Hòa nhập trong cuộc sống bình thường mới: Sản phẩm nào phù hợp?

(lamchame.vn) - Covid-19 đã tác động tới mọi mặt xã hội, trong đó có lĩnh vực thời trang. Tính kháng khuẩn và an toàn của sản phẩm may mặc ngày càng được quan tâm hơn trong giai đoạn bình thường mới. Nắm bắt xu hướng này, Startup Coolmate đã nghiên cứu và ứng dụng công nghệ HeiQ Viroblock, cho ra đời New Normal Jacket - sản phẩm ứng dụng công nghệ có khả năng loại bỏ 99,99% Virus SARS-Cov-2.

Covid-19 kéo dài ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống người dân

Trong bối cảnh dịch bệnh kéo dài từ năm 2020 cho đến nay, con người đã trải qua các đợt giãn cách căng thẳng. Điều này ảnh hưởng không ít đến thói quen sống và làm việc của tất cả mọi người. Chính sách “sống chung với dịch” của Chính phủ đã khiến cho người dân không khỏi lo lắng rằng cuộc sống bình thường mới liệu có an toàn?

Dự án New Normal Jacket ra mắt kịp thời để giúp con người an tâm hơn khi quay trở lại với cuộc sống bình thường mới

Với mong muốn đem đến giải pháp giúp gia đình Việt sẵn sàng hơn trong cuộc sống bình thường mới, Startup Coolmate cùng đối tác của mình là Nam Anh Fabric đã hợp tác với tập đoàn HeiQ đến từ Thụy Sỹ cho ra mắt sản phẩm New Normal Jacket. Đây được xem là cột mốc quan trọng đánh dấu sự cải tiến mới về sản phẩm ứng dụng công nghệ.

An toàn hơn với sản phẩm thời trang ứng dụng công nghệ

Coolmate là đơn vị tiên phong hợp tác với Nam Anh Fabric cùng tập đoàn HeiQ Thụy Sỹ, ứng dụng HeiQ Viroblock trong sản xuất may mặc tại Việt Nam. Theo báo cáo của viện nghiên cứu Dorhety về lây nhiễm và miễn dịch tại Úc, công nghệ này có thể loại bỏ tới 99,99% Virus SARS-Cov-2 trên bề mặt vải chỉ trong 30 phút.

 

Công nghệ HeiQ Viroblock giảm thiểu rủi ro lây nhiễm Covid-19 từ việc tiếp xúc với các bề mặt vải của đồ may mặc

Ngoài ra, New Normal Jacket còn có khả năng chống lại 15 loại virus, vi khuẩn nguy hiểm khác như: Cúm H1N1, H5N1, H7N9,... Siêu phẩm đã đánh dấu bước phát triển vượt trội của Coolmate trong ứng dụng công nghệ vào thời trang, nhằm mang lại những sản phẩm bảo vệ sức khỏe người Việt.

Hòa nhập cuộc sống bình thường mới cùng New Normal Jacket

New Normal được đánh giá là sản phẩm có tính cải tiến và bảo vệ cao. Coolmate đã tinh tưởng và hợp tác với tập đoàn HeiQ để sản xuất dòng áo khoác vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa giúp con người giảm thiểu rủi ro lây Covid-19 từ việc tiếp xúc với các bề mặt vải của đồ may mặc. Áo có thiết kế mũ trùm bảo vệ tháo rời, thuận tiện thoải mái cho người sử dụng. Sắp tới, dự án sẽ phát triển thêm sản phẩm dành cho trẻ em nhằm bảo vệ bạn và gia đình một cách toàn diện nhất.

Sản phẩm New Normal Jacket có khả năng kháng nước, cản gió và giữ ấm cơ thể tốt

Sản phẩm còn có tính chống thấm nước, cản gió và giữ ấm cơ thể khi đi đường, đi xe máy hoặc chạy bộ,... Vải sợi 50D ứng dụng công nghệ dệt may mật độ cao đem đến sự bóng mịn, các sợi khít nhau và bền chặt. 

Mặc dù New Normal Jacket có nhiều ưu điểm hơn hẳn các dòng sản phẩm khác trên thị trường nhưng áo không có tác dụng chẩn đoán, ngăn ngừa hay điều trị Covid-19. Chính vì vậy, bên cạnh việc mặc áo ra ngoài, bạn cũng cần phải tuân thủ nghiêm nguyên tắc phòng chống dịch của Chính phủ, đảm bảo tốt thông điệp 5K khi quay lại cuộc sống bình thường mới.

New Normal Jacket chính là người bạn đồng hành của mọi nhà trong cuộc sống bình thường mới

Hiện nay, áo khoác New Normal đã được bán trên thị trường với giá 699.000 đồng/chiếc và 599.000 đồng/chiếc nếu bạn mua từ 2 áo trở lên. Mọi đơn hàng của quý khách đều được Coolmate dành tặng thêm combo 1 đôi tất và 1 túi New Normal sành điệu. Đồng thời, bạn cũng được hưởng chính sách đổi trả hàng miễn phí toàn quốc trong vòng 60 ngày nếu khách hàng cảm thấy không hài lòng với sản phẩm.

New Normal Jacket chính là người bạn đồng hành của mọi gia đình để bảo vệ sức khỏe của bạn trong cuộc sống bình thường mới. Hãy trở thành người đầu tiên sở hữu sản phẩm bằng cách đặt hàng ngay tại website chính thức của Coolmate để được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, trọn vẹn nhất.

Thông tin thương hiệu

Coolmate - website mua sắm an tâm 100% cho nam giới

Website: www.coolmate.me

Hotline: 1900272737

 

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang