Giả mà cô siêu mẫu này không "về hưu non", báo đen Naomi hẳn sẽ bớt khối phần hào quang đấy

Được xếp vào hàng siêu mẫu những năm 90 nhưng Yasmeen Ghauri lại chọn giải nghệ sớm vì gia đình.

Thập niên 90 là giai đoạn ghi dấu ấn của rất nhiều chân dài đình đám trong làng mốt thế giới. Nhưng không phải ai cũng tường tỏ cái tên Yasmeen Ghauri. Không phải là vì cô thiếu tài năng hay sắc vóc mà chỉ là vì cô giải nghệ quá sớm nên hậu thế mới ít có dịp tìm hiểu mà thôi.

         
 
 
 

Yasmeen Ghauri vốn chỉ là một cô bồi bàn tại quán ăn nhanh nhưng số phận đưa đẩy thế nào, cô lại bén duyên với làng mốt vào năm 17 tuổi. Sở hữu chiều cao suýt soát 1m80 cùng tỉ lệ cơ thể siêu chuẩn mực mà vẫn giữ được nét khoẻ khoắn, Yasmeen cứ thế trở thành con cưng của nhiều nhà mốt danh tiếng hay các tạp chí thời trang sừng sỏ.

 

Ở Yasmeen, người ta vẫn tìm thấy phong vị của sự gợi cảm bốc lửa nhưng vẫn phảng phất cả nét cao sang, đúng tinh thần "high-fashion" thường thấy. Đó là lí do cô hợp cạ với Chanel nhưng vẫn được Victoria's Secret hào hứng chiêu mộ.

Khác với lối catwalk mạnh mẽ của báo đen Naomi, Yasmeen Ghauri khi lên sàn runway cứ thong thả, uyển chuyển như đang đi khiêu vũ. Gương mặt "sang mà không cần cố" của cô cũng là ưu điểm chết người khiến bao gã phải trồng cây si.

 

Được xếp vào hàng siêu mẫu và có tương lai "sáng cửa" vô cùng nhưng năm 1997, Yasmeen lại tuyên bố giải nghệ, rời xa làng mốt và lui về làm vợ, làm mẹ. Giả mà giờ, cô vẫn hoạt động mạnh mẽ thì dàn siêu mẫu như Naomi Campbell, Cindy Crawford... sẽ mất đi phần nào hào quang đang có đó.

Ảnh: Internet

https://kenh14.vn/gia-ma-co-sieu-mau-nay-khong-ve-huu-non-bao-den-naomi-han-se-bot-khoi-phan-hao-quang-day-20220222232321413.chn

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang