DOVA Group khát vọng lan tỏa CRILIN tới hàng triệu phụ nữ Việt

(lamchame.vn) - Trở thành nhà phân phối độc quyền Viên Trinh nữ Hoàng Cung Crilin, Dova Group tiếp tục hành trình với sứ mệnh đồng hành chăm sóc và bảo vệ sức khỏe hàng triệu phụ nữ Việt, lan tỏa những giá trị tốt đẹp và truyền đi thông điệp “Khoẻ là Hạnh phúc".

Dova Group tiếp nhận sứ mệnh lan toả Crilin “Khoẻ là hạnh phúc"

Ngày 18/08/2022 tại Trung tâm hội nghị Quốc tế ICC (Ba Đình, Hà Nội) đã diễn ra lễ ra mắt, Hội thảo khoa học sản phẩm Crilin “Khỏe là hạnh phúc”. Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược Mỹ phẩm DOVA (DOVA Group) đã chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền viên trinh nữ hoàng cung Crilin trên thị trường, tiếp nhận sứ mệnh lan tỏa sản phẩm chăm sóc sức khỏe tới những người phụ nữ Việt, từ đó dựng xây một cuộc sống hạnh phúc.

Quay ngược trở lại thời điểm cách đây hơn 20 năm, khi TS. DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm thực hiện các công trình nghiên cứu khoa học chuyên sâu về cây Trinh nữ Crila và phát hiện rằng loài cây xuất xứ từ Việt Nam này có hiệu quả vượt trội hơn trong việc ức chế sự phát triển khối u so với các loài trinh nữ hoàng cung khác. Từ đó, bà đã dành nửa cuộc đời mình để theo đuổi và nỗ lực nghiên cứu nhằm phát huy giá trị của cây Trinh nữ Crila.

Tâm huyết của nhà khoa học nữ đã được đền đáp xứng đáng khi công trình nghiên cứu của bà về cây Trinh nữ Crila đã được chuyển giao công nghệ, đi vào sản xuất quy mô lớn và kết tinh thành viên trinh nữ hoàng cung Crilin. “Niềm vui lớn nhất với mình là thành tựu khoa học và đem đến cho người tiêu dùng một niềm tin với sản phẩm do người Việt Nam làm ra, từ các nhà khoa học Việt, dược liệu Việt” - TS. Trâm chia sẻ. Với các công dụng như: hỗ trợ hạn chế sự phát triển của u xơ tử cung, u tuyến vú lành tính, giúp chống oxy hóa, chống viêm và tăng cường miễn dịch, giúp hoạt huyết và điều hoà kinh nguyệt…, sản phẩm được kỳ vọng sẽ đồng hành giúp phụ nữ Việt khoẻ hơn, hạnh phúc hơn và tự tin hơn. 

Thành quả khoa học của TS. DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm - Viên trinh nữ hoàng cung Crilin được kỳ vọng hỗ trợ phụ nữ Việt điều trị các bệnh liên quan tới nội tiết tố

Dự án về viên trinh nữ hoàng cung Crilin cũng là tâm huyết của Giám đốc điều hành Trấn Thành cùng tập thể 200 nhân sự phối hợp để đưa tới tay người tiêu dùng sản phẩm hoàn thiện nhất, chỉn chu nhất, chứa đựng tình yêu thương tới một nửa thế giới, đặc biệt là người phụ nữ Việt. Nguyên liệu sản xuất Crilin được đội ngũ chọn lọc từ vùng dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO, tiếp tục đưa tới sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP, GLP và GSP. Crilin đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành cũng như đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang thị trường khó tính như dược phẩm Mỹ.

Để phụ nữ Việt khoẻ hơn, đẹp hơn, hạnh phúc hơn

DOVA Group được thành lập năm 2019 và nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu uy tín trên thị trường phân phối sản phẩm làm đẹp, sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ. Với đội ngũ nhân sự trẻ - tâm - tầm cùng hệ thống phân phối trải dài 63 tỉnh thành, DOVA đã và đang mang tới các sản phẩm chất lượng với chi phí tối ưu nhất.

Với chung một sứ mệnh vì sức khỏe, hạnh phúc phụ nữ Việt cùng uy tín thương hiệu, DOVA đã nhận được sự tín nhiệm và trở thành đơn vị phân phối độc quyền viên Crilin. Đây được xem là một bước đi chiến lược của DOVA trên hành trình khẳng định những giá trị nhân văn mà doanh nghiệp này muốn lan tỏa tới hàng triệu phụ nữ Việt.

DOVA Group và Crilin có chung một sứ mệnh nhân văn: Vì sức khỏe và hạnh phúc của phụ nữ Việt

Để làm được điều đó, DOVA đã tạo dựng một cộng đồng các nhà phân phối trên khắp cả nước thấm nhuần ba giá trị trẻ - tâm - tầm, đặc biệt đặt chữ “tâm” trong mọi hành động, xuất phát từ tấm lòng muốn nhân bản sự hạnh phúc tới hàng triệu phụ nữ Việt. Có tâm ắt sẽ có tầm.

Xuất phát từ trải nghiệm của chính bản thân, chị Nguyễn Oanh (Nhà phân phối xuất sắc tỉnh Nam Định) chia sẻ: Khi đến với DOVA, mình cảm thấy ai cũng đều trí thức, ham học hỏi nên bản thân cảm thấy rất hạnh phúc. Mình có cả u nang, u xơ, và chính bản thân mình đã trải nghiệm và kiểm chứng những hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Đó là lý do mà mình muốn lan toả sản phẩm này đến với nhiều hơn các chị em phụ nữ, giúp mọi người có cuộc sống khoẻ mạnh hơn”.

Crilin cũng là sản phẩm chị Nguyễn Thị Thúy Hằng (Nhà phân phối khu vực Vĩnh Phúc) rất tâm đắc và muốn lan tỏa tới những chị em phụ nữ đang gặp tình trạng giống mình: “Bản thân mình là một người phụ nữ đã sinh con và qua tuổi 30. Những người phụ nữ ở độ tuổi của mình cơ thể và nội tiết thay đổi rất nhiều, suy giảm dẫn đến nhiều bệnh chị em sẽ mắc phải. Mình là người đã trải nghiệm sản phẩm Crilin nên rất muốn lan tỏa tới tất cả chị em phụ nữ, chu động bảo vệ sức khỏe bản thân và có một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn”.

“Đây là một công trình cô Trâm đã dành cả một đời để nghiên cứu, giá trị của nó là cực kỳ to lớn. Cả thế giới và Việt Nam cũng đã công nhận giá trị của cây Trinh nữ Hoàng cung này rồi. Giá trị khoa học của nó tốt như vậy đã được kết tinh trong sản phẩm cụ thể để phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ Việt Nam”. Ông Lê Xuân Kỳ - Đại diện CVI Pharma, đơn vị sản xuất Crilin chia sẻ.

Tại sự kiện “Khỏe là hạnh phúc”, dưới sự chứng kiến của TS. DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm, Giám đốc điều hành Trấn Thành, đại diện liên quan và khách hàng đã tin dùng sản phẩm từ cây Trinh nữ Crila, Chủ tịch DOVA Group Đỗ Thị Vân Anh bày tỏ: “Cảm xúc của DOVA hiện tại phải nói đến 2 từ là tự hào và hạnh phúc. Crilin chính là thành tựu nghiên cứu 20 năm của TS. Nguyễn Thị Ngọc Trâm. DOVA rất tự hào khi được tiếp nối những giá trị tốt đẹp ấy, duy trì và phát triển Crilin giúp cho tất cả những chị em phụ nữ có thể sống hạnh phúc hơn, sống khỏe mạnh hơn”.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang