Eveline Care - chăm sóc sức khỏe sinh sản phụ nữ ứng dụng công nghệ 4.0

(lamchame.vn) - Hành trình từ khi mang thai cho tới khi sinh con thường là một trong những chặng đường quan trọng và đầy xúc động trong cuộc đời mỗi phụ nữ. Để dễ dàng thụ thai thì việc xác định thời điểm rụng trứng là vô cùng quan trọng. Với Eveline Care - que thử rụng trứng điện tử là một sản phẩm công nghệ y tế 4.0 giúp chị em phụ nữ hiện đại theo dõi sức khỏe sinh sản và xác định thời điểm rụng trứng được đánh giá cao trên thế giới.

Que thử rụng trứng Eveline care ứng dụng công nghệ PixoTest - là công nghệ đột phá cảm biến ánh sáng hình ảnh trên điện thoại thông minh để phát hiện sự tăng sinh hormone LH khi rụng trứng. Phân tích dải màu sinh hóa trên que thử trong nước tiểu theo 3 mức độ THẤP – CAO – ĐẠT ĐỈNH giúp xác định thời điểm rụng trứng, tăng tỉ lệ thụ thai.

Mức THẤP thì nồng độ LH giảm xuống nên chưa đến thời điểm trứng rụng, hãy kiểm tra lại vào ngày hôm sau

Mức CAO thì dự kiến trứng sẽ rụng sau khoảng từ 24h - 48h giờ tiếp theo

Mức ĐẠT ĐỈNH thì trứng sẽ rụng sau 12h – 36h sau đó

Phân tích nồng độ LH xác định thời điểm rụng trứng

 

Việc xác định được thời điểm rụng trứng sẽ tăng cơ hội thụ thai cao hơn, giúp các cặp vợ chồng bận bịu với công việc, có ít thời gian nhưng vẫn đảm bảo được kế hoạch sinh con dễ dàng và thuận tiện. Với Eveline Care các cặp vợ chồng có thể quản lý kế hoạch sinh sản một cách thông minh, canh trứng sinh con phù hợp với tuổi của bố mẹ.

 

Một bộ sản phẩm que thử rụng trứng điện tử Eveline Care gồm:

  1. Đầu đọc hỗ trợ phân tích rụng trứng

  2. Que thử rụng trứng - gồm 10 que trong một bộ, khi sử dụng hết có thể mua thêm

  3. App Eveline Care: lưu trữ các thông tin

Bộ sản phẩm que thử rụng trứng điện tử Eveline Care

Eveline Care là que thử rụng trứng điện tử hàng đầu thế giới với rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Qua App Eveline Care bạn có thể điền nhật ký về cơ thể của mình hằng ngày, ghi chú về ngày kinh từ đó app sẽ đưa ra được ngày hành kinh tiếp theo và gửi thông báo cho bạn. Bên cạnh đó, hãy nhờ các chuyên gia tư vấn để tăng cơ hội mang thai thành công.

  • Eveline Care với độ nhạy gấp nhiều lần so với các que test thông thường giúp dự đoán được thời điểm rụng trứng một cách chuẩn xác nhất và trả kết quả về ứng dụng điện thoại chỉ sau 1-2 phút test que.

  • Tính toán thời điểm Cửa sổ thụ thai chính xác: từ các dữ liệu trên app, Eveline Care sử dụng công nghệ AI sẽ tiến hành xử lý thông tin về chu kỳ kinh và độ tuổi, đối chiếu với 10.000 phụ nữ có chu kỳ tương tự từ đó đưa ra được các đề xuất “ cửa sổ thụ thai” - đó là thời điểm vàng trong chu kỳ kinh nguyệt mà quan hệ sẽ có tỷ lệ thụ thai cao nhất

  • Que thử rụng trứng điện tử Eveline Care được FDA Hoa Kỳ phê duyệt, cùng với CE (Châu Âu), giải thưởng Baby Tech Award của Mỹ dành cho sản phẩm công nghệ y tế dành cho mẹ và bé xuất sắc nhất.

Que Thử Rụng Trứng Eveline Care và ứng dụng đi kèm là một sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ y tế 4.0 đáp ứng cho việc quan tâm và chăm sóc sức khỏe sinh sản của phụ nữ. Sản phẩm này không chỉ giúp xác định thời điểm rụng trứng một cách chính xác mà còn đồng hành cùng phụ nữ trong hành trình sinh nở quan trọng. Để đảm bảo cơ hội mang thai tốt nhất và quản lý sức khỏe của mình, Eveline Care là lựa chọn đáng tin cậy và thông minh.

Tìm hiểu thêm kĩ hơn về Eveline Care tại:

Website: https://evelinecare.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/EvelineCareVN

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang