Giá như mình biết điều này sớm hơn để hằng ngày không phải mệt mỏi với việc giảm cân

(lamchame.vn) - Không thể phủ nhận việc tập luyện, giải phóng calo là một trong những cách giảm cân hiệu quả. Nhưng trong cuộc sống hiện nay, đâu phải ai cũng đủ kiên trì để luyện tập được trong một thời gian dài.

Tỷ lệ béo phì, thừa cân ở Việt Nam đang gia tăng nhanh chóng đến báo động. Những căn bệnh liên quan như máu nhiễm mỡ, tắc nghẽn động mạch,.. vô cùng nguy hiểm và ngà một trẻ hoá nhiều hơn.

Tuy nhiên, các nhà khoa học Úc đã phát hiện ra một phương pháp giảm cân mới. Công nghệ hiện đại này đã khắc phục hoàn toàn các nhược điểm nguy hiểm đến sức khoẻ của thẩm mỹ hút mỡ, hay giảm cân quá mệt mỏi vì tập luyện cường độ cao.

Phương pháp Cryolipolysis, còn được gọi là phương pháp đông lạnh chất béo. Không cần phẫu thuật, xâm lấn, tập luyện vất vả, Cryolipolysis có khả năng triệt tiêu mỡ nhanh chóng trên toàn bộ vị trí trên cơ thể.

Chiếc máy thực hiện phương pháp Cryolipolysis đầu tiên được giới thiệu lần đầu tiên trên thế giới vào năm 2007. Và giờ đây,  nó được sử dụng rộng rãi để tái tạo đường nét cơ thể và là một giải pháp thay thế cho phẫu thuật hút mỡ và phẫu thuật cắt bỏ mỡ. Một trong những ví dụ về thiết bị Cryolipolysis lạnh thường được dùng nhất ngày nay là máy Ice Celling.

Công nghệ tiên tiến này lần đầu tiên được thẩm mỹ viện SONIA chuyển giao công nghệ về Việt Nam, hứa hẹn là bước chuyển mình độc đáo trong ngành thẩm mỹ làm đẹp giảm béo. Hàng trăm khách hàng đã sử dụng liệu trình đều công nhận hiệu quả nhanh chóng, an toàn của máy Ice Celling.

Các phương pháp giảm béo ngày một nhiều, nhưng để tìm một phương pháp phù hợp với bản thân quả là sự lựa chọn khó khăn. Hiểu những trăn trở đó của khách hàng, thẩm mỹ viện SONIA đã mời những bác sĩ hàng đầu trong giới làm đẹp để thăm khám tư vấn khách hàng, cùng hệ thống nhân viên túc trực 24/24 sát cánh trong suốt quá trình làm liệu trình. Không tự nhiên mà SONIA đã nhiều năm đạt danh hiệu:

  • THẨM MỸ VIỆN TOP 1 CẢ NƯỚC

  • ĐƠN VỊ VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

  • GIẢI NHẤT HỘI THẢO GIẢM BÉO TOÀN QUỐC

Bằng sự tin yêu của khách hàng dành cho SONIA trong nhiều năm, công nghệ Cryolipolysis đã giảm béo thành công cho hàng nghìn khách hàng đến từ mọi miền Tổ Quốc. Địa chỉ uy tín duy nhất tại:

SONIA - Viện Thẩm Mỹ Khoa Học Tây Úc

Địa chỉ: 59 Ngô Thời Nhiệm , Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Fanpage: https://www.facebook.com/vtmsonia

Website: https://www.thammyviensonia.com/

Hotline: 077.343.2917

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang