Gia đình Kim Kardashian “lục đục” vì Kanye West cố gắng kiểm soát mạng xã hội của vợ

(lamchame.vn) - Cô nàng siêu vòng ba Kim tiết lộ cô và chồng mình đã cãi nhau “nảy lửa” khi anh cố gắng kiểm tra, kiểm soát tất cả những hoạt động trên mạng xã hội của cô.

Gia đình nhà Kim nói chung và Kim Kardashian nói riêng đều nổi tiếng là “những cô nàng lắm chiêu” trên mạng xã hôi. Kim đã xây dựng tên tuổi của mình, duy trì độ nổi tiếng và thậm chí gây nên những scandal không kém phần ồn ào cũng từ mạng xã hội này. Kim đã sử dụng tài khoản Instagram và Twitter của mình để xây nên một đế chế Kim K (tên gọi thân mật mà bạn bè và người hâm mộ hay gọi cô) - và bán tất cả mọi thứ từ đồ trang điểm cho đến các loại trà giảm cân, bột nhuộm da và nước hoa thương hiệu của mình.

Để không bị khán giả “bỏ quên”, Kim thường xuyên “hâm nóng” Instagram và Twitter bằng những bức ảnh thiếu vải bỏng mắt. Dù đã có hai thiên thần, nhưng bà xã Kanye West vẫn không hết nổi tiếng với bờ mông siêu khủng và vòng một “ngộp thở” của mình. Cô thậm chí còn được cư dân mạng ưu ái mệnh danh là “nữ hoàng selfie”, và Kim cũng xuất bản hẳn một cuốn sách về “nghệ thuật selfie” của mình.

Kim thường xuyên “hâm nóng” Instagram và Twitter bằng những bức ảnh thiếu vải bỏng mắt

Với tất cả những thành công đó, tất nhiên Kim Kardashian sẽ không để cho bất cứ ai “gây rối” tài khoản mạng xã hội của mình, kể cả người chồng Kanye West. Trong tập mới nhất của “Keeping Up With The Kardashians”, Kim đã chia sẻ cô và chồng của mình đã có cuộc cãi vã “nảy lửa” khi nam rapper nổi tiếng muốn kiểm soát Instagram của cô.

“Trong kỳ nghỉ vừa rồi,  trong khi tôi có dự định đăng hình một bãi biển trong mát, thì bất ngờ anh ấy lại không đồng ý. Anh ấy muốn tôi đăng hình cảnh xa hơn, nhìn từ căn phòng của mình. Khi tôi cố gắng giải thích rằng tôi thích bãi biển hơn thì anh ấy lại quát tôi rằng “Em không hiểu gì cả, quan trọng làm tầm nhìn”. Cô tuyên bố: “Tài khoản Instagram này là tài khoản cá nhân của tôi và tôi thích đăng gì thì đăng. Không ai có quyền kiểm soát, bắt tôi đăng những thứ tôi không muốn, hay ngăn cản tôi đăng bất cứ điều gì cả, miễn là tôi thích”.

Kim, 37 tuổi, tâm sự với chị gái Khloe về những rắc rối của cô với rapper 41 tuổi: “Mặc dù Kanye West bận rộn như sắp phát điên với lịch trình của mình, nhưng không hiểu sao anh ấy lại có thời gian kiểm tra mọi ngóc ngách Instagram của em, thậm chí còn muốn kiểm soát nội dung hay hình ảnh em chuẩn bị đăng nữa. Thật ngột ngạt”.

Chị gái Khloe khuyên cô em siêu vòng ba của mình: “Chị nghĩ người chồng sẽ có xu hướng cảm thấy bị bỏ rơi khi cặp đôi đã có con và sau đó tất cả sự chú ý dành cho người chồng ban đầu đều bị biến mất. Việc kiểm tra và kiểm soát các mạng xã hội của em có lẽ vì Kanye West cảm thấy ít được quan tâm, và trở nên bất an”.

“Chị nói đúng, có thời gian em đã hoàn toàn bỏ bê chồng mình" Kim thừa nhận và hứa sẽ quan tâm hơn đến cảm xúc của chồng, làm xoa dịu những nỗi bất an trong anh.

Kayne West nổi tiếng là người ngưỡng mộ và yêu thầm Kim say đắm, phải mất tới 9 năm ròng rã theo đuổi anh mới chiếm được trái tim Kim

Kayne West và Kim Kardashian đã “về chung một nhà” được 5 năm. Cả hai đã có với nhau 2 thiên thần kháu khỉnh. Trước đó, Kayne West nổi tiếng là người ngưỡng mộ và yêu thầm Kim say đắm. Phải mất tới 9 năm ròng rã theo đuổi, khi cuộc hôn nhân đầu tiên của Kim tan vỡ, nàng mẫu siêu vòng ba mới chấp nhận lời tỏ tình của anh.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang