Hà Hồ "siết cân" sau thời gian ăn uống vô tội vạ: Ăn 5 món này để về dáng nhanh

Không chỉ giúp lấy lại vóc dáng thon thả, tuyệt chiêu này còn giúp Hà Hồ giữ da dẻ mịn màng.

Hà Hồ không chỉ sang chảnh, giàu có mà còn là mỹ nhân Vbiz đình đám được nhiều người ngưỡng mộ. Dù đã là mẹ 3 con nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc và vóc dáng chuẩn chỉnh không điểm trừ. Thế nhưng để giữ được body chuẩn đẹp và nhan sắc hoàn hảo như Hà Hồ không phải điều đơn giản. Bên cạnh chế độ tập luyện kỹ càng, cô còn vô cùng chú trọng vào việc ăn uống. Mới đây, Hà Hồ vừa hé lộ quãng thời gian ăn uống vô tội vạ đã khiến cơ thể và làn da của cô xuống cấp đáng kể. Chính vì vậy, mỹ nhân Vbiz này đã quyết tâm quay lại chế độ ăn uống khoa học để lấy lại vóc dáng và làn da sáng mịn.

Dưới đây là 1 số món ăn từng được Hà Hồ chia sẻ trên trang cá nhân mang lại nhiều lợi ích cho vóc dáng và làn da. Các chị em còn chờ gì mà không áp dụng theo Hà Hồ ngay để da đẹp, dáng xinh.

 
 
 

1. Granola

Bắt đầu chế độ siết cân, Hà Hồ chọn ăn granola cùng sữa chua và trái cây. Granola là hỗn hợp của nhiều thực phẩm như hạt dinh dưỡng, trái cây khô, yến mạch… nướng giòn. Chính vì vậy, trong granola có lượng chất xơ dồi dào, tạo cảm giác no lâu, tránh ăn vặt.

Ngoài ra, các loại trái cây, ngũ cốc trong granola cũng giúp cung cấp vitamin, khoáng chất tốt cho sức khỏe, làm đẹp da. Granola có thể ăn như snack hoặc trộn cùng các loại sữa chua, trái cây. Đây cũng là món ăn phổ biến với những người tập gym, muốn giảm cân, giữ dáng.

Ngoài ra, việc trộn granola với sữa chua, hoa quả cũng là công thức đồ ăn healthy, tốt cho sức khỏe và vóc dáng, giàu vitamin giúp Hà Hồ giữ cân, làm đẹp da.

 
 

2. Khoai lang

Trong 1 chương trình, Hà Hồ từng hé lộ cô đã ăn khoai lang 3 bữa trong ngày để giữ dáng. Trong 100g gạo có chứa khoảng 244kcal thì trong khoai lang chỉ có chứa khoảng 110kcal. Khoai lang còn có chứa hàm lượng nước, chất xơ cao giúp tạo cảm giác nhanh no, no lâu, tránh ăn vặt. Việc ăn khoai lang 3 bữa trên ngày sẽ giúp Hà Hồ giảm cân nhanh chóng để đáp ứng yêu cầu của công việc. Để ăn khoai lang giảm cân hiệu quả như Hà Hồ, bạn lưu ý nên chọn ăn khoai lang luộc, tránh thêm thắt quá nhiều gia vị. Ngoài ra, bên cạnh ăn khoai, bạn đừng quên bổ sung thêm các loại thịt cá, rau xanh để đảm bảo cơ thể luôn đủ chất.

Hà Hồ
 

3. Salad

Trong các bữa ăn của Hà Hồ luôn có thêm sự xuất hiện của các loại salad. Những món salad này có nguyên liệu từ trái cây, rau sống như bưởi, bơ, xà lách, rau rocket, cà chua, dưa chuột… Những món salad này sẽ giúp bổ sung lượng vitamin dồi dào, giàu chất xơ và protein, ít calo giúp cô cảm thấy no lâu, không gây tích lũy mỡ thừa lại đồng thời ngừa lão hóa, làm đẹp da. Khi chọn salad cho chế độ ăn giảm cân giống Hà Hồ, bạn lưu ý không nên thêm những loại sốt béo, được làm từ đường, mayonnaise hay phô mai… Vì những loại sốt này sẽ khiến lượng calo trong món ăn tăng cao, dễ gây tác dụng ngược chứ không giúp ích trong việc giảm cân.

 
 
 

4. Trái cây tươi

Hà Hồ cũng không quên bỏ qua việc bổ sung trái cây tươi trong thực đơn hàng ngày. Một số loại trái cây mà cô yêu thích và sử dụng nhiều có thể kể đến như: Bơ, việt quất, lựu, dâu tây… Những loại trái cây này sẽ giúp cô bổ sung nhiều loại vitamin như C, A, B, K, khoáng chất như kali, đồng… Chăm chỉ ăn trái cây giống Hà Hồ sẽ giúp tăng sức đề kháng, làm đẹp da, ngừa lão hóa, giảm cân và giữ dáng thon thả. Với trái cây, Hà Hồ có thể chọn ăn tươi, làm nước ép, smoothie, làm salad, trộn cùng sữa chua.

 
 

5. Bánh mì đen

Bánh mì đen là 1 trong những loại thực phẩm giảm cân phổ biến và cũng thường xuyên xuất hiện trong thực đơn của Hà Hồ. Bánh mì đen có nguyên liệu chính là lúa mạch đen với hàm lượng chất xơ cao gấp 4 lần và lượng calo ít hơn 20% so với các loại bánh mì khác. 100g bánh mì đen có chứa khoảng 284 calo. Chính vì thế, việc ăn bánh mì đen sẽ tạo cảm giác no lâu, giúp giữ dáng hiệu quả. Khi ăn bánh mì đen, Hà Hồ kết hợp cùng các loại rau, cá ngừ để bổ sung thêm vitamin, dưỡng chất cho cơ thể.

Hà Hồ
 
https://afamily.vn/ha-ho-siet-can-sau-thoi-gian-an-uong-vo-toi-va-an-5-mon-nay-de-ve-dang-nhanh-20220523125759255.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang