Hải Dương ghi nhận thêm 7 ca mắc Covid-19, trong đó có chùm ca bệnh mới tại xã Kim Liên

5 người tại xã Kim Liên, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương là F1 của nam thợ xây trú cùng xã, hiện cũng có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Ban chỉ đạo phòng, chống Covid-19 tỉnh Hải Dương sáng 21/2 ghi nhận thêm 7 ca mắc mới. Trong đó 5 bệnh nhân tại xã Kim Liên, huyện Kim Thành, là F1 của nam thợ xây trú cùng xã.

1 bệnh nhân trong khu phong tỏa Tân Trường (Cẩm Giàng) và 1 bệnh nhân trong khu phong tỏa tại Nam Sách.

Hiện, tích lũy toàn tỉnh Hải Dương có 603 bệnh nhân Covid-19, 114 người đã khỏi bệnh. Tối 20/2, công an huyện Kim Thành phát thông báo khẩn tìm người từng đến 8 địa điểm liên quan các ca bệnh Covid-19. Hải Dương có 5 ổ dịch gồm Chí Linh, Cẩm Giàng, Kinh Môn, TP Hải Dương và Nam Sách.

Toàn tỉnh thực hiện giãn cách ly xã hội theo Chỉ thị 16, kể từ 0h ngày 16/2. Tỉnh này yêu cầu mọi người dân ở tại nhà, chỉ ra ngoài trong trường hợp thật sự cần thiết như mua lương thực, thực phẩm, thuốc men, cấp cứu, làm việc tại nhà máy, cơ sở sản xuất. Toàn dân thực hiện nghiêm việc giữ khoảng cách tối thiểu 2m khi giao tiếp; không tập trung quá 2 người ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện và nơi công cộng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang