Đồng hồ Orient Star - niềm cảm hứng từ các ngôi sao

(lamchame.vn) - Đồng hồ Orient Star xứng đáng là niềm tự hào lớn của thương hiệu đồng hồ Orient. Được lấy nguồn cảm hứng từ những ngôi sao trên bầu trời, dòng sản phẩm này ra đời nhanh chóng thu hút nhiều người đam mê đồng hồ đeo tay.

Đồng hồ Orient Star được ra đời bởi sự kết hợp hoàn hảo của những vật liệt đắt tiền, vẻ ngoài không góc chết và tính năng độc đáo. Sản phẩm thực thụ này hiện đang rất hút khách trên thị trường, nhất là những đối tượng như: doanh nhân, diễn viên, ca sĩ. Để có cái nhìn khách quan nhất về dòng đồng hồ cao cấp này, hãy theo dõi chi tiết sau đây.

 

Sức hút mạnh mẽ của đồng hồ Orient Star

Nhiều người luôn thắc mắc tại sao Orient Star có một mức giá không hề rẻ mà vẫn luôn bán chạy và thu hút nhiều tín đồ trên thị trường. Tất cả điều này được lý giải là bởi những điều sau.

Có nhiều tính năng ưu việt

Không giống với các mẫu đồng hồ giá rẻ các tính năng luôn chỉ dừng lại ở mức cơ bản. Đồng hồ Orient Star mang đến cho người sở hữu những tính năng hết sức đặc biệt như: Semi-Skeleton, GMT, Retrograde, Skeleton, Power Reserve. Trong đó thì GMT là biểu thị giờ thế giới trên đồng hồ đeo tay, Retrograde là tính năng có kim nhảy ngược về vị trí mỗi khi đạt điểm tối đa…Đây là những tính năng tạo nên sự khác biệt của dòng sản phẩm Orient Star với các dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay khác.

 

Chế tác từ những vật liệu tốt nhất

Chúng ta không hề ngạc nhiên khi dòng sản phẩm Orient Star được chế tác từ những vật liệu cao cấp và tốt nhất. Được thực hiện bởi những người nghệ nhân lâu năm, có kinh nghiệm trong nghề. Vậy nên chiếc đồng hồ này với đạt được độ tinh xảo đến vậy. Phần niềng và dây đeo được gia công từ thép không gỉ, dây da sử dụng da thật mang đến trải nghiệm thú vị và êm ái, mặt kính sapphire nguyên khối với độ chống trầy xước cao.

Bộ máy cơ bền bỉ được vận hành nhịp nhàng

Nhờ công nghệ độc quyền In -house có thể tự động lên dây cót giúp cho chủ nhân không phải thao tác quá nhiều. Bộ máy này có độ chính xác cao, sai số thấp, cùng với khả năng chống nước ở mức khủng. Đây chính là trái tim giúp cho cỗ máy luôn vẫn hành một cách trơn tru và mượt mà theo thời gian. Do đó sản phẩm luôn nằm một trong những sản phẩm đồng hồ đánh sở hữu hiện nay.

 

Những điều cần biết về đồng hồ cơ Orient

Orient là một trong những đơn vị đi đầu trong sản xuất đồng hồ cơ tại Nhật Bản. Trải qua bề dày lịch sử không ngừng phát triển hãng đã mang đến cho người tiêu dùng hàng loạt bộ sưu tập đồng hồ cơ Orient tinh xảo với nhiều phong cách khác nhau. Từ đơn giản, tinh tế cho đến kiểu cách độc lạ nhất.

Các mẫu đồng hồ cơ Orient hay còn có tên gọi khác là đồng hồ Automatic được hình thành từ 3 bộ phận chính đó là: bánh răng, chốt lệch tâm và rotor. Trong đó thì rotor được cố định bởi một ổ bị quay để quấn lấy dây cót thông qua các chuyển động của cổ tay người đeo. Còn chốt lệch tâm có nhiệm vụ sử dụng trọng lực để bật trực và làm rotor quay. Lực của rotor sẽ truyền tới và qua nhiều vòng bánh răng. Từ đó đồng hồ sẽ được vận động nhịp nhàng làm chuyển động các kim đồng hồ.

 

Nếu bạn đã từng là tín đồ của đồng hồ cơ Orient thì không thể nào không biết đến các mẫu đồng hồ cơ như: Orient Star Classic, Orient Sun and Moon, Orient Caballero. Đây được coi là dòng sản phẩm chủ lực giúp thương hiệu này vươn xa trên trường quốc tế. Về mức giá của đồng hồ cơ Orient cũng không quá cao so với các dòng đồng hồ cao cấp. Chỉ trong khoảng vài triệu đến vài chục triệu là bạn hoàn toàn có thể có được dòng đồng hồ chất lượng cao này.

Địa chỉ mua đồng hồ Orient Star chính hãng

Không quá khó để khách hàng có thể tìm được một địa chỉ mua đồng hồ Orient Star trên thị trường. Thế nhưng để mua được hàng chất lượng, chính hãng và đảm bảo là điều không phải ai cũng biết. Vậy thì để giải quyết vấn đề này, chúng tôi xin giới thiệu đơn vị phân phối WatchStore. Một nơi các tín đồ mê đồng hồ thường xuyên ghé thăm và mua sắm.

 

Tại đây chuyên cung cấp đầy đủ các hãng đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản, Thụy Sỹ. Trong đó thì không thể thiếu các mẫu đồng hồ Orient Star chất lượng. Về mẫu mã khá đa dạng, màu sắc trang nhã, các tính năng hoàn hảo, đặc biệt mức giá phải chăng và cạnh tranh trên thị trường.

Ngoài ra, địa chỉ này luôn đảm bảo về lợi ích của người tiêu dùng khi mua hàng. Khi luôn cung cấp đầy đủ từ thẻ bảo hành, sách hướng dẫn, phụ kiện...Nếu bạn còn phân vân khi chọn lựa sẽ có nhân viên tư vấn nhiệt tình và chu đáo giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Hệ thống cửa hàng

Store 1: 228 Lê Thanh Nghị, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

Store 3: 51 Trần Quốc Hoàn, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline 24/7: 093.189.2222

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang