Giả vờ nhờ tư vấn, người phụ nữ ra tay trộm ví tiền của nhân viên cửa hàng thú cưng trong chớp mắt, hoàn cảnh của nạn nhân càng khiến nhiều người phẫn nộ

Lợi dụng lúc nhân viên đang tư vấn, người phụ nữ đã nhanh tay trộm ví tiền trong hộc tủ rồi rời đi, trong khi nữ nhân viên không hề hay biết.

Mới đây MXH xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại toàn cảnh một vụ trộm cắp tài sản khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ. 

Theo đó, vụ trộm xảy ra vào khoảng gần 22h ngày 17/6 vừa qua, tại một cửa hàng bán đồ thú cưng có địa chỉ đường Nguyễn Hữu Cảnh (phường 19, quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Người phụ nữ vào tiệm thú cưng trộm ví tiền của nhân viên

Theo nội dung đoạn clip được đăng tải, một người phụ nữ có ghé vào cửa hàng thú cưng và hỏi nhân viên về một vài sản phẩm. Trong lúc nữ nhân viên mặc áo vàng đang vừa tư vấn vừa quay lưng lấy đồ cho người phụ nữ xem thì người này dùng tay mở hộc bàn thu ngân và lấy trộm chiếc ví tiền màu đen.

Sau khi trộm được ví, người này lấy lí do không mua hàng rồi nhanh chóng rời đi. Bất ngờ hơn, phía bên ngoài cửa đồng bọn đã đứng chờ sẵn. Sau khi người phụ nữ ra cửa, cả 2 đã lên xe rời đi, trong khi nữ nhân viên vẫn không hề hay biết sự việc vừa xảy ra.

Toàn bộ hành vi trộm cắp của người phụ nữ và đồng bọn đã bị camera an ninh cửa hàng ghi lại.

Giả vờ nhờ tư vấn, người phụ nữ ra tay trộm ví tiền của nhân viên trong chớp mắt, hoàn cảnh người mất trộm càng khiến nhiều người phẫn nộ - Ảnh 2.

Người phụ nữ giả vờ nghe nhân viên tư vấn, vừa thực hiện hành vi trộm cắp. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Các ý kiến đều không khỏi phẫn nộ trước hành vi trộm cắp của người phụ nữ. Trong khi nữ nhân viên rất nhiệt tình tư vấn nhưng người phụ nữ lại lợi dụng điều đó để thực hiện hành vi trộm cắp, điều này càng khiến cộng đồng mạng phẫn nộ, bức xúc hơn.

Được biết sự việc trên xảy ra tại một cửa hàng thú cưng ở đường Nguyễn Hữu Cảnh (phường 19, quận Bình Thạnh, TP HCM). Nữ nhân viên bị mất trộm ví trong clip là N.T.M.T. (21 tuổi, quê Lâm Đồng), đang là sinh viên một trường đại học ở TP.HCM và số tiền bị mất gần 2 triệu đồng, nguồn tin trên Người lao động cho biết.

Điều càng làm mọi người quan tâm hơn đó là nữ sinh này vừa phải dọn ra ở trọ và đi làm thêm kiếm sống sau khi KTX Đại học Quốc gia TP.HCM được trưng dụng làm khu cách ly tập trung.

Số tiền này đối với nữ sinh rất quan trọng trong thời điểm hiện tại nhưng lại bị kẻ gian lấy cắp. "Một, hai triệu đồng đối với mọi người thì nó không lớn nhưng đối với em là sinh viên thì số tiền đó rất lớn. Giờ mất số tiền đó, em không biết sắp tới sẽ ra sao?”, nữ sinh nghẹn ngào cho biết.

Hiện sự việc đã được trình báo lên cơ quan chức năng. 

 

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gia-vo-nho-tu-van-nguoi-phu-nu-ra-tay-trom-vi-tien-cua-nhan-vien-cua-hang-thu-cung-trong-chop-mat-hoan-canh-cua-nan-nhan-cang-khien-nhieu-nguoi-phan-no-162211806214916428.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang