FITOBIMBI Hô Hấp – Vệ Sĩ Bảo Vệ Hô Hấp Chuyên Sâu Cho Con!

(lamchame.vn) - Theo thống kê, đa số các bé từ 5 tuổi trở xuống đều ít nhất một lần trong đời mắc các bệnh về hô hấp, và bệnh hô hấp luôn bị coi là “hung thần” với sức khỏe của trẻ do tính chất dễ mắc và biến chứng nhanh của nó. Vậy làm thế nào để bảo vệ con một cách “chuyên sâu” khỏi các bệnh hô hấp? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây mẹ nhé!

Bệnh hô hấp - "Hung thần" với sức khoẻ của bé.

Bệnh hô hấp là những bệnh liên quan đến họng, mũi, xoang, tai, VA, phế quản, phổi của bé. Bệnh hô hấp có thể chỉ đơn thuần là chảy nước mũi, hắt hơi do bị cảm lạnh hoặc cảm cúm. Và cũng có thể nặng hơn là khi bé bị nhiễm khuẩn đường hô hấp gây viêm họng, đau rát họng, sưng VA, viêm phổi, viêm phế quản…Tuy nhiên, so với các loại bệnh khác, bệnh về hô hấp rất nguy hiểm với sức khỏe của bé do các biến chứng rất nhanh và hậu quả của nó.

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), ước tính hàng năm có khoảng 150 triệu đợt viêm phổi xảy ra ở trẻ em các nước đang phát triển, trong đó có khoảng 11 triệu trẻ nhập viện. Dù hiện nay đã có nhiều tiến bộ trong lĩnh vực chẩn đoán và điều trị, nhưng viêm phổi vẫn là nguyên nhân tử vong hàng đầu ở trẻ em dưới 5 tuổi. 

 

Các số liệu thống kê gần đây cho thấy, viêm phổi đã giết 2 triệu trẻ em mỗi năm, nhiều hơn con số tử vong do bệnh AIDS, sốt rét và sởi cộng lại. Ước tính mỗi ngày có khoảng 4.300 trẻ tử vong do viêm phổi trên toàn thế giới, nghĩa là cứ 20 giây lại có 1 trẻ tử vong do căn bệnh này. Riêng tại Việt Nam, hàng năm có khoảng 2,9 triệu lượt trẻ mắc viêm phổi và do vậy nước ta được xem là 1 trong 15 quốc gia có số lượng trẻ em mắc viêm phổi nhiều nhất thế giới. Hàng năm vẫn có khoảng 4000 trẻ em Việt Nam chết vì viêm phổi. 

Nguyên nhân các bệnh hô hấp ở trẻ

Bé có thể mắc bệnh hô hấp từ rất nhiều nguyên nhân như:

  • Thời tiết thay đổi đột ngột, nhiệt độ thất thường lúc nóng lúc lạnh khiến cho bé dễ bị kích thích gây ho hoặc nhiễm khuẩn.
  • Hệ hô hấp của bé còn chưa hoàn thiện: trong giai đoạn bé dưới 12 tháng, hệ hô hấp của bé còn chưa hoàn thiện, và bé thường có xu hướng thở bằng miệng nên rất dễ đưa vi khuẩn vào sâu trong họng, phổi dễ dẫn đến nhiễm khuẩn hô hấp.
  • Không khí môi trường ô nhiễm: Khói bụi ngoài đường phố, ô nhiễm không khí, nhà có người hút thuốc lá đều là những yếu tố kích thích ảnh hưởng đến hệ hô hấp của trẻ.
  • Miễn dịch của bé còn yếu: Đa số, trẻ ngoài 6 tháng tuổi bắt đầu ốm nhiều và đặc biệt hay mắc các bệnh nhiễm khuẩn là do hệ miễn dịch của bé vẫn chưa hoàn thiện, chủ yếu là dựa vào miễn dịch từ sữa mẹ nên đều có khả năng mắc các bệnh hô hấp rất dễ dàng.
  • Bé tiếp xúc với môi trường lây nhiễm bệnh hô hấp: ở nhà có người thân bị ho hắng, đến lớp có nhiều bạn bị viêm họng thì chắc chắn bé sẽ có nguy cơ mắc các bệnh về hô hấp do tiếp xúc gần và bị lây các virus, vi khuẩn gây bệnh hô hấp.

 

 Hậu quả khi các bé bị bệnh hô hấp

Khi đã mắc các bệnh hô hấp, hầu như 90% các bé sẽ gặp những hậu quả từ nhẹ đến nặng như:

  • Mất ngủ, khó thở: đây là hậu quả thường gặp khi bé mắc bệnh hô hấp do bé hay có đờm, bị chảy nước mũi, nghẹt mũi dẫn đến khó thở làm cho bé khó ngủ, mệt mỏi.  
  • Biếng ăn: Khi bị bệnh hô hấp, bé khá mệt mỏi trong người, và đặc biệt là phải dùng kháng sinh nên sẽ mất cảm giác ngon miệng, tiêu hóa cũng kém hơn.
  • Sốt cao: việc nhiễm khuẩn hô hấp thường diễn tiến nhanh, đặc biệt là với các loại viêm nặng như viêm phế quản, viêm phổi cấp, bé thường sốt cao từ 38 độ đến 39 độ. Việc sốt cao đột ngột sẽ làm cho bé mất nước và điện giải cũng như có thể làm cho bé sụt cân và rất khó hồi lại sau ốm.
  • Hội chứng suy hô hấp cấp: gây viêm phổi mãn tính, suy giảm hệ miễn dịch, áp xe phế quản phổi.
  • Nhiễm trùng huyết: là hiện tượng vi khuẩn gây viêm phổi xâm nhập vào hệ tuần hoàn gây ra sốc nhiễm trùng và có thể gây tử vong cao cho trẻ.
  • Tràn dịch màng phổi, tim: gây suy hô hấp ở phổi, rất dễ làm bé tử vong
  • Viêm màng não: khi vi khuẩn di chuyển lên não có thể gây viêm não và làm não bé tổn thương vĩnh viễn.
  • Các biến chứng khác: viêm nội tâm mạc, viêm phúc mạc, viêm khớp,…

Để giúp con không bị các hậu quả nghiêm trọng của biến chứng các bệnh hô hấp, mẹ nên có biện pháp dự phòng cũng như điều trị càng sớm càng tốt cho con ngay trong giai đoạn nhẹ để bé có thể hồi phục nhanh hơn, giảm thiểu các hậu quả ảnh hưởng đến sức khỏe toàn diện như chậm lên cân, gày yếu, hay bị tái phát bệnh, đặc biệt là các bệnh về phế quản và phổi.

 Tại sao mẹ nên chọn FITOBIMBI hô hấp cho con?

Giữa “ một rừng” các sản phẩm về hô hấp, bộ sản phẩm Fitobimbi hô hấp là một bộ sản phẩm với rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm khác mà chắc chắn các mẹ không thể nào bỏ qua.

Khác hoàn toàn với các sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị hô hấp khác, Fitobimbi hô hấp đều có thành phần chủ yếu từ thảo dược chuẩn hóa Italy như Mã Đề, Khuynh Diệp, Cây Cơm Cháy, Địa Y Iceland, Hoa Grindelia Robusta, Xạ Hương, Xô Thơm…Những loại thảo dược này là những thảo dược được các nước Châu Âu sử dụng từ rất lâu đời có tác dụng rất tốt với hệ hô hấp của bé, giúp kháng viêm, kháng sinh, hạ sốt, giảm ho, long đờm, giảm hắt hơi sổ mũi cho bé rất hiệu quả giúp. Ví dụ như Xạ Hương vốn được mệnh danh là kháng sinh Penicilin thực vật, tinh dầu Thông giúp thông thoáng đường hô hấp và giảm đờm rất hiệu quả, cây Mã Đề giúp giảm viêm, kháng khuẩn và đặc biệt tốt cho bệnh hen phế quản ở bé, cây Cơm Cháy thì lại có tác dụng hạ sốt, lợi tiểu, tiêu viêm rất tốt cho bé bị ho do cảm cúm….

 

Khi chọn sản phẩm Fitobimbi hô hấp mẹ cũng có thể hoàn toàn yên tâm vì bộ sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên hộp từ Italy và thảo dược dùng trong sản phẩm được kiểm định gắt gao với các tiêu chuẩn như CGMP, ISO, IVEGAN từ khâu gieo trồng, thu hái, sản xuất đến thành phẩm theo công nghệ của Châu Âu và tiêu chuẩn của FDA – Mỹ.

Và đặc biệt, bộ sản phẩm hô hấp của Fitobimbi là bộ sản phẩm vô cùng toàn diện bởi:

  • Có tới 6 sản phẩm trong bộ hô hấp với các công dụng riêng đặc hiệu cho từng lứa tuổi và từng loại bệnh hô hấp rất đặc hiệu.
  • Đối tượng dùng rất rộng từ trẻ sơ sinh cho đến người lớn đều có những sản phẩm phù hợp và an toàn.
  • Bộ sản phẩm rất ưu việt trong việc dự phòng các bệnh hô hấp cũng như giải quyết, hỗ trợ điều trị các dạng ho, viêm hô hấp, ngứa rát họng rất hiệu quả.
  • Vị siro của các sản phẩm Fitobimbi hô hấp đều chua ngọt, thanh, loãng rất dễ uống đối với cả bé và người lớn.
  • Fitobimbi hô hấp khi kết hợp với kháng sinh sẽ giúp bé nhanh khỏi hơn, tăng cường hiệu quả điều trị của kháng sinh hơn cho bé.

 

Với 6 sản phẩm trong bộ Fitobimbi hô hấp mẹ hoàn toàn yên tâm bảo vệ hệ hô hấp của con một cách chuyên sâu nhất.

  • Fitobimbi Broncamil: hỗ trợ tăng cường sức khỏe đường hô hấp trên. Giúp giảm ho, giảm đờm.
  • Golanil Junior: xịt họng giảm ho dành cho trẻ từ sơ sinh trở lên
  • Golanil Orale Spray: xịt họng giảm ho dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên và người lớn.
  • Fitobimbi Tussiflux Junior: Hỗ trợ tăng cường sức khỏe hô hấp trên. Hỗ trợ giúp giảm các triệu chứng ho, ho có đờm, đau rát họng do viêm họng hoặc do cảm cúm.
  • Fitobimbi Propoli: Hỗ trợ làm dịu họng, tăng cường sức khỏe đường hô hấp trên, hỗ trợ giảm đau họng, ho do viêm họng trong các trường hợp cảm lạnh.
  • Tussiflux Adult: Hỗ trợ tăng cường sức khỏe đường hô hấp trên. Hỗ trợ làm dịu họng, giảm triệu chứng ho, đau rát họng, ho có đờm, khàn tiếng.

Với bộ sản phẩm Fitobimbi hô hấp trong tủ thuốc của cả gia đình, mẹ đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi bé và cả gia đình đã được bảo vệ hệ hô hấp một cách chuyên sâu rồi nhé!

HÃY CÙNG BẢO VỆ HỆ HÔ HẤP CHO BÉ VÀ CẢ GIA ĐÌNH VỚI FITOBIMBI HÔ HẤP!

Mọi thông tin xin liên hệ hotline 1800 8070 hoặc website: fitobimbi.vn để được biết thêm chi tiết mẹ nhé!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang