Giao Tiếp Và Ngôn Ngữ Trẻ Em Trong Thời Đại Công Nghệ: Làm Thế Nào Để "Con Học Nói Thành Công”?

(lamchame.vn) - Trong thời buổi công nghệ tiên tiến hiện nay, trẻ em ngày càng được tiếp xúc với công nghệ từ rất sớm, điều này có thể ảnh hưởng đến việc phát triển khả năng giao tiếp và ngôn ngữ. Hiểu được điều đó, chuyên gia ngôn ngữ nhi khoa Lương Mỹ Bình và đội ngũ đã tìm ra một giải pháp tối ưu để đảm bảo rằng các bé có thể phát triển kỹ năng ngôn ngữ và giao tiếp một cách tự tin và thành công với Bộ Sách "Con Học Nói Thành Công".

Bộ Sách "Con Học Nói Thành Công" đã giải quyết được bài toán thách thức mà chuyên gia ngôn ngữ nhi khoa Lương Mỹ Bình và đội ngũ chuyên gia đặt ra. Bộ sách là một nguồn tài liệu đầy giá trị dành cho phụ huynh để có thể đồng hành cùng con phát triển khả năng giao tiếp và ngôn ngữ một cách toàn diện.

Bộ sách "Con Học Nói Thành Công" chính là một bước tiến lớn trong việc giáo dục trẻ về ngôn ngữ và giao tiếp từ sớm trong "Giai đoạn vàng" (1-5 tuổi) một cách thông minh và lành mạnh. Bộ sách bao gồm 3 quyển chính, kết hợp cùng bộ công cụ và cuốn cẩm nang bổ trợ kiến thức dành cho ba mẹ với lộ trình vô cùng thông minh:

- Ba mẹ sử dụng Quyển 1 để đánh giá khả năng ngôn ngữ và giao tiếp của con theo thời điểm hiện tại và theo sát độ tuổi của bé. Kết hợp cùng cuốn cẩm nang “Ba mẹ thông thái”,  giúp ba mẹ hiểu rõ được các giai đoạn phát triển về ngôn ngữ và giao tiếp của bé theo từng tháng tuổi và dễ dàng nhận ra những thiếu sót của bé để cải thiện.

- Sau khi có kết quả đánh giá ở Quyển 1, ba mẹ sẽ hỗ trợ và đồng hành cùng bé thực hành những bài tập tương ứng theo độ tuổi của bé ở Quyển 2. Các bài tập cơ bản và gần gũi, kết hợp cùng bộ công cụ thực hành đi kèm sẽ giúp bé học nói hiệu quả.

- Quyển 3: Bao gồm những tình huống thực tế giúp bé kết hợp các kỹ năng ngôn ngữ và giao tiếp ở Quyển 2, để hoàn thiện ngôn ngữ và giao tiếp trôi chảy. Tạo tiền đề cho bé nói câu dài, học hát, tập đọc, tạo tiền đề cho bé tiếp xúc với kiến thức và chuẩn bị vào lớp 1.

Lộ trình thực hành bộ sách “Con học nói thành công” - Tác giả Chuyên gia ngôn ngữ nhi khoa Lương Mỹ Bình

Kết hợp cùng phương pháp MONTESSORI tiên tiến, bộ sách sẽ trở thành trợ thủ đắc lực của ba mẹ trong việc giúp con phát triển kỹ năng ngôn ngữ và giao tiếp một cách toàn diện. Với những kiến thức thú vị, kết hợp cùng những bài tập thực hành gần gũi, sát với thực tế, “Con Học Nói Thành Công” không chỉ giúp phát triển ngôn ngữ vượt trội mà còn thúc đẩy tư duy nhạy bén, khả năng sáng tạo và vận động linh hoạt của trẻ.

Chuyên gia Lương Mỹ Bình và đội ngũ mong rằng, Bộ sách sẽ là người bạn đồng hành thân thiết của ba mẹ và các bé, dẫn lối các con trên con đường chinh phục tương lai.

Tìm hiểu sản phẩm tại đây

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang