Đuổi giúp việc về nước vì phát hiện vụng trộm với chồng, ít lâu sau vợ sốc nặng trước chuyện xảy ra

Người vợ đã hành động rất nhanh với mong muốn ngăn chặn việc chồng mình và nữ giúp việc đi quá xa, nhưng hóa ra, mọi chuyện còn tồi tệ hơn cô nghĩ.

Thông thường, khi phát hiện ra chuyện vụng trộm của chồng mình, hầu như người phụ nữ nào cũng cảm thấy sốc, đau khổ và mất niềm tin với người mà họ tin tưởng và yêu thương. 

Thế nhưng, quả là mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, chẳng có câu chuyện ngoại tình nào là giống với câu chuyện ngoại tình nào, và đôi khi, đến người trong cuộc dường như cũng không thể tin nổi những gì mình chứng kiến, giống như người vợ trong câu chuyện dưới đây. 

Thuê nữ giúp việc trông con, 1 ngày người mẹ "chết điếng" với câu nói ngây thơ của đứa trẻ 

Hai nhân vật chính trong câu chuyện này là một cặp đôi người Trung Quốc. Họ đã tới Singapore được hơn 10 năm, dù chưa chính thức đăng ký kết hôn nhưng họ đã chung sống với nhau như vợ chồng và có một cô con gái. 

Với mức thu nhập khá, bề ngoài, họ là một gia đình hạnh phúc và được nhiều người khác mơ ước, ngưỡng mộ. 

Với mong muốn con gái được chăm sóc tốt hơn, người vợ đã thuê một nữ giúp việc tới từ Indonesia. Cô gái 28 tuổi bắt đầu làm việc cho gia đình này từ cuối năm 2017, tỏ ra khá chăm chỉ, yêu trẻ con và được gia đình họ rất tin tưởng. 

Tuy nhiên, theo thông tin mà người vợ cung cấp cho tờ báo của Trung Quốc, Lianhe Wanbao, vào 1 ngày của năm 2019, cô đã điếng người khi nghe đứa con gái nhỏ của mình ngây thơ nói ra 1 câu: "Bố ôm Kakak (nghĩa là 'chị' trong tiếng Malay) đấy mẹ ạ". 

Đuổi giúp việc về nước vì phát hiện vụng trộm với chồng, ít lâu sau vợ sốc nặng trước chuyện xảy ra - Ảnh 1.

Người vợ cảm thấy nghi ngờ vì chồng luôn tìm cách tiếp xúc với nữ giúp việc trẻ tuổi. (Ảnh: Lianhe Wanbao)

Sau đó, người vợ đã đối chất với chồng mình, nhưng anh ta phủ nhận chuyện lừa dối vợ. 

Tuy nhiên, cũng từ đó, cô bắt đầu ngầm nhận ra rằng, thái độ của chồng cô với nữ giúp việc kia có gì đó rất mờ ám. Dường như anh ta luôn quan tâm, để ý tới cô gái trẻ và luôn tìm cách để được tiếp xúc với cô ta. 

Ví dụ như, sáng nào anh ta cũng khăng khăng đòi lái xe đưa con gái tới trường, tất nhiên là có nữ giúp việc đi cùng, sau đó lại đưa nữ giúp việc về nhà rồi mới đi làm, mặc dù khoảng cách từ nhà đến trường chỉ mất có vài phút đi bộ. 

Chính vì nhận ra những dấu hiệu hết sức đáng ngại này, người vợ đã nghĩ ra 1 cách xử lý dứt khoát để khỏi "đêm dài lắm mộng".

Quyết định dứt khoát của người vợ và cú sốc sau đó ít lâu

Vẫn yêu chồng, hy vọng chồng thay đổi và có thể giữ lại được mái ấm hạnh phúc cho cô con gái nhỏ, người vợ đã đưa ra một quyết định dứt khoát, đó là cho nữ giúp việc về lại quê nhà Indonesia. 

Trước đó, cặp đôi đã nhiều lần cãi vã về chuyện người vợ khó chịu trước thái độ quan tâm của chồng với nữ giúp việc. 

Nhưng cuối cùng, trước áp lực của vợ, người chồng cũng phải đồng ý sẽ cho nữ giúp việc về nước để gia đình được yên ấm. Không tin vào cả giúp việc lẫn người chồng, người vợ đã trực tiếp đưa cô gái ra sân bay và đứng chờ cho đến khi cô ta đi vào khu vực khởi hành thì mới yên tâm trở về nhà. 

Tuy nhiên sau đó, mối quan hệ của cô với người chồng "hờ" vẫn chưa được cải thiện là bao. Anh ta cũng chẳng tỏ ra hối lỗi hay chăm sóc, bù đắp cho vợ con. Thậm chí, anh ta còn không thèm nấu ăn cho vợ và con gái như trước đây, mà ngày nào cũng lao vào công việc. 

Một hôm, cảm thấy có gì đó đáng nghi, lợi dụng sơ hở của chồng, người vợ đã kiểm tra điện thoại của anh ta và chết sững trước những gì mà cô đọc được. 

Nữ giúp việc kia không những vẫn đang sống ở Singapore, mà hiện cô ta còn vừa mới sinh một bé gái vào tháng 5/2020 với chính chồng mình. Hóa ra, ngay sau khi người vợ trở về từ sân bay thì nữ giúp việc cũng đi ra khỏi đó, và người chồng đã bí mật thuê cho cô ta một căn phòng để cặp đôi có thể tự do qua lại với nhau. 

Người vợ nghi ngờ đứa bé đã được thụ thai vào khoảng tháng 8 năm ngoái, khi người vợ có việc trở về Trung Quốc. 

Đuổi giúp việc về nước vì phát hiện vụng trộm với chồng, ít lâu sau vợ sốc nặng trước chuyện xảy ra - Ảnh 2.

Nữ giúp việc thường xuyên khoe những món quà đắt tiền được "người yêu" tặng. (Ảnh: Lianhe Wanbao)

 

Người vợ càng đau đớn hơn khi phát hiện ra giấy phép lao động của cô ta cũng đã được gia hạn, cũng như cô ta thường xuyên đăng ảnh về những món quà đắt tiền được "người yêu" của cô ta tặng trên mạng xã hội. 

Người vợ tố cáo người chồng và nữ giúp việc với cảnh sát, tuy nhiên họ không làm được gì nhiều vì cô và người chồng kia chưa làm thủ tục kết hôn hợp pháp. Hơn nữa, giấy phép lao động của nữ giúp việc vẫn còn thời hạn. 

Tuy nhiên, Bộ Nhân lực Singapore đã vào cuộc và điều tra về vụ việc. 

Được biết, theo luật pháp của Singapore, một phụ nữ nước ngoài tới đây làm việc sẽ không được phép mang thai và sinh con ở Singapore trừ phi họ kết hôn với 1 công dân Singapore hoặc 1 người có giấy phép cư trú lâu dài tại đây và được sự chấp thuận của Bộ Nhân lực Singapore. 

Chính vì thế, nếu người giúp việc có thai thì người sử dụng lao động phải báo cáo trường hợp này với Bộ Nhân lực. Nếu bị kết án, nữ giúp việc hoặc sẽ phải nộp phạt 10.000 đô la Singapore, hoặc ngồi tù 12 tháng vì đã vi phạm quy định nói trên.  

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/duoi-giup-viec-ve-nuoc-vi-phat-hien-vung-trom-voi-chong-it-lau-sau-vo-soc-nang-truoc-chuyen-xay-ra-820201911102737311.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang