Dù thân thể chưa hoàn hảo nhưng nếu các cô vợ làm được 3 việc này trong "cuộc yêu" thì đảm bảo anh ấy sẽ "chấm" bạn 100 điểm

Thay vì tự ti với thân thể của mình, chị em hãy cố gắng nâng cao kỹ năng 'ân ái' nhé.

Qua thời gian, phụ nữ sẽ có những thay đổi về ngoại hình. Kể cả khi bạn cố gắng tập thể dục, trau chuốt mỗi ngày nhưng cũng không dễ gì chống lại sự tàn phá của lão hóa. Chẳng hạn vết rạn sau sinh, mỡ bụng, nhan sắc xuống cấp, thân thể không còn nhanh nhẹn. Rất nhiều chị em cảm thấy tự ti, thậm chí còn ngại ngùng trong chuyện "ấy". Khi ông xã mời gọi thì lại thẳng thừng từ chối, tự nảy sinh suy nghĩ anh ấy chán mình. Nhưng trên thực tế, cánh đàn ông chẳng quá khắt khe chuyện nhan sắc và ngoại hình của chị em đâu. Điều quan trọng là những kỹ năng, cử chỉ bạn thể hiện trong "cuộc yêu". Cứ làm 3 việc dưới đây, kiểu gì bạn cũng sẽ chiếm trọn cảm tình trong trái tim anh ấy.

Để ý nhiều hơn tới "cậu nhỏ"

Các chàng trai dù có "cậu nhỏ" dài ngắn, to nhỏ thế nào thì họ cũng đều cảm thấy tự hào, hài lòng. Vậy nên khi nhập cuộc, chị em cũng hãy tỏ ra trân trọng, yêu quý "cậu nhỏ" để các anh được vui vẻ, phấn khích hơn. Chẳng hạn dành lời khen cho các chàng, sử dụng loạt tính từ thể hiện sự rắn chắc, dẻo dai. Đồng thời, trong "cuộc yêu", chúng ta cũng có thể để ý hơn tới trạng thái của "cậu nhỏ".

Dù thân thể chưa hoàn hảo nhưng nếu các cô vợ làm được 3 việc này trong

Ảnh minh họa.

Khi "cái ấy" của các chàng có dấu hiệu đuối sức, chị em hãy tìm những cách để tăng cảm hứng cho đối phương. Một nụ hôn, một cái cắn tai nhẹ hay tiếng thở dốc là loạt hành động thiết thực mà bất cứ ai cũng có thể làm được. Hoặc chúng ta cũng nên để ý tinh tế xem "cậu nhỏ" có bị trầy xước hay gặp vấn đề gì không. Từng việc nhỏ như vậy đều được các anh trai âm thầm vui mừng trong lòng. Anh ấy hiểu rằng bản thân đã thương đúng người, và bạn quả là một hình mẫu phụ nữ tinh tế, "biết hưởng".

Mặt khác, khi hai người "tàn cuộc", cùng nhau vệ sinh tắm rửa, nếu chị em vẫn có thể nâng niu "cậu nhỏ", massage một chút thì cũng là điều cực kỳ tuyệt vời. Một "cuộc yêu" sẽ trọn vẹn nếu phụ nữ tỏ ra ân cần từ đầu tới cuối.

Biết "hóa thân" nhiều vai diễn

Đôi lúc chị em chỉ nghĩ đơn thuần là giữ một hình mẫu, một kiểu tính cách khi "ân ái", nhưng lâu dần điều này tạo nên sự cũ kĩ, nhàm chán. Thực tế là chúng ta có thể hóa thân thành bất cứ ai với bất cứ kiểu đặc điểm nào miễn là phù hợp với quy chuẩn đạo đức, dựa trên tinh thần tôn trọng đối phương và khiến cả hai hài lòng, thoải mái. Chẳng hạn một người yếu đuối, nhẹ nhàng và nhỏ bé, hay hình mẫu chủ động, mạnh mẽ và cực kỳ đáo để? Tất cả đều là những lựa chọn chị em có thể cân nhắc.

Thêm nữa, nếu biết biến hóa và tạo sự bất ngờ thì chị em còn khiến cánh đàn ông hưng phấn hơn bao giờ hết. Tất nhiên, bạn cũng nên tinh tế, nhạy bén để biết tâm lý anh ấy hay thể trạng bước vào "cuộc yêu". Vào những ngày chồng có vẻ hơi yếu sức, thiếu tinh thần, chúng ta hãy nhẹ nhàng. Đừng để chuyện "ân ái" trở thành một chiều mà nên tương tác qua lại nhằm tìm thấy khoái cảm chung.

Dù thân thể chưa hoàn hảo nhưng nếu các cô vợ làm được 3 việc này trong

Ảnh minh họa.

Tạo ra những thước hình kỷ niệm

Nhiều người chỉ biết "ân ái" và xong trận, sau đó họ quên luôn cả những cảm xúc hưng phấn trong "cuộc yêu". Vậy làm thế nào để lưu giữ lại một phần sự ham muốn, nhiệt huyết? Chắc chắn, nhiều cặp đôi sẽ chọn cách ghi hình. Một vài tấm ảnh, hay đoạn clip ngắn hai người trao nhau nụ hôn cũng sẽ là dư vị cực kỳ tuyệt vời sau mỗi lần "ân ái".

Tất nhiên, sẽ có một số người đàn ông nhạy cảm với việc ghi hình, vậy nên chị em cần thảo luận với các anh trước. Nhưng nếu khéo léo thuyết phục, mọi chuyện sẽ thật mới mẻ và nhiều háo hức. Ban đầu, hai người có thể ngượng ngùng, nhưng đừng để tâm tới thiết bị, hãy cứ "nhập cuộc" tự nhiên nhất có thể. Mỗi khi nhìn lại hình ảnh, bạn sẽ thấy phấn chấn, sảng khoái, được tiếp thêm năng lượng cho những lần "yêu" tiếp theo. Đồng thời, chị em đừng quên những kỷ niệm ấy phải đặc biệt giấu kỹ, chỉ có hai vợ chồng xem được. Như vậy mới đúng nghĩa thăng hoa trong thế giới riêng đầy khoái cảm.

 

https://afamily.vn/du-than-the-chua-hoan-hao-nhung-neu-cac-co-vo-lam-duoc-3-viec-nay-trong-cuoc-yeu-thi-dam-bao-anh-ay-se-cham-ban-100-diem-20211219154524502.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang