Đủ kiểu quái chiêu trốn vợ xem World Cup của các ông chồng

(lamchame.vn) - Viết tâm thư gửi vợ, bỏ nhà ra đi, vờ cãi nhau để đi ra ngoài, tăng ca trên công ty để xem,…là những quái chiêu mà các ông chồng lên kế hoạch thực thi để thỏa sức tự do với môn thể thao vua mà không bị vợ ngăn cấm.

Chiêu trò này của các anh chồng khiến không ít chị vợ dở khóc dở cười . Cứ mỗi mùa bóng đá 4 năm một lần này không thiếu các bức tâm thư bày tỏ lý do được “bỏ nhà ra đi” với vợ.

Hình ảnh một bức tâm thư bỏ trốn của người chồng. Hình ảnh 1

Hình ảnh một bức tâm thư bỏ trốn của người chồng

Những bức thư bày tỏ nỗi niềm quyết dứt áo ra đi của các anh chồng chẳng qua để được tự do xem bóng ngày đêm thoải mái hò hét với hội bạn mà không bị vợ la mắng hay cằn nhằn. Những lý do ra đi của các anh cũng muôn hình vạn trạng từ “thương vợ mất ngủ mà anh không xem thì anh lại mất ngủ, vì vậy vợ chồng tạm xa” hay “ đàn ông không mê bóng đá khác nào lấy vợ mà không sinh con” . Đến những lý do khiến các chị vợ phát điên như : “Anh biết, từ đêm nay, vợ sẽ mất ngủ. Nhưng sự mất ngủ của người đàn bà mùa World Cup thật kỳ diệu” hay “ con ngày nào chả đi học, nhà ngày nào chả mất nước, xe năm nào chả hư nhưng World Cup 4 năm mới có một lần”.Thế là các bà vợ dù tức đến nghiến răng nghiến lợi thì vẫn phải ngậm ngùi cầm lá thư chờ chồng về

Xin được tăng ca suốt đêm ở công ty

Đây cũng là lý do mà các anh chồng sợ vợ cằn nhằn thường xuyên áp dụng khi mùa World Cup đến. Tránh việc ở nhà không tự chủ được và hét lên vì hưng phấn dẫn đến vợ bạn sắc lệnh cấm bóng đá thì cánh đàn ông quyết định “ tăng ca” suốt đêm với nhau. Như vậy dù vợ có nghi ngờ nhưng vẫn thấy chồng đến cơ quan, bạn bè đồng nghiệp cũng thế thì chẳng thể làm gì. Không biết các anh chồng tăng ca hay không nhưng những trận khoái chí la hét cả đêm với nhau trong trận bóng hấp dẫn không hề bị vợ biết đến.

Các ông chồng có thể trốn vợ

Các ông chồng có thể trốn vợ "tăng ca" để xem bóng đá

Vờ cãi nhau với vợ để xem bóng đá

Tất nhiên đây là chiêu thức thất sách không được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên khi những trận bóng quan trọng mà bạn không được rời đi để xem thì không ít các ông chồng cố tình gây sự để lấy cơ ra ngoài “giải sầu”. Và tất nhiên sầu đâu không thấy chỉ thấy niềm vui tưng bừng hò hét theo những trận bóng ngoài quán cà phê của các anh. Nhiều anh chồng mánh lới hơn thì giả vờ cãi nhau và nhờ đến sự trợ giúp của mẹ vợ để cho vợ “hết giận” rồi mới về. Thế là không ít cánh mày râu vừa ngọt nhạt hỏi thăm động viên vợ ở nhà mẹ đẻ cho thoải mái vừa tất bật chuẩn bị cho đại tiệc bóng đá tối nay.

Có những ông chồng vờ cãi nhau với vợ để bỏ đi xem World Cup. Hình ảnh 2

Có những ông chồng vờ cãi nhau với vợ để bỏ đi xem World Cup

Có thể những chiêu thức mánh lới của các anh sẽ đổi lại bằng một vài trận bóng đá. Nhưng thay vì thế hãy ngồi lại và để vợ hiểu rằng đó chỉ là niềm vui sự giải trí nhất thời. Chắc rằng sẽ chẳng ai ngăn cấm và biết đâu còn ủng hộ chúng ta có những buổi xem bóng đá trọn vẹn hơn.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang