F5 phong cách để sành điệu chỉ trong 1 nốt nhạc

(lamchame.vn) - Có lúc nào tự soi gương và bạn nhận ra rằng mình đã thuộc về mùa cũ? Những khi như vậy không cần cầu kỳ hay quần áo là lượt, chị em hoàn toàn có thể tự làm mới chính mình bằng những cách vô cùng đơn giản sau đây. 

Mặc váy trắng cá tính
Những chiếc váy trắng không chỉ mang lại sự trẻ trung, năng động đầy tinh tế mà còn giúp bạn trở nên nữ tính và quyến rũ dù đó là  chiếc váy trắng ôm sát cơ thể hay chiếc váy trắng nhẹ nhàng đơn giản. Diện chiếc váy trắng đơn giản vậy thôi cũng đủ để bạn trở thành điểm hút của đám đông rồi đấy!

Linh hoạt kết hợp trang phục
Có thể người ta chỉ kết hợp những món đồ có chút liên quan đến nhau mới là đẹp. Nhưng đôi khi chính sự phá cách không liên quan lại làm nên sự khác biệt hấp dẫn đến không ngờ. 1 chiếc váy body được khoác bên ngoài chiếc áo da sẽ khiến bạn trở nên mới mẻ hơn bất cứ set đồ nào mà bạn từng nghĩ đến.

Chút biến tấu sẽ khiến bạn mới mẻ hơn trong mùa đông này

Không quên những điều cơ bản
Dẫu có phong cách, thời trang tới đâu thì bạn nên nhớ rằng mọi sự cần phải bắt đầu từ những thứ cơ bản mang tính nền tảng. Nói vậy có nghĩa là có những món đồ muôn đời không bao giờ lỗi mode như áo sơ mi trắng, quần jeans . Hãy biến tấu từ những món đồ đơn giản ấy thành những sự khác biệt khiến người khác không thấy nhàm chán, không thấy bạn quen thuộc như biết bao người ngoài kia.

Choàng thêm áo khoác
Những ngày đại hàn áo khoác là cần thiết, chiếc áo khoác hờ khiến bạn cảm thấy quyền lực và sang trọng lên hẳn. Đừng nghĩ rằng set đồ này làm cho bạn cứng nhắc bởi lẽ bạn chỉ cần màu môi đỏ, chút hờ hững nơi khuôn ngực là cũng đủ để đốt mắt người đối diện rồi.

Sắm ngay cho mình kính râm sành điệu
Không chỉ che nắng bảo vệ mắt, kính râm còn là một phụ kiện hoàn hảo khiến bạn không ngừng thời thượng hơn. Không ngoa khi nói rằng cái kính râm đã nâng sự sang trọng của bạn lên một tầm cao mới. Việc lựa chọn loại kính cũng khiến cho set đồ của bạn đẹp hơn, đừng quên trend năm nay vẫn là kính mắt nhỏ nhé.

Đeo thắt lưng
Thắt lưng không chỉ là món đồ thể hiện đẳng cấp của nam giới mà còn là một phụ kiện đắc lực giúp cơ thể nữ giới cân đối cao ráo hơn. Mọi người sẽ thấy chân bạn như dài hơn và dáng người tiết chế hơn hơn. Những chiếc thắt lưng to bản phù hợp với những người có chiều cao tương đối, ngược lại những mẫu thắt lưng kiểu dây xích nhỏ gọn lại phù hợp với những người hạn chế về ngoại hình!

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang