Hãy cùng điểm danh những sinh vật huyền bí đẹp "lồng lộn" trong Fantastic Beasts 2

(lamchame.vn) - Trong bộ phim Fantastic Beasts: Crimes Of Grindelwald (Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác Của Grindelwald) thì bên cạnh dàn phù thủy quyền năng, còn giới thiệu tới khán giả hàng loạt loài sinh vật cả cũ lẫn mới đầy sống động.

1. Augurey

Được biết đây là một loài chim lớn với cơ thể trông giống như loài cú nhưng lại sở hữu những móng vuốt sắc nhọn, mỏ sừng và một bộ mặt đầy thê lương. Phần lông đuôi của chúng có màu xanh đậm xen lẫn những sợi màu tím và xanh lá cây.

 

Tuy vậy, chúng cực kỳ nhút nhát, làm tổ trong cây mâm xôi và bụi gai, ăn các loại côn trùng lớn và ruồi khi có mưa lớn. Phần lớn thời gian còn lại là ẩn trốn trong cái tổ hình giọt nước.

2. Niffler & Niffler con

Được biết đến là loài sinh vật nhiều lông, màu đen và có cái mũi dài, sinh vật đào hang này có lòng đam mê cuồng nhiệt với bất cứ cái gì lấp lánh. Chúng còn có 1 cái túi da trên bụng, mà không gian bên trong của các túi da này lớn hơn rất nhiều so với bề ngoài, nhằm để giấu những thứ lấp lánh đi.

 

Nhìn chúng giống với loài chuột chũi, Niffler thường sinh sống trong những chiếc hang nằm sâu trong lòng đất khoảng 6m. Trong phần mới ta còn được hứa hẹn gặp các bé Niffler bé con nữa, đây hẳn là những sinh vật được cưng yêu và đón chờ.

 

3. Bowtruckle

Đây là những sinh vật có nhiệm vụ bảo vệ cây cối, nhưng chỉ sống ở những cây có đủ tiêu chuẩn để lấy gỗ làm đũa phép. Rất khó để phát hiện ra sinh vật này bởi chúng có kích thước rất nhỏ (chiều cao tối đa 20cm), trông giống như là được tạo ra từ vỏ cây và những cành nhỏ.

 

Chúng là loài sinh vật nhỏ, hòa bình, nhưng khi cảm thấy bị đe dọa thì có thể trở nên nguy hiểm. Chúng có khả năng ngụy trang rất tốt và được 1 số cá nhân nuôi nhằm mục đích trộm cắp (do khả năng mở bất kì loại khóa nào bằng "tay").

 5. Zouwu

Với loại sinh vật này, chúng được thể hiện là một con vật thuộc họ mèo khổng lồ, bờm dày xù xì cùng 4 chiếc răng nanh gớm ghiếc thò ra bên ngoài với móng vuốt sắc nhọn. Nổi bật nhất là chiếc đuôi màu hồng nhạt dài ơi là dài của chúng.

 

Đặc biệt, theo truyền thuyết thì sinh vật có xuất xứ từ Trung Quốc này sở hữu một tốc độ và sức mạnh khủng khiếp, giúp nó có thể di chuyển lên tới 1000 dặm(1609km) mỗi ngày. Nó có hình dáng tựa như một con hổ khổng lồ nhưng hiền lành và tượng trưng cho điềm lành giống Kỳ Lân.

Trong phim Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác Của Grindelwald, con Zouwu xuất hiện thuộc quyền sở hữu của Skender - ông chủ của rạp xiếc phù thuỷ Circus Arcanus - nơi Credence Barebone và Nagini lần đầu gặp nhau, và những vết sẹo trên cơ thể là bằng chứng rõ nét nhất cho những bạo hành mà nó đã phải gánh chịu.

6. Thestral

Thestral vốn là một dòng ngựa có cánh với thân hình gầy gò cùng đôi cánh dài giống như cánh của loài dơi, móng guốc và một chiếc đuôi nhọn. Thestral có màu đen, và chúng bị coi là điềm xấu vì chỉ có người chứng kiến (và đủ lớn để có nhận thức) cái chết của người khác mới có thể thấy được.

 

Cũng chính vì điều này mà chúng được liệt vào hàng các sinh vật xúi quẩy và bị săn lùng tàn sát không thương tiếc dù chúng là những sinh vật hết sức thông minh và hiền lành. Ở Hogwarts, những con Thestrals được dùng để chuyên chở các học sinh từ năm 2 trở lên từ nhà ga đến trường.

7. Firedrake

Loài vật này giống một con thằn lằn nhỏ biết bay với hàng râu dài. Do ngoài hình giống như một chú rồng tí hon nên chúng hay bị nhầm lẫn với sinh vật huyền thoại này. Tuy nhiên, thay vì thở ra lửa thì nó lại bắn ra các tia lửa từ đuôi và khiến xung quanh bốc cháy.

 

Điều thú vị nhất về loạt phim Sinh Vật Huyền bí là được tận mắt chứng kiến những sinh vật pháp thuật kỳ lạ bước ra khỏi trang giấy mà hiện hữu sống động để những người hâm mộ có dịp trầm trồ như trên.

8. Kelpie

Đây là một loài vật có sức mạnh khủng khiếp, cực kỳ khó chế ngự và sở hữu những cú đớp mồi đáng sợ.

 

Tuy vậy, mỗi khi đã bị thuần phục, Kelpie lại là những sinh vật biết nghe lời. Chúng thậm chí có thể giúp cho người biết cách điều khiển mình cưỡi lên lưng và di chuyển rất nhanh trong nước.

9. Leucrotta

 

Sinh vật này, nó giống như một con nai sừng tấm lớn với gạc dài lởm chởm, có một cái miệng khổng lồ không thể tin nổi so với phần đầu và mặt - đủ lớn để Newt và cô trợ lý Bunty có thể đưa cả đầu và vai của mình vào để đánh răng cho nó.

10. Matagot

 

Đây là loài mèo có màu đen tuyền và vẻ ngoài giống với loài Mèo Sphinx không lông. Đây là con vật kỳ lạ xuất hiện trong trụ sở Bộ Pháp Thuật Pháp và có nhiệm vụ bảo vệ cho một số phòng ban. Matagot sẽ không tấn công trừ khi bị khiêu khích hay có lệnh từ người chủ của chúng.

11. Lethifold

 

Nó giống như một chiếc áo choàng màu đen, dày khoảng 1.2 centimet (sẽ phát triển hơn khi nó ăn thịt một nạn nhân gần đó) và hay lướt nhẹ trên mặt đất vào ban đêm. Đây có vẻ là tiền thân của Giám Ngục (Dementor) - sinh vật khủng khiếp từng xuất hiện trong loạt phim Harry Potter, thứ hút hết niềm vui sống yêu đời khiến nạn nhân sống không bằng chết.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang