Giám đốc người Hàn Quốc thừa nhận bỏ thuốc mê vào bia cho bạn uống trước khi sát hại, phân xác phi tang

Trong quá trình đấu tranh, Giám đốc người Hàn Quốc thừa nhận đã bỏ thuốc mê vào bia rồi mời người bạn của mình uống. Sau đó, nghi phạm kiểm tra dùng tay bóp mũi, miệng cho đến khi người bạn tắt thở rồi phân xác làm nhiều phần.

Ngày 29/11, Công an TP.HCM đang giữ hình sự với Jeong In Cheol để điều tra về hành vi "Giết người" và "Cướp tái sản". Đồng thời, công an tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ, về 1 số người bạn của nghi phạm Jeong In Cheol được cho là có hành vi "Che giấu tội phạm".

Giám đốc người Hàn Quốc thừa nhận bỏ thuốc mê vào bia cho bạn uống trước khi sát hại, phân xác phi tang - Ảnh 1.

Nghi phạm tại cơ quan công an

Đến nay, Jeong In Cheol đã thừa nhận vì nợ nần nên đã chủ động lên kế hoạch sát hại anh Han Tong Duk (33 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc, là bạn đồng hương) phân xác nhằm cướp tài sản. Cụ thể, Jeong In Cheol lên 1 kế hoạch cực kì kĩ lưỡng khi chuẩn bị thuốc mê, lưỡi cưa, kìm cộng lực, vali, túi ni lông… Thậm chí, jeong In Cheol còn chủ động liên hệ với người bạn đồng hương hẹn tới gặp trò chuyện.

Giám đốc người Hàn Quốc thừa nhận bỏ thuốc mê vào bia cho bạn uống trước khi sát hại, phân xác phi tang - Ảnh 2.

Dụng cụ được nghi phạm chuẩn bị từ trước

Tối 26/11, anh Han Tong Duk đi xe ô tô hiệu Kia (xe này được nạn nhân thuê lại để di chuyển ở Việt Nam) tới Công ty Creata Việt Nam, số 24 đường số 3, khu dân cư Him Lam, KP.5, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM. Jeong In Cheol niềm nở ra đón người bạn đồng hương và lên tầng 3 căn nhà trò chuyện.

Được 1 lúc, Jeong In Cheol lấy bia đã bỏ thuốc mê và mời người bạn đồng hương uống. Anh Han Tong Duk uống xong thì bắt đầu chìm vào giấc ngủ. Jeong In Cheol lại kiểm tra dùng tay bóp mũi, miệng cho đến khi người bạn tắt thở. Chưa dừng lại ở đây, Jeong In Cheol dùng cưa, kìm cộng lực… phân xác người bạn mình rồi bỏ vào 3 túi ni lông và vali. Jeong In Cheol mang 3 túi ni lông lên nhà vệ sinh tầng 3 của căn nhà bỏ tại đây còn vali thì bỏ ở tầng 1.

Giám đốc người Hàn Quốc thừa nhận bỏ thuốc mê vào bia cho bạn uống trước khi sát hại, phân xác phi tang - Ảnh 3.

Sau khi phân xác bạn, nghi phạm bỏ vào vali, túi ni lông

Nghi phạm lấy nhiều tiền, 2 lượng vàng… tổng tài sản khoảng 200 triệu đồng. Nghi phạm đi vào tầng 3 nơi bỏ chiếc vali và 2 lưỡi cưa, kìm cộng lực lau chùi vết máu ở hiện trường để tránh bị phát hiện. Sau đó, Jeong In Cheol lấy chìa khoá xe ô tô của nạn nhân rồi rời khỏi hiện trường. Quá trình bỏ trốn, nghi can di chuyển ở nhiều nơi và di chuyển về nhà bạn ở căn hộ quận 2.

Chiều 28/11, trinh sát công an đã lần theo dấu vết bắt giữ được Jeong In Cheol tại đây. Làm việc với công an, Jeong In Cheol khai nhận mình thực hiện vụ án 1 mình. Tuy nhiên, phía Công an đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ, về 1 số người bạn của nghi phạm Jeong In Cheol có hay không hành vi "Che giấu tội phạm".

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/giam-doc-nguoi-han-quoc-thua-nhan-bo-thuoc-me-vao-bia-cho-ban-uong-truoc-khi-sat-hai-phan-xac-phi-tang-162202911192338634.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang