Hội chị em đua nhau "đu trend" hô biến quần lót nam thành áo croptop lệch vai sexy chỉ trong 1 phút, xem đến "trùm cuối" ai cũng cười té ngửa

Làm theo trend này để dẫn đầu xu thế đi mọi người ơi' - là câu mà các chị em đang kháo nhau hô biến những chiếc quần lót nam thành áo nữ sexy, khéo khoe 'núi đôi' trập trùng.

Có thể nói hội chị em luôn là những stylist tài ba. Có những cô gái khéo tay, gu thẩm mỹ "đỉnh của đỉnh" khi phối đồ nhìn bắt mắt, thu hút chẳng khác gì những fashionista thực thụ. Cứ vài hôm, trên mạng xã hội lại xuất hiện 1 xu hướng thời trang mới độc lạ dành cho các chị em. Trend nào trend nấy đều khiến mọi người phải trầm trồ vì ý tưởng táo bạo, sáng tạo.

Mới đây, các chị em lại rần rần "đu trend" mới, đó là hô biến những chiếc quần lót nam thành áo croptop lệch vai sexy. 

Hội chị em đua nhau

Trend này có thể giúp chị em khoe được vòng 1 tròn đầy, vòng 2 săn chắc sexy.

Theo đó, cách đổi từ quần lót nam sang áo nữ rất đơn giản, không hề tốn sức. Từ một chiếc quần lót nam hình tam giác, các chị em sẽ mặc ngược lại, hai tay luồn qua 2 phần ống quần như trên ảnh.

Vậy là chỉ tốn chưa đầy 1 phút, hội chị em lại có 1 món đồ mới vừa rẻ, vừa đẹp, lại tôn dáng đầy quyến rũ. Chỉ có điều là chị em có dám mặc ra đường hay không?

Hội chị em đua nhau

Những cô gái có vòng 1 nở nang, vòng 2 săn chắc, chắc chắn sẽ rất thích đu trend này.

Hội chị em đua nhau

(Ảnh mạng xã hội)

Hội chị em đua nhau

(Ảnh mạng xã hội)

Hội chị em đua nhau

(Ảnh mạng xã hội)

Hiện tại chưa rõ trend mới đầy sáng tạo này bắt nguồn từ đâu. Nhưng nhiều người cho rằng việc hô biến những chiếc quần lót nam thành áo nữ xuất phát từ Thái Lan.

Khi hội chị em vẫn đang kháo nhau bắt chước để "đi đầu xu thế", thì một anh chàng vui tính cũng bon chen thực hành. Kết quả anh chàng chính là "trùm cuối" khiến ai nấy khi xem cũng phải cười nghiêng ngả.

Hội chị em đua nhau

Anh chàng gây chú ý với cách đu trend đầy sáng tạo, hô biến quần lót nam thành áo croptop khoét vai.

"Trùm cuối quá chất", "tôi đã cười đau bụng khi xem anh này đu trend", "hình như anh này đến từ Thái Lan, cái nôi của những trend lầy lội" - là những bình luận của dân mạng dưới hình ảnh của chàng trai.

Hiện tại các chị em vẫn thi nhau bắt chước trào lưu mới này. Các anh chồng chẳng may có thấy thiếu 1 chiếc quần lót trong tủ đồ của mình thì cũng đừng vội hoảng hốt nhé, có khi chị nhà mượn vài hôm để đu trend mà thôi!

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/hoi-chi-em-dua-nhau-du-trend-ho-bien-quan-lot-nam-thanh-ao-croptop-lech-vai-sexy-chi-trong-1-phut-xem-den-trum-cuoi-ai-cung-cuoi-te-ngua-222020910155114587.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang