Hành khách ngất xỉu vì ngồi gần người có mùi hôi cơ thể

Chuyến bay phải hạ cánh khẩn tại Bồ Đào Nha khi hàng loạt người nôn mửa, ngất vì mùi khó chịu bốc ra từ một hành khách.

Sự cố xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không Transavia từ sân bay Schiphol, Hà Lan tới đảo Gran Canaria, thuộc Tây Ban Nha. Mùi hôi cơ thể của một hành khách khiến nhiều người khó chịu đến mức nôn mửa và ngất xỉu.

Piet van Haut, hành khách người Bỉ, trả lời Express ngày 31/5: "Anh ta như thể chưa tắm nhiều tuần liền vậy. Nhiều người phải ói ra".

Tiếp viên phải giữ hành khách này trong nhà vệ sinh của máy bay trong khi phi công chuyển hướng và hạ cánh khẩn tại một sân bay ở Faro, Bồ Đào Nha. Nhân viên y tế sau đó hộ tống người đàn ông khỏi máy bay và đưa lên xe buýt.

Đại diện hãng Transavia xác nhận: "Máy bay phải chuyển hướng vì lý do y tế, nhưng thực sự hành khách có mùi cơ thể gây khó chịu". Hiện chưa rõ người đàn ông này có gặp vấn đề gì về sức khỏe hay không.

Người đàn ông được hộ tống khỏi máy bay. Ảnh: CEN.

Hồi đầu tháng 1, chuyến bay của United Airlines cũng gặp sự cố khi bay từ Mỹ tới Hong Kong. Một hành khách Việt Nam làm chất thải vấy bẩn khắp toilet máy bay, khiến phi công phải chuyển hướng tới bang Alaska để hạ cánh khẩn.

Năm 2013, một chuyến bay của hãng Lufthansa đến Frankfurt, Đức, phải hạ cánh gấp vì lo ngại chiếc thảm bốc mùi ảnh hưởng đến sức khỏe của hành khách và phi hành đoàn. Nhân viên bảo trì xác định mùi hôi bắt nguồn từ một chiếc thảm mới được trải trên máy bay. Sau hơn 2 giờ đồng hồ ở sân bay Copenhagen, Đan Mạch, máy bay tiếp tục hành trình tới Frankfurt.

Theo VnExpress.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang