ trẻ của da tay cũng là cách tốt nhất để người khác thấy rằng bạn không bị lão hóa theo thời gian.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang